Chương 34: Không xứng

486 17 0
                                    

Thái Nghiên đem Lâm Duẫn say khướt đỡ lên giường.

Nhìn gương mặt đỏ ửng đang ngủ say, Thái Nghiên thở dài một tiếng "Ai...làm sao ngươi lại hành hạ chính mình như vậy đây"

Sửa sang lại y phục của Lâm Duẫn, mùi rượu gay mũi truyền đến, Thái Nghiên đi đến đóng kỹ cửa sổ rồi bắt đầu cởi bỏ dây lưng áo Lâm Duẫn, vì Lâm Duẫn lau chùi mặt cùng thân thể, sau đó xuất ra quần áo sạch sẽ, hết thảy chuẩn bị xong liền thay Lâm Duẫn đắp chăn.

Cho Lâm Duẫn uống chén canh giải rượu, Thái Nghiên ngồi trước giường trông chừng Lâm Duẫn....

"Ừm....."Lâm Duẫn khẽ mở đôi mắt đỏ, đầu truyền đến một trận đau nhức làm cho Lâm Duẫn nhịn không được khẽ nhíu mày, đỡ cái trán ngồi dậy, nhìn Thái Nghiên bởi vì quá mệt mỏi mà ngủ thiếp bên giường, mũi có chút chua xót.

Rón rén xuống giường, thay Thái Nghiên đắp lên áo choàng, mở cửa sổ ra, một cỗ gió lạnh thổi vào, mang đến một chút cảm giác thoải mái làm cho Lâm Duẫn thanh tỉnh không ít. Ngồi một mình ở cửa sổ, vẫn như cũ nhìn ánh trăng sáng tỏ, khóe mắt lập tức cay cay....

Nàng đi vào cái thời đại này đã mười chín năm, mười chín năm qua nàng đều tiêu sái, vui vẻ nhưng nỗi đau ấy nàng chưa một lần muốn chạm tới. Vốn cho là không chạm đến thì không sao nhưng hiện tại chính là vỡ nát từ trong lòng, vĩnh viễn là góc tối của nàng.

Cho đến hôm qua nhìn thấy người kia, hình dáng dung mạo đều giống hệt Tiểu Thiến, ngay cả mộng cũng không thể ngờ, người đó bằng xương bằng thịt đứng trước mặt nàng. Không để cho nàng có cơ hội ngăn cản, cứ thế nhưvậy xuất hiện....

Hiện tại Lâm Duẫn cảm thấy mình thật buồn cười, chính mình ngu ngốc đến thanh lâu chờ đợi nàng. Nếu nàng kia không phải là Tiểu Thiến, chính mình là tự làm rách toạt vết thương trong lòng. Nàng nếu là Tiểu Thiến, đây ta phải nói cái gì cùng nàng. Chẳng lẽ muốn nói ta chính là Sally, hay là dùng thân phận con nhà giàu Lâm Duẫn xuất hiện trước mặt nàng. Lúc trước bước vào thế giới này một lòng muốn trở thành còn nhà giàu là vì cái gì, không phải là bởi vì một tên con nhà giàu mà Tiểu Thiến từ bỏ người có hai bàn tay trắng là ta sao. Có phải hay không nên lợi dụng thân phận này làm cho Tiểu Thiến hối hận.

Không...làm như vậy thì có ý nghĩa gì chứ, nếu nàng thực sự lựa chọn Lâm Duẫn, đây chính là hung hăng xát muối lên vết thương của chính mình.

Lâm Duẫn không biết, nàng không biết phải đối mặt với người giống Tiểu Thiến như đúc kia thế nào...

Thái Nghiên từ từ mở mắt ra, phát hiện người trên giường không thấy đâu, lập tức tỉnh táo, áo choàng trên người chảy xuống "Áo bào này...." Lập tức nhìn bốn phía, khi nhìn thấy Lâm Duẫn ở phía trước cửa sổ, Thái Nghiên thở phào nhẹ nhõm, yên lòng, nhìn gió không ngừng thổi vào, nhíu nhíu mày, cầm lấy áo choàng trên người đi đến choàng tại trên người Lâm Duẫn "Gió lớn, ngươi coi chừng bị lạnh"

Lâm Duẫn nhìn Thái Nghiên, người tỷ tỷ từ nhỏ đến lớn đều bên cạnh nàng, tựa như thân tỷ tỷ, đặt đầu lên vai Thái Nghiên "Thái Nghiên tỷ tỷ, ngươi có tin tưởng vào vận mệnh của con người không ?"

Con nhà giàu đến (Yoonsic Ver)Where stories live. Discover now