7(c352)

410 6 0
                                    

Chương 309: Nghỉ phép độc nhất bạn bè tâm ( tứ ) (77nt . com )

Đường Tĩnh lan vượt qua liễu kiếp trước tha thiết ước mơ ngày , gả cho nàng thích nam nhân , bả thư y theo và cách chức tới đất xuống, hưởng thụ quý phụ nhân vậy sinh hoạt , chính mình sự nghiệp của mình , xong người khác tôn kính và ước ao .

Nàng hôm nay đã phi thường bình tĩnh , có khả năng nhất cho nàng mang đến uy hiếp thư y theo và đã hủy dung , nàng còn sợ gì chứ?

Lâm rơi xuyên qua đáo thư y theo và trên người ngày này , toàn thân cao thấp chỉ có một hơn trăm đồng tiền , bên trong phòng ngoại trừ thức uống , đồ gia vị ở ngoài , không có những thứ khác cái ăn . Mà cổ thân thể này món bao tử , cũng cũng sớm đã đói bụng đến phải kêu rột rột .

Ở lâm rơi trong ấn tượng mặt , thư y theo và mỗi lần xuất môn đều là một lần chiến đấu . Nàng tóc tai bù xù , giữ lại thật dài Lưu Hải , đội mũ , mang khẩu trang , hoàn đội kính râm , để cầu đưa nàng cả khuôn mặt đều che khuất .

Cho dù là Đại Hạ thiên, nàng cũng ăn mặc ống tay áo quần , không lộ ra chút nào bị thiêu hủy da thịt , trên tay nàng da thịt cũng bị đốt khó có thể lọt vào trong tầm mắt , nàng còn muốn đội cái bao tay , mỗi lần xuất môn , thư y theo và đều phải chịu được người khác khán người điên dị dạng ánh mắt .

Người khác đồng tình ánh mắt , ánh mắt thương hại , ánh mắt chán ghét , tránh không kịp ánh mắt . . . Còn có phía sau chỉ trỏ , những ... này đều cấp thư y theo và mang đến thương tổn .

Mỗi lần xuất môn , thư y theo và đều phải làm cho tốt hạng nặng chuẩn bị tâm lý , mới dám xuất môn .

Mà phòng của nàng đông hòa hàng xóm là thiếu sổ biết nàng để tế người. Một ngày trước , thư y theo và còn bị chủ cho thuê nhà thúc giục giao tiền , nhưng nàng thật sự là không có tiền rồi.

Thư y theo và vốn là trôi qua phi thường gian khổ , trên tay nàng tiễn liên tháng này sinh hoạt phí cũng không đủ , huống thị tiền thuê nhà . Từ khí than bạo tạc tới nay , thư y theo và tâm lý tựu thừa nhận thường nhân khó có thể chịu đựng thống khổ , hôm nay , căn này dây cung đã sắp yếu đứt đoạn rồi.

Lâm rơi chuyển kiếp tới không lâu về sau , chủ cho thuê nhà lần thứ hai nhiều thôi tiền thuê nhà , lâm rơi mở cửa lúc , thuận thế liền đem vị này chủ cho thuê nhà cấp nhiếp hồn rồi.

Thiệu y huyên lúc này chính đắm chìm trong gần làm cha vui sướng ở giữa .

Thiệu y huyên đối hôm nay sinh hoạt cảm thấy phi thường hài lòng .

Thê tử của hắn là cái rất tốt nữ nhân , tự mình cố gắng tự lập hựu thập phần thiện lương , sự nghiệp đều là do một mình nàng dốc sức làm đi ra ngoài , về điểm ấy , hay Thiệu y huyên cũng hiểu được thập phần bội phục .

Hắn xuất thân Thiệu gia , từ vừa mới bắt đầu tựu chính mình bỉ người khác phải nhiều tư chất nguyên , mà thê tử của hắn ở ngay từ đầu cũng hai bàn tay trắng , của nàng hết thảy đều là mình một chút chậm rãi dốc sức làm đi ra ngoài . Đó là một có tài hoa có năng lực hựu người con gái lương thiện .

khoái xuyên chi nhân sinh người thắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ