Chương 78: Điền viên cuộc sống (2)

586 19 0
                                    

Lâm Duẫn cõng giỏ trúc mang theo Tú Nghiên đi theo sau hái thuốc.

Lâm Duẫn đi phía trước mở đường, thỉnh thoảng xoay người nhìn Tú Nghiên. Cuối cùng cảm thấy luôn xoay người có chút phiền phức dứt khoát chạy đến vừa cười vừa nhìn chằm chằm Tú Nghiên "Hắc hắc..."

"Người hảo hảo đi, con đường chật hẹp như vậy nếu ngã xuống làm sao bây giờ ?" Tú Nghiên gặp Lâm Duẫn chạy đến, lo lắng nói.

"Không có việc gì, đoạn đường này đều đều, chờ qua phía trước thác nước mới là đường dốc" Lâm Duẫn nói, trước kia cảm thấy cảm thấy con đường này một mình đi thật dư dả, nhưng hai người lại không đi được, làm hại nàng không thể cùng Nghiên nhi song song đi.

"Coi chừng chớ đi trật" Tú Nghiên có chút không yên lòng nói "Ngươi hay là đi thật tốt đi"

"Không cần a, mắt ta cũng không dùng để xem đường" Lâm Duẫn chu mỏ nói.

"Con mắt ngươi không dùng để xem đường, kia dùng làm gì ?" Tú Nghiên cười nói.

"Đương nhiên là dùng để nhìn ngươi a" Lâm Duẫn nhìn Tú Nghiên nói "Cho nên không rảnh để nhìn đường"

Tú Nghiên nghe xong cười càng vui vẻ, không có nữ nhân nào không thích dỗ ngon dỗ ngọt, nhất là chính người mình yêu nói.

Bởi vì là đi cùng nhau cho nên đi tương đối chậm, trên cơ bản Tú Nghiên cùng Lâm Duẫn chỉ cách nhau một bước chân, Lâm Duẫn lui một bước Tú Nghiên mới có thể bước tới một bước. Nhìn Lâm Duẫn đi như vậy, trên mặt lại còn cười xấu xa, ánh mắt nhìn chằm chằm mình, Tú Nghiên mặt có chút đỏ.

Lâm Duẫn mắt sáng ngời đi lòng vòng, cước bộ đột nhiên ngừng lại không lui về phía sau mà Tú Nghiên vẫn còn đi tới, đi tới một bước thiếu chút nữa liền đụng phải mũi Lâm Duẫn, hai người chỉ còn cách nhau vài cm, hai mắt nhìn nhau, chỉ thấy mắt Lâm Duẫn lóe sáng, trên khóe miệng cười tà.

"Sao...như thế nào đột nhiên dừng lại ?" đột nhiên khoảng cách gần như thế làm cho nhiệt khí trên mặt Tú Nghiên tăng lên, nhất là nụ cười kia của Lâm Duẫn, quả thực chính là vô lực sát thương.

"Bởi vì..." Lâm Duẫn nhanh chóng hôn lên đôi môi đỏ mọng của Tú Nghiên "Ta nghĩ cùng nương tử của ta âu yếm" Lâm Duẫn hôn trộm xong cười đến sáng lạn.

Tú Nghiên không khỏi đỏ mặt liếc Lâm Duẫn một cái, thật sự là...tới này còn nói lời xấu hổ như vậy, lại bộ dạng côn đồ, hết lần này tới lần khác chính mình đối với Lâm Duẫn chính là chống đỡ không được, nghĩ đến vừa giận vừa tức không đứng dậy, có khi còn có chút hưởng thụ.

"Nương tử, mặt ngươi thật là đỏ a" Lâm Duẫn ghé vào bên tai Tú Nghiên thổi hơi làm cho Tú Nghiên có chút nhột, Tú Nghiên sợ nhột đánh Lâm Duẫn một cái "Quần áo lụa là, đừng làm rộn, chúng ta còn phải đi hái thuốc đây"

Lâm Duẫn nhìn thấy Tú Nghiên thẹn thùng, đùa dai vội vàng đi đến gần hôn gò má Tú Nghiên một cái, lo lắng nương tử đại nhân nhà nàng tức giận nhanh chóng lùi về sau vài bước.

Tú Nghiên gặp Lâm Duẫn lui vài bước giống như sợ chính mình đánh nàng, có chút dở khóc dở cười.

Tú Nghiên đi lên trước, Lâm Duẫn vươn tay ý bảo Tú Nghiên lôi kéo tay mình, cứ như vậy hai người như đang khiêu vũ, tay cầm tay, bước đến bước lui, chung quanh chim chóc cùng thác nước như thủ một khúc nhạc ngọt ngào, hai người nhảy một khúc chỉ thuộc về hai người.

Con nhà giàu đến (Yoonsic Ver)Where stories live. Discover now