Phần Không Tên 10

246 5 0
                                    

447. Nhà có ma (nhất)

Tính danh: Lâm Lạc (vô tính)

Đẳng cấp: Hoàng kim

Linh hồn điểm: 2800(chú: Tối cao chịu nợ giá trị -100)

Nhiệm vụ huy chương: Thanh Đồng huy chương *9, bạch huy chương bạc *7, hoàng huy chương vàng *7.

Đặc thù thưởng cho: Bạc thành tựu cúp *1, nuôi cổ hộp *1, ngụy · hệ thống *1, Chân Thật chi Nhãn *1, hoàng kim thành tựu cúp *1, khôi lỗi thi thể *1, người lãnh đạo chi tâm *1, đế vương chi tâm *1, học giả chi tâm *1, lửa / thương *1, sơn hải châu *1.

Nhiệm vụ trước mặt: Hoàn thành Kỷ Nguyên trả thù, hoàn thành Kỷ Nguyên người của sinh. Nhiệm vụ hoàn thành thưởng cho: Linh hồn điểm 0 tới 1000 không đợi, hoàng huy chương vàng *1.

Lần này hoàng kim nhiệm vụ, Lâm Lạc phụ thân đối tượng tên là Kỷ Nguyên.

Kỷ Nguyên tuổi nhỏ thì phụ mẫu tựu đều tự ly hôn, rất nhanh bọn họ hựu đều tự tái hôn có mới gia đình, Kỷ Nguyên vẫn theo gia gia sinh hoạt, mẫu thân tái giá lúc tựu dời đến phương bắc đi, hàng năm ngoại trừ gửi điểm sinh hoạt phí nhiều, căn bản không kiến một thân ảnh, về phần Kỷ Nguyên phụ thân của còn lại là đi nước ngoài việc buôn bán, cưới một ngoại quốc nữ nhân, cũng rất ít tái trở về nước.

Kỷ Nguyên trên cơ bản hàng năm xảy ra một chuyến nước, đi thăm phụ thân, bất quá phụ thân đã có mặt khác gia và mặt khác hài tử, ở đàng kia, Kỷ Nguyên luôn luôn không hợp nhau.

Kỷ Nguyên gia gia khi hắn đại học thì đã qua đời, đi rất bình tĩnh, một thống khổ gì. Vì vậy, bộ này tam thất phòng ở cũng chỉ còn lại có liễu Kỷ Nguyên một người ở lại.

Kỷ Nguyên vốn là muốn hoa một bạn cùng phòng, bả một căn phòng khác thuê , nhưng đã nếm thử một lần lúc, Kỷ Nguyên cũng không thích những người khác xâm nhập cuộc sống của mình không gian, liền thôi.

Kỷ Nguyên từ nhỏ đến lớn gia đình điều kiện đều coi như không tệ, gia gia sau khi qua đời, hắn danh hạ phòng ở, gởi ngân hàng chờ di vật đều để lại cho Kỷ Nguyên, về phần Kỷ Nguyên phụ thân của, hắn ở nước ngoài sinh ý cũng làm rất đỏ lửa, hàng năm cho tiền tiêu vặt và sinh hoạt phí Kỷ Nguyên đều chưa dùng hết.

Đại học thì, Kỷ Nguyên học thị văn học chuyên nghiệp, có lẽ là bởi vì Kỷ Nguyên từ nhỏ đến lớn thưởng thức qua nhiều đủ tịch mịch, sở dĩ hắn ở văn tự thượng rất có ta linh tính. Tốt nghiệp lúc, Kỷ Nguyên đương qua một đoạn thời gian văn học tạp chí biên tập, sau lại tựu từ chức chuyên môn ở nhà viết sách.

Chuyên trách sáng tác thị nhất kiện ký dễ dàng hựu không thoải mái chuyện, thời gian ở không nhiều thời gian, Kỷ Nguyên tổng hội đi ra cửa sưu tầm dân ca, hoặc là tham gia các loại bằng hữu, giữa bạn học chung lớp tụ hội.

Đoạn thời gian này, Kỷ Nguyên đang ở trù bị sách mới, thời gian ở không rất nhiều, Trần Thế Giản vừa nói muốn tổ chức tụ hội, Kỷ Nguyên đáp ứng.

Trần Thế Giản thị Kỷ Nguyên bạn học thời đại học kiêm ký túc xá bạn cùng phòng, Trần Thế Giản trước đây tính cách cũng rất rộng rãi hướng ngoại, ký túc xá hoạt động và lớp hoạt động đại thể đều là Trần Thế Giản tổ chức, ở phương diện này, hắn rất có kinh nghiệm.

khoái xuyên chi nhân sinh người thắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ