Phần 9

359 7 1
                                    

Nhưng hắn điều không phải Vệ Dật Trần sao? Rất không có khả năng , dù sao , điều không phải Vệ Dật Trần , không có khả năng biết đương sơ nhiệm vụ kia tình hình .

Hơn nữa , Vệ Dật Trần dù sao cũng là bọn họ tiền bối , trong tay có ta thứ tốt gì cũng đều là có khả năng .

Đương sơ Vệ Dật Trần trong tay có một việc nhiệm vụ người tham trắc khí , sở dĩ khả dĩ ở gần gũi trong phạm vi phải biết nhiệm vụ người thân phận . Bất quá cư Vệ Dật Trần thuyết , hắn chỉ có thể nhìn ra Hoàng Kim cấp biệt trở xuống đích nhiệm vụ người .

Giá thật hay giả? Vậy bây giờ đâu này?

Vệ Dật Trần còn là nô dịch người sao? Quá khứ lâu như vậy , Vệ Dật Trần rất có thể đã biến trở về nhiệm vụ giả rồi , bằng không làm một nô dịch người , hắn thế nào khẳng cứ như vậy chính chủ động nhiều vạch trần thân phận của mình .

Dù sao , Hoàng Kim nhiệm vụ người là có thể thuê làm nô dịch người đi tìm chết đấy. Tuy rằng nỗ lực điểm linh hồn sổ sẽ phi thường cao .

Lâm Lạc phải không thái tin tưởng .

Bất quá , Vệ Dật Trần lúc trước lần kia trong nhiệm vụ , hoàn là một bộ sống mơ mơ màng màng , hôm nay có rượu hôm nay say bộ dạng , nhưng hắn cư nhiên chịu đựng được? Điều này nói rõ , hắn căn bản không hướng bên ngoài triển lộ đơn giản như vậy.

Lâm Lạc ngực có rất nhiều nghi vấn , bất quá Vệ Dật Trần lúc , nhưng thật ra từng điểm từng điểm dùng mật mã Morse giải thích .

Cũng có lẽ là bởi vì , bọn họ có ba người , sở dĩ Vệ Dật Trần cũng sẽ không chuẩn bị giấu diếm cái gì . Cũng có lẽ là bởi vì cái gì khác nguyên nhân , Vệ Dật Trần (cảm) giác phải cần và bọn họ hợp tác?

"Ta đã khôi phục thành Hoàng Kim nhiệm vụ người thân phận ." Đây là một câu .

"Nhiệm vụ lần này rất khó ." Thùy không nhìn ra nhiệm vụ lần này độ khó? Bọn họ bản thân tựu ở vào tình thế chắc chắn phải chết ở bên trong, còn có một thứ nhiệm vụ dẫn dụ đến bốn người Hoàng Kim nhiệm vụ người , cái này chẳng lẽ vẫn không thể thể hiện ra nhiệm vụ lần này độ khó?

"Đương sơ , ta trở thành nô dịch người , cũng là bởi vì như thế một lần nhiều Hoàng Kim nhiệm vụ người tham dự nhiệm vụ ." Vệ Dật Trần nói: " mà lần kia nhiệm vụ , ta thất bại ."

Vệ Dật Trần tiến nhập lúc này đây nhiệm vụ lúc , tựu đi qua quest thưởng vật phẩm nhìn thấu Lâm Lạc ba người nhiệm vụ người thân phận .

Không nên nhìn Vệ Dật Trần trước đây biểu hiện ra nhất phó sống mơ mơ màng màng bộ dạng , kỳ thực hắn nên làm có thể làm chuyện hết thảy đều làm không ít quá . Thật giống như trước lần kia nhiệm vụ , Vệ Dật Trần gặp được Lâm Lạc và Mộ Dung Giá hai nhiệm vụ người , Vì vậy tựu chủ động tìm tới cửa , muốn từ bọn họ nơi nào thu hoạch điểm linh hồn sổ . Hay nhiệm vụ , hắn cũng chưa từng có không làm , cũng không có không làm tốt đấy, nên làm hắn sẽ làm tất cả . Nhưng hắn cũng rất biết hưởng thụ , có tiền tựu dùng tiền , mỹ tửu mỹ thực , càng cho tới bây giờ cũng sẽ không ít.

khoái xuyên chi nhân sinh người thắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ