Phần 5

504 5 1
                                    

Trầm văn thanh lúc còn trẻ phi thường mê, thế nhưng sau khi kết hôn, lại giao trái tim tư đều bỏ vào trong công tác, tuy rằng chuyện xấu và trầm văn thanh cách biệt liễu, thế nhưng trình giai đình và trầm văn quải niệm quan hệ tựa hồ cũng không có biểu hiện ra tốt như vậy. Trầm văn thanh hôn hậu biến thành một công tác cuồng, mà trình giai đình, nguyên bản nàng giao trái tim tư phóng ở gia đình thượng, sau lại rồi lại giao trái tim tư đặt ở viết kịch bản mặt trên, bình thường xuất ngoại sưu tầm dân ca, hai vợ chồng này trong lúc đó trên thực tế chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, khả năng một tháng cũng không thấy được một lần mặt. Mà con của bọn họ tựa hồ còn phải liễu tự bế chứng, bất quá đây chỉ là truyền thông tin, tình huống thực tế đến tột cùng làm sao, đại khái chỉ có đương sự mới biết.

Giá kỳ thực phi thường cổ quái, phải biết rằng trầm văn thanh khả thị thích vô cùng trình giai đình , để lấy lòng trình giai đình, hắn thậm chí phong giết nguyên đình gia, thế nhưng hôn hậu, hắn đối trình giai đình lại lãnh đạm như vậy. Mà trình giai đình biểu hiện cũng phi thường kỳ quái, phải biết rằng, trình giai đình là một rất tự người của ta, nàng điều không phải một hội tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục người của. Ở nàng nổi danh rất dài một đoạn trong cuộc sống, cùng nàng có liên quan tin tức đều có vẻ như vậy tinh phong huyết vũ, thích hắn miến thích vô cùng nàng, thế nhưng chán ghét người của nàng cũng rất nhiều, mà trình giai đình sẽ không đình bị vây bị người nghi vấn - đánh người kiểm - bị người nghi vấn - đánh người kiểm trong trạng thái.

Mà và trình giai đình đối kháng người của tối hậu kỳ thực đều một kết quả gì tốt, có người nghi vấn trình giai đình văn phong hay thay đổi, nhất định là ngầm tìm lính cầm giáo, trình giai đình coi như tràng mệnh đề sáng tác, phá cái này đồn đãi, còn có người nghĩ trình giai đình thay đổi thất thường, và nhiều như vậy nam nhân cảo cùng một chỗ, điều không phải tốt nữ hài, kết quả trình giai đình này người ái mộ đều vi trình giai đình nhân phẩm của tố đảm bảo.

Trình giai đình từ trước đến nay là ai đúng nàng hảo, nàng tựu đối tốt với ai. Thế nhưng hôn hậu trầm văn thanh đối với nàng lãnh đạm như vậy, trình giai đình cư nhiên nhẫn nại xuống tới, thậm chí ngay cả nhất cú oán giận cũng không có. Phải biết rằng, tuy rằng trình giai đình kết hôn rồi, khả thị bên cạnh nàng vẫn có không ít người ái mộ như cũ cuồng dại không thay đổi, nếu như trình giai đình nguyện ý ly hôn, nàng lập tức có thể đầu nhập một canh ái nam nhân của nàng ôm ấp. Sở dĩ, trình giai đình miễn cưỡng duy trì đoạn hôn nhân này nguyên nhân là cái gì?

Trầm văn thanh người này, đối thích nhân tốt, đối không thích nhân cũng rất ngoan. Đương niên nguyên đình gia khả cái gì chưa từng tố, không có đắc tội quá hắn, thế nhưng trầm văn thanh nhưng có thể hạ lệnh phong giết nguyên đình gia, chỉ vì liễu lấy lòng trình giai đình. Ở gặp phải trình giai đình lúc, hắn thậm chí khả dĩ hồi tâm, không hề và bất kỳ nữ nhân nào có liên quan, đồng thời giao trái tim tư phóng tới sự nghiệp bắt đầu. Thì là trình giai đình bên người có nhiều như vậy người ái mộ, cũng không gặp trầm văn thanh bởi vậy đối trình giai đình bất mãn quá. Hắn lúc đó nhất định là ái trình giai đình ái tới cực điểm. Khả hắn đột nhiên tựu thay đổi, có thể hắn là phát hiện vật gì vậy, mới có thể như vậy.

khoái xuyên chi nhân sinh người thắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ