Chương 83: Vấn đề đánh trận

478 23 0
                                    

Trước tiên đi ngự thư phòng tìm Hoàng thượng hỏi tình huống đại ca, hay là trước đi Càn Thanh cung tìm Hoàng hậu cô cô đây ? Lâm Duẫn đứng ở ngã tư nào đấy ở Hoàng cung suy tính.

Đúng lúc nhìn thấy một cung nữ cúi đầu hướng bên này đi tới, người kia không phải là Thúy nhi cung nữ trong nội cung Hoàng hậu cô cô sao ?

Lâm Duẫn gặp Thúy nhi vội vội vàng vàng, nghĩ trêu chọc nàng vì vậy chặn đường Thúy nhi. Thúy nhi suýt nữa thì đụng phải, có chút kinh hãi lo lắng đụng phải vị đại thần nào đấy, đầu cúi thấp run rẩy nói "Nô tỳ đang chết, nô tỳ đáng chết"

"Khụ khụ..." Lâm Duẫn nhịn cười nói "Thúy nhi a, đầu thấp như vậy nha, chẳng lẽ ngươi xem bản thế tử ta là phiến đá a?"

Thúy nhi có chút nghi hoặc ngẩng đầu lên nhìn thấy Lâm Duẫn, mặt lập tức đỏ bừng có chút nói lắp "Thế...thế tử"

Lâm Duẫn nhìn thấy bộ dạng này của Thúy nhi, mỗi lần nhìn thấy mình mặt đều đỏ bừng, nói chuyện có chút lắp "Thúy nhi vội vã như vậy chẳng lẽ hôm nay có bạc sao ? Bản thế tử gần đây có chút khó khăn, nếu không cũng mang ta đi lĩnh bạc a"

Thúy nhi không dám nhìn Lâm Duẫn, khó khăn nhất chính là nhìn thấy nụ cười xấu xa thập phần câu dẫn của Lâm Duẫn, có chút ngượng ngùng nói "Thế tử lại trêu ghẹo nô tỳ, bây giờ còn chưa đến cuối tháng đây làm gì có bạc"

"A không có bạc, kia Thúy nhi vội vã như vậy làm cái gì ?"

"Hoàng hậu nương nương lệnh cho ta đi Thái Y viện mang chút ít thuốc an thần đến" Thúy nhi nói.

"Hoàng hậu cô cô gần đây ngủ không ngon sao ?" Lâm Duẫn hỏi.

"Không phải Hoàng hậu nương nương mà là Hoàng thượng..."

"Hoàng thượng ?"

"Đúng vậy" Thúy nhi nhìn quanh, thấy xung quanh không có người nào, nhỏ giọng nói "Nghe nói là mấy ngày trước bắc bộ có vấn đề, cho nên Hoàng thượng vì quốc gia đại sự ngủ không ngon, Hoàng hậu nương nương lo lắng đến cuống cuồng"

"Đánh trận....có phải hay không bắc bộ xảy ra chuyện gì ?" Lâm Duẫn cả kinh, bắc bộ có vấn đề. Đại ca... "Kia, vậy đại ca ta đâu, hắn như thế nào ?" Lâm Duẫn lo lắng hỏi.

"Cái này nô tỳ cũng không biết, nô tỳ chỉ nghe nói là bắc bộ xảy ra vấn đề, thế tử có thể đến hỏi Hoàng hậu nương nương một chút" Thúy nhi trả lời.

"Thế tử"

"A, chuyện gì ?"

"Thế tử nếu không có chuyện gì, nô tỳ liền cáo lui trước, nô tỳ còn phải đi Thái Y viện đây"

"Ngươi đi đi" Lâm Duẫn phất phất tay.

Hay là trước đi hỏi Hoàng hậu cô cô một chút.

Càn thanh cung-----

"Cháu, Lâm Duẫn tham kiến Hoàng hậu cô cô" Lâm Duẫn hướng Lâm Đình hành lễ.

"Duẫn nhi !!!" nhìn đưa cháu bảo bối một năm nay không gặp, Lâm Đình rất cao hứng "Đến, để cô cô nhìn thật kỹ ngươi"

"Như thế nào gầy đi nhiều như vậy, có phải hay không tại Trịnh gia sống không tốt ? Ngươi lại còn đen đi nha" Lam Đình đau lòng nói.

Con nhà giàu đến (Yoonsic Ver)Where stories live. Discover now