Nắng Yêu Gió ( Chap 44)

1.1K 74 19
                                    


Hôm nay có ngoại truyện Itachi... :3 đăng nhanh để đi coi mới được, chúc mọi người cuối tuần vui vẻ... Chụt chụt :3

CHAP 44: LỜI CẢNH BÁO CỦA NHỮNG CON QUỶ CÓ LƯƠNG TÂM

...

_ Hatake.._ Baki nhìn Kakashi_ Chúng ta đã xử lí toàn bộ rồi, dẹp xong cả rồi, có nên vào trong tiếp ứng cho lũ nhóc không?

_ Không cần đâu!_ Kakashi ngồi trên xe_ Bọn chúng sẽ làm nhanh thôi mà!

_ Đôi khi đánh nhau cũng cần có màn dạo đầu là nói chuyện!_ Dan trêu.

Vâng, hiện tại mấy thánh nhà mình đã xong việc ở ngoài và đang ngồi tán phét với nhau :v Lí do tại sao à? Tại vì Kakashi và mọi người biết Sasori và Itachi là người như thế nào..

Bình thường, họ rất bình thường ( :v ) Có thể là họ lạnh lùng thờ ơ không muốn để ý tới ai, nhưng họ vẫn là con người, vẫn biết yêu thương và quan tâm tới những người xung quanh mình, chỉ là cách quan tâm của họ khác với người bình thường. Đó là khi bình thường, nhưng trong những cuộc chiến, họ như 2 con quỷ sống.. 1 khi còn nói lí lẽ thường tình thì vẫn sẽ không sao, nhưng khi đã để họ phải đánh thì thật sự là chỉ có chết và chết. 1 kẻ coi mạng người không có tí kilo nào, 1 kẻ thì coi như cỏ rác, đó là lí do tại sao Sasori Hatake và Itachi Uchiha là 2 cái tên mà cả giới giang hồ phải dè chừng..

_ Haizz.... Thật phiền phức mà!_ Shika lười biếng_ Em thấy em đâu có giúp được gì mà lại lôi em vào cái chuyện này chứ..

_ Cậu kêu ca nhiều quá!_ Neji lạnh lùng.

_ 2 thiếu gia này thật lạ lùng!_ Orochimaru lên tiếng.

_ Hể!_ Shika lười biếng nhìn Oro_ Ông chú mới là kẻ lạ lùng đó..

....

Cầm chắc thanh đao trong tay, Kisame thủ thế nhìn Sasori..

_ Kết thúc nhanh nhé Itachi!_ Sasori bẻ cổ tay.

_ OK!_ Itachi gật đầu_ Tôi có phần nể trọng vì xét cho cùng họ là đàn anh trong giới giang hồ, vậy mà nói tới cùng họ vẫn muốn đánh thì tôi cũng không nghĩ phải nhân nhượng gì nữa!

Kakuzu cố hít thở đều đặn..

Nói thật Kakuzu cũng không muốn đụng độ với 2 người này, nhưng bởi lẽ bản thân tuy là kẻ ham tiền, nhưng lại là kẻ có trách nhiệm và trọng sĩ khí.. Bỏ chạy hay xin hàng lúc này chỉ là 1 hành động nhục nhã, vậy nên Kakuzu mới quyết định là đánh chứ chẳng phải vì hắn thấy có cơ may nào đánh bại được Sasori và Itachi, thậm chí là 1 hi vọng nhỏ cũng không có.. Mọi thứ chỉ đơn giản là kéo dài thời gian cho Inoichi chạy trốn....

Ai thì hắn không biết, chứ còn 2 tên nhóc kia thì ngang cơ, à không, có khi còn trên cơ nhóc Sakura nhiều nữa....

Hừm... Nắm chắc bàn tay còn lành, Kakuzu cục cổ:

_ Bắt đầu thôi!

_ Hối hận còn kịp đó, anh chỉ còn 1 tay!_ Itachi lại lên tiếng.

Mồ hôi bắt đầu chảy xuống thái dương... Nhưng Kakuzu không cho phép bản thân thay đổi í kiến nữa.. Hắn chưa bao giờ thấy bức bí như lúc này... Cảm giác lại giống như ngày đối đầu với con nhỏ Sakura hồi đó, 1 cảm giác run sợ lạ lùng...

[ Fanfic Sasusaku] Nắng Yêu GióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ