Phần 4

486 5 1
                                    

Tô giơ lên trời lời này bản là vì trào phúng tô tân ngọ, không nghĩ tới tô tân ngọ lại nhận đồng địa gật đầu, "Không sai, lâu chủ, ta làm tất cả cũng là vì tốt cho ngươi. Ta còn biết, giá họ Hạ Hầu phong cũng đúng vân tiểu thư có ý tứ, bất quá lâu chủ ngươi khả dĩ yên tâm, ta thị tuyệt đối sẽ không nhượng họ Hạ Hầu phong có cơ hội lấy được vân tiểu thư."

Dứt lời, lâm rơi liền nhượng thuộc hạ tương vân trường tình nhốt vào tô giơ lên trời trong phòng giam, mà họ Hạ Hầu phong thì bị nhốt vào liễu tô giơ lên trời đối diện.

Tô tân ngọ nhìn cục diện này hài lòng gật đầu, tô giơ lên trời lại cảm thấy một trận sai lầm, cảm tình đây là tô tân ngọ nói tuyệt sẽ không để cho họ Hạ Hầu phong xong vân trường tình?

Chương 142: Nghỉ phép: Cố chấp trung phó (mười một)

Ở ngắn mấy tháng trong thời gian, trong chốn võ lâm thế cục tựu xuất hiện sờ biến hóa lớn.

Đầu tiên là trăng tròn lâu lâu chủ xuất hiện thay thế, giữa lúc tất cả mọi người kinh nghi tân nhậm lâu chủ ra sao ngang phân hạng võ công dùng hạng phương thức cướp đoạt trăng tròn lâu lâu chủ thời gian, tây nam phương hướng âm giáo tựa hồ cũng xuất hiện rất lớn biến động.

Bởi vì âm giáo thủ đoạn ác độc âm tà, rất nhiều người trong giang hồ đều không vui khứ tây nam, sở dĩ, ở sau một khoảng thời gian, đại gia tài hậu tri hậu giác phát hiện âm dạy một chút chủ cũng thay đổi người làm.

Trước nhâm trăng tròn lâu lâu chủ hòa tiền nhậm âm dạy một chút chủ đều đi về phía thành nghi.

Bất quá mặc kệ trong chốn võ lâm một ít người thị nghĩ như thế nào, sự thái phát triển như cũ đang không ngừng kế tục, không hề dừng lại dấu hiệu.

Rất nhanh ma giáo giáo chủ cũng chẳng biết đi đâu.

Trăng tròn lâu, âm giáo, ma giáo, chính là trong chốn giang hồ ngũ thế lực lớn chi tam, liên tục tam thế lực lớn đứng đầu lần lượt thay đổi, tựu là phi thường trì độn người của cũng bắt đầu phát hiện không được bình thường.

Đại la dạy một chút chủ a la tự chui đầu vào lưới đây cũng không phải lâm rơi trăm phương ngàn kế muốn cùng hắn không qua được, trên thực tế, lâm rơi cũng chỉ có thể thuyết đây là vân trường tình mị lực quá lớn.

A la nhận thức vân trường tình thời gian cũng không cửu, thế nhưng vân trường tình không có ở đây trong đoạn thời gian này, hắn lại luôn luôn nhớ tới vân trường tình lai. Hắn trước đây từng có rất nhiều nữ nhân, thế nhưng a la cũng không tương các nàng để ở trong lòng, thậm chí nghĩ các nàng thật là không thú vị. Thẳng đến nhìn thấy vân trường tình hậu, nàng nghĩ nàng sống được thập phần tiên hoạt, nhất cử nhất động, một lời cười đều đặc biệt hấp dẫn ánh mắt của hắn. Sở dĩ, hắn liền đem vân trường tình phóng bên người, không cho nàng ly khai.

Vân trường tình chắc là sẽ không võ , nếu như a la muốn có được nàng, đó thật là dễ dàng. Thế nhưng đây đối với a la mà nói lực hấp dẫn cũng không lớn, nếu như hắn để ý thị cái này, vậy hắn hoàn toàn có thể tìm được mười người tám vô lễ vu vân trường tình khuôn mặt đẹp nữ nhân. Nhưng hắn mong muốn hay loại cảm giác này, mà không phải vân trường tình thân thể.

khoái xuyên chi nhân sinh người thắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ