Nắng Yêu gió ( Chap 15)

1.5K 113 8
                                    


CHAP 15: ANKO- SENSEI! CÔ ĐỪNG LÀM MỌI THỨ CĂNG THẲNG HƠN!

  Ngay lập tức Anko chĩa thẳng ánh mắt vào đám trẻ, và tiếp theo đó là 1 cuốn sách bay thẳng từ tay cô ta về phía Naruto kèm theo tiếng thét:

_ Câm mồm!

  Naruto nghiêng người 1 cách nhẹ nhàng và cuốn sách lướt xẹt qua mặt cậu.

_ Sao cô có thể ném sách vào học sinh như vậy chứ?_ Hinata, Tenten, Sai và Kiba bất bình đứng lên.

_ Các anh các chị còn ý kiến sao?_ Anko tức giận tột độ.

_ Đủ rồi!

  Cái giọng nói đó vang lên khiến cả lớp cảm giác sao đáng sợ vậy, nó tràn đầy sát khí.. Sakura đứng khoanh tay trước ngực, ánh mắt sắc lẻm nhìn Anko, khuôn mặt không có chút vẻ lo sợ..

  Nụ cười nửa miệng lại xuất hiện trên khuôn mặt Gaara!

_ Giờ cô còn dám lên tiếng ở đây sao?_ Anko bước xuống chỗ Sakura...

_ Thưa cô, em nghĩ như vậy là đủ rồi!_ Hinata nói với khuôn mặt kiên quyết.

  Vừa hay lúc đó Anko đi ngang qua Hinata, vốn đã điên lên rồi, giờ nghe Hinata nói vậy, bất giác Anko quay sang, vung tay, tát thẳng vào mặt Hinata..
  Nhưng, bàn tay còn chưa chạm được vào Hinata thì..

  Cả lớp sững người trước cảnh Anko bị... Neji và Sakura giữ chặt!!!!

  Neji nãy giờ không muốn tham gia vào mấy thứ chuyện vớ vẩn này thật. Nhưng bà cô này dám tát Hinata thì lại là chuyện khác, Neji không thể để yên được. Nên khi chỉ vừa thấy Anko động thủ, Neji đã nhảy tới giữ chặt cổ tay Anko.

Còn Sakura, cô đã xin lỗi, thậm chí có thể im lặng mặc bà ta làm gì thì làm. Nhưng chứng kiến cảnh cả lớp bảo vệ cho cô, Naruto vì cô mà chút nữa dính cả cuốn sách vào mặt, Hinata thì suýt nữa bị tát, Sakura không thể đứng yên 1 chỗ được. Do đó, khi thấy Anko chuẩn bị động thủ, Sakura ngay lập tức lao tới giữ chặt 1 bên vai của Anko. Mà theo sức Sakura thì có thể lôi giật Anko quay lại, nhưng vì Neji cũng đang giữ rất chắc cổ tay kia của cô ta nên để tránh làm Anko quá đau, Sakura chỉ khóa cô ta như vậy thôi.

  Tuy thế Anko vẫn cảm thấy vai trái đau đớn 1 cách lạ kì. Thậm chí cổ tay phải bị 1 thằng con trai giữ chặt lại không đau vào vai trái bị 1 đứa con gái giữ. Nét đau đớn càng lúc càng lộ rõ trên mặt Anko làm cả lớp có vẻ hốt hoảng.

  Neji cứ ngỡ do mình quá mạnh tay nên lập tức buông tay ra:

_ Xin lỗi cô!_ Neji cúi đầu, nhưng giọng nói lại lạnh nhạt_ Có lẽ đã làm cô đau, nhưng tốt nhất khi mọi chuyện còn giải quyết được thì cô đừng làm quá lên!

  Nó lại dám lên tiếng dạy đời nữa sao? Anko hét lên:

_ Cậu còn dám mở miệng ra nói sao? Muốn đe dọa tôi à?

  Bất chợt bàn tay của Sakura siết mạnh hơn. Đôi mắt cô nhìn Anko cũng thật đáng sợ.
 
  Bất giác Anko kêu lên thành tiếng khi mà độ siết của bàn tay ấy thật kinh khủng, khi mà cảm giác đau đớn lan toàn thân giống như bị mẻ xương vậy..

[ Fanfic Sasusaku] Nắng Yêu GióKde žijí příběhy. Začni objevovat