Phần 6(c308)

199 6 0
                                    

Thế giới này chia làm hai mặt, ở thế giới chính diện sinh hoạt nhân tộc còn có yêu tộc.

Mà ở thế giới phản diện, lại sinh hoạt ám tộc.

Nguyên bản thế giới chính diện và phản diện thị hỗ không tương thông, thế nhưng từ ba ngàn năm tiền bắt đầu, thế giới chính diện và phản diện nhưng ngay cả thông lên, lúc đó, thực lực đáng sợ số lượng kinh người ám tộc từ thế giới phản diện mà đến, xâm lấn nhân tộc và yêu tộc, lúc đó nhân tộc và yêu tộc thương vong thảm trọng.

Bất đắc dĩ, nhân tộc và yêu tộc chỉ có thể liên thủ chống lại ám tộc, cuối tương ám tộc đại bộ đội giết chết quá bán, lại đem liền và thông nhau thế giới chính diện và phản diện thông đạo tạm thời ngăn chặn, lúc này mới có thể dùng nhân tộc và yêu tộc bảo lưu lại tân hỏa. Mà ở thời đại kia, nhân tộc và yêu tộc cũng quật khởi rất nhiều thực lực cường hãn anh hùng và cường giả. Bất quá, trong bọn họ có thật nhiều đều ở đây dữ ám tộc trong chiến tranh chết.

Nhưng mà, từ nay về sau, thế giới các nơi luôn luôn có ám tộc từ thế giới phản diện xâm lấn đáo thế giới chính diện ở giữa, những thông đạo này tịnh không ổn định, thế nhưng, mỗi lần xâm lấn ám tộc số lượng cũng không nhiều, thế nhưng đối mặt không còn sức đánh trả chút nào người thường tộc, những ... này ám tộc tổng là có thể làm cho tộc mang đến rất lớn thương vong.

Đợi được cường giả đến đây giết chết ám tộc thời gian, giá đầy đất nhân loại khả năng đã bị ám tộc tàn sát không còn, vì thế, các quốc gia đều ở các nơi thiết lập trú quân, một ngày có ám tộc xâm lấn, bọn họ sẽ dĩ tốc độ nhanh nhất chạy tới chuyện xảy ra địa, tương xâm lấn ám tộc giết chết.

Đồng thời, địa phương thế lực lớn cũng sẽ xuất lực giết chết ám tộc, có lúc không nên trú quân đến, bọn họ là có thể tự hành giải quyết ám tộc xâm lấn.

Chương 298: Chết non vương (tam)

Mười năm vội vã quá khứ, lâm rơi làm sao huấn luyện, ly khai lâm thanh, ly khai hạ nước không cần tế nói.

Kiếp trước, đàm hà thiên phú ở đàm gia rốt cuộc thượng thừa, hơn nữa hắn thập phần nỗ lực, bởi vậy thực lực của hắn tăng lên rất nhanh, bởi vậy hắn rồi rời đi lâm thanh, khứ địa phương khác truy cầu mạnh hơn đối thủ, đồng thời cũng truy cầu để cho mình trở nên càng cường đại hơn phương pháp. Sau lại, đàm hà dã ly khai hạ nước, khứ hướng chỗ xa hơn.

Đàm hà bởi vậy cũng dần dần đã biết thế giới này càng thêm chân thật diện mục.

Thế giới này chính diện có hai khối thập phần to lớn đại lục, giá hai khối đại lục hay phương tây đại lục và họ Đông Phương đại lục. Đàm hà ra đời hạ nước hay ở họ Đông Phương đại lục, mà ở trên đại lục, mọc như rừng rất nhiều quốc gia, hạ nước chỉ là một người trong đó bỉ thượng bất túc bỉ hạ hữu dư quốc gia mà thôi.

Họ Đông Phương đại lục và phương tây đại lục người của tướng mạo có chỗ bất đồng, tập tục cũng đều bất đồng.

Họ Đông Phương đại lục cường giả khéo võ đạo, mà phương tây đại lục cường giả khéo pháp thuật.

Kiếp trước, đàm hà vẫn tập luyện võ nghệ, bằng vào hắn thủy hệ tài năng cùng với nỗ lực, đáo hậu kỳ, đàm hà thực lực đã thập phần mạnh, bởi một lần kỳ ngộ, đàm hà chiếm được phương tây đại lục bên kia tu tập pháp thuật bí tịch.

khoái xuyên chi nhân sinh người thắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ