Không Tên Phần 3

648 7 2
                                    

Chương 84: Nghỉ phép: Một đổ ước (hoàn)

Bất kể là lúc nào đại, bất kể là cái gì vòng tròn, tư lịch đều là không gì sánh được trọng yếu, nếu không phải là Trầm gia vì hắn mở đường, lương văn dực còn trẻ như vậy, căn bản sẽ không dễ dàng như vậy đã bị quốc hoạ quyển tiếp nhận, lại không biết sớm như vậy tựu danh tiếng vang xa.

Lâm rơi không phải không thừa nhận, cổ đại thị học quốc hoạ hoàn cảnh tốt, mà hiện đại, lại thích hợp hơn học bức tranh.

Lâm rơi liền từ phác hoạ bắt đầu học khởi, dần dần tiếp xúc bức tranh.

Đủ nhiên ở bệnh viện tâm thần lý, ở đây ở đều là bệnh tinh thần nhân, ngay cả hộ sĩ cũng không phải nhân từ nương tay hạng người, đủ nhiên ở cái chỗ này đợi lâu, cũng không do hoài nghi hắn hay không còn tài năng ở người bình thường thế giới sinh tồn.

Không biết vì sao, ở chỗ này, hắn luôn có thể thấy hắn không muốn nhìn thấy báo cáo tin tức, hắn không muốn nhìn thấy lương văn dực có bao nhiêu nhân thổi phồng hắn, hắn lại hết lần này tới lần khác có thể thấy; hắn không muốn nhìn thấy lương văn dực trôi qua tốt bao nhiêu, khả hắn tổng là có thể thấy được; hắn cũng không muốn nhìn thấy dương tử thần có mới người yêu, khả hắn đó là có thể xem tới được...

Đủ nhiên biết, những báo cáo này đều là cố ý có người nhượng hắn thấy, nhưng hắn mặc dù biết, tim của hắn lại làm theo hội bởi vì những tin tức này đưa tin mà đố kị, mà thống khổ, mà không cam.

Hắn không rõ, vì sao hắn sẽ bị mọi người buông tha, người nhà của hắn tại sao phải ác tâm như vậy, máu lạnh như vậy? Dương tử thần vì sao từ không đến liếc hắn một cái? Là bởi vì từ đầu tới đuôi, dương tử thần chưa từng có yêu hắn sao?

Vậy hắn nỗ lực đến tột cùng toán cái gì?

Hắn muốn chất vấn dương tử thần đến tột cùng có không có một chút quan tâm hắn, nhưng hắn nhưng không muốn gặp lại dương tử thần, hắn hiện tại giá phó người không ra người quỷ không ra quỷ hình dạng, hắn không hy vọng dương tử thần nhìn thấy.

Nhưng dương tử thần còn là gặp được hắn.

Dương tử thần còn là trầm mặc ít nói dương tử thần, tới gặp hắn thời gian, dương tử thần trên mặt không có lộ ra bất kỳ biểu lộ gì, thế nhưng đủ nhiên lại nổi giận, "Ngươi tới làm gì? Ta không cần ngươi quản! Ngươi đi!"

Dương tử thần sau lại liền rời đi, đủ nhiên khi hắn sau khi rời đi, chán nản nằm ở trên giường, trong lòng hắn vị tất không hy vọng dương tử thần năng dẫn hắn đi ra ngoài, trong lòng hắn vị tất không hy vọng dương tử thần năng thoải mái hắn, nhưng hắn cuối cùng được đến còn là thất vọng.

Hay là thích dương tử thần như vậy lãnh tâm nam nhân, đúng là hắn sai rồi.

Dương tử thần ly khai bệnh viện tâm thần thì, có một người nam nhân đi tới đối với hắn thuyết, "Đủ nhiên phạm là cố ý đả thương người tội, hay là ngươi càng hy vọng hắn từ nơi này đi ra, ở vào ngục giam?"

Dương tử thần trầm mặc không nói.

Người đàn ông này nói không sai, đương sơ nếu không có đủ nhiên bị phán định vi tinh thần thất thường, vậy hắn nhất định sẽ bởi vì phạm tội mà vào ngục giam.

khoái xuyên chi nhân sinh người thắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ