Phần 2

844 14 3
                                    

Triệu tĩnh xu thân thể một chút buông lỏng, thủ cũng chậm mạn buông, "Ta đi chiếu soi gương khứ." Dứt lời, triệu tĩnh xu tựu vội vã trở lại ngọa thất, chỉ chốc lát sau, triệu tĩnh xu mang trên mặt nhất quán ngượng ngùng dáng tươi cười.

Lâm rơi nói, "Lai, nhượng ta xem một chút, không có gì hồng vết a, vậy đại khái là ta nhìn lầm ba."

Dứt lời, hai người an vị ở trên bàn cơm, cùng nhau ăn xong rồi bữa sáng.

Lâm rơi ăn một hồi bữa sáng, đối triệu tĩnh xu nói, "Tĩnh xu, ngươi tối hôm qua ngủ thế nào?"

Triệu tĩnh xu nói, "Tốt vô cùng."

Lâm rơi đột nhiên nở nụ cười, "Ngươi biết không, ta ngày hôm qua làm một đặc biệt có ý mộng."

"Cái gì mộng nha?" Triệu tĩnh xu trên mặt lộ ra tò mò biểu tình.

"Ngươi thính ta đã nói với ngươi, tĩnh xu, ở trong mộng ta vẫn đuổi theo một nữ nhân, tựa như cảnh sát trảo tiểu thâu như vậy, qua thời gian thật dài, ta rốt cục chộp được nữ nhân kia, nữ nhân kia vừa quay đầu lại, ta tựu lại càng hoảng sợ, bởi vì nàng gương mặt đó theo ta giống nhau như đúc, sau đó ta mới phát hiện, trên mặt của ta nguyên lai không có kiểm." Lâm rơi nhìn triệu tĩnh xu trên mặt biểu tình từ tự nhiên trở nên càng ngày càng cứng ngắc, "Ngươi có đúng hay không cũng lại càng hoảng sợ, ta cũng vậy đột nhiên bị làm tỉnh lại ."

Triệu tĩnh xu hơi mất tự nhiên nở nụ cười, "Tả, ngươi làm sao sẽ tố như vậy mộng nha, đáng sợ như vậy."

"Nhật có chút suy nghĩ, dạ có điều mộng ma." Lâm rơi xem thường nói, "Đại khái là bởi vì ta nghĩ mặt của ta còn chưa đủ đẹp, sở dĩ liền làm liễu một về kiểm mộng?"

"Làm sao biết chứ, tả, ngươi xinh đẹp như vậy." Triệu tĩnh xu những lời này nhưng thật ra không có nói sai, triệu tĩnh mạn quả thực rất đẹp, một đôi tiêu chuẩn mắt hạnh trong suốt sạch sẽ, làm cho thanh thuần ngây thơ cảm giác, vừa... vừa tự nhiên tóc quăn tiếu trung đái lệ, làm gốc thị thanh thuần giai nhân triệu tĩnh mạn tăng thêm tam phần quyến rũ.

Triệu tĩnh xu và triệu tĩnh mạn tướng mạo có tứ ngũ phần tương tự, mà triệu tĩnh mạn đẹp nhất đôi và vừa... vừa tóc quăn, triệu tĩnh xu cũng không có, điều này cũng làm cho triệu tĩnh xu tướng mạo thâu vu triệu tĩnh mạn vài trù.

Hơn nữa triệu tĩnh mạn da thịt trắng nõn nhẵn nhụi, có nhiều sáng bóng, hoàn mang theo khỏe mạnh hồng nhuận, mà triệu tĩnh xu da nhưng có chút thô ráp ố vàng, không hề khỏe mạnh sáng bóng.

Lâm rơi có thể cảm giác được triệu tĩnh xu tận lực tự nhiên tán thưởng triệu tĩnh mạn khuôn mặt đẹp, nhưng trong giọng nói lại mơ hồ mang theo vài phần ghen tỵ và tương đối rõ ràng hoảng trương.

Lâm rơi nghe triệu tĩnh xu ca ngợi, mặt mang tiếu ý, "Ta biết ta rất đẹp, tĩnh xu ngươi không cần khen ngợi như vậy ta, ngươi cũng rất đẹp, chúng ta thế nhưng song bào thai tỷ muội. Bất quá làm nữ nhân, luôn luôn mong muốn chính đẹp hơn một chút."

Chương 49: Mặt nạ (tứ)

"Tỷ tỷ nói rất đúng." Triệu tĩnh xu phụ họa lâm rơi nói.

khoái xuyên chi nhân sinh người thắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ