Phiên ngoại

6.5K 160 88
                                    


Phiên ngoại – Miên Ý

Đây là chuyện sau khi vương triều náo động bình định, trước khi con đường truy "phu" của Yên đại giáo chủ ngóng được điểm cuối.

Mùng mười hàng tháng là ngày Lăng Thanh lên núi, mỗi lần lên Thiên Tuyệt sơn hắn sẽ ở Vụ U Thính Tuyết các chừng mười ngày, chỉ bồi bồi nhi tử.

Trong quãng ngày ban đầu Lăng Thanh lên núi, Yên đại giáo chủ mười ngày này vắt hết óc, trầm tư suy nghĩ, việc duy nhất ra sức làm chính là — leo lên giường.

Leo đây đương nhiên là giường một vị cha khác của nhi tử y, đương nhiên mỗi lần đều bị vị cha này không lưu tình chút nào một cước đạp đạp xuống giường. Đương nhiên Yên đại giáo chủ da mặt có thể so với da lợn rừng sẽ không dễ dàng buông tha như vậy, càng bại càng đánh đầy đủ phát huy tinh thần không biết sợ "đêm nay bị đá, đêm mai trở lại".

Đương nhiên leo leo lại bị đạp đạp chung quy có một, hai buổi tối thuận lợi leo thành công, đương nhiên leo thành công thì luôn phải trả giá đắt một chút, tỷ như trên mắt thêm vết thâm tím, trên mặt thêm mấy dấu tay linh tinh; đương nhiên...

Đương nhiên Yên đại giáo chủ không có gì không vui, thậm chí còn chơi đến vui quên trời đất, đám thuộc hạ đương nhiên nháy nháy mắt làm như không nhìn thấy gì, nên làm cái gì tiếp tục làm cái đó.

Thật ra loại tình huống bây giờ này đối với Yên Vân Liệt mà nói cũng không được tốt lắm, tất cả nhượng bộ của Lăng Thanh đều là vì hài tử, nếu như để hài tử ở lại Vãn Nguyệt sơn trang, biết đâu hắn cũng có thể không nhìn mình cả đời, vì thế Yên Vân Liệt mới quyết định mang theo hài tử quay về Thiên Tuyệt sơn, chí ít nhượng bộ của Lăng Thanh có thể cho y trong một tháng có khoảng mười ngày làm được chút gì đó.

Thế nhưng nhiều khi, vô luận y làm cái gì, Lăng Thanh đều vẫn là thái độ lãnh đạm hờ hững đó, chỉ có tại chuyện giường chiếu, thi thoảng thất thần, mơ hồ có thể từ trong con ngươi hắn nhìn thấy ánh mắt chứa đầy thâm tình của ngày xưa ấy, nhưng chỉ đúng một cái chớp mắt liền rất nhanh biến mất không thấy.

Yên Vân Liệt nghĩ, có lẽ Lăng Thanh đã thực sự không còn cảm tình với mình, chuyện mình làm với hắn, mỗi một việc đều đủ để hắn hận mình cả đời, dù là tình cảm sâu hơn cũng sẽ bị hao mòn hầu như không còn, huống chi khi đó, hắn còn bị mình tổn thương tới gần như sụp đổ.

Yên Vân Liệt rất muốn biết Lăng Thanh hiện tại có suy nghĩ gì, hắn tựa hồ cũng hơi cảm nhận được cái loại chờ đợi nhìn không thấy kết quả này, là dằn vặt và giày vò biết bao.

Yên đại giáo chủ đã đủ phiền muộn, nhưng còn phải mỗi ngày chịu đựng ánh mắt miệt thị của một dựng phu khác thường thường ném tới, dường như vô luận thân là tình nhân hay là một người phụ thân, Yên Vân Liệt đều là không phù hợp nhất trong thiên hạ, vì vậy Yên đại giáo chủ vốn phiền muộn lại càng thêm phiền muộn.

Khi Linh Quân, Vệ Vũ cùng Viên Bất Quy được đón về Thiên Tuyệt sơn, Linh Quân đã có thai hơn ba tháng, chính là lúc phản ứng lợi hại nhất, nôn nghén, bực bội, người tính tình vốn đã kiêu căng quả thực muốn cuộn trào cả Thiên Tuyệt sơn.

Tàng tìnhWhere stories live. Discover now