Nắng Yêu Gió ( Chap 5)

2.1K 120 4
                                    


CHAP 5: HÉ MỞ

  1 buổi tối trời se lạnh....
_ Ok ! Mọi việc vậy là ổn rồi ! Deidara, còn lại cậu sẽ lo nhé !
_ Được thôi ! Cái này nằm trong khả năng của tôi mà Ita-kun !
_ Họp tới đây là xong rồi chứ ?_ Konan nhìn Itachi, Nagato, Sasori, Deidara.
_ Ừm ok ! Mà lâu rồi chúng ta chưa có thời gian đi giải trí nhỉ !_ Deidara cười nghịch ngợm_ Mọi người nghĩ sao nếu chúng ta cùng đi tới bar tối nay ?
_ Cũng được đó !_ Sasori gật đầu_ Light and Night đi!
_ L&N?_ Itachi nhìn Sasori_ Sao lại tới đó?
_ Đó là vũ trường lớn nhất Konoha này mà, hơn nữa sớm muộn gì ba cậu chẳng để cậu quản lí nơi đó, vậy nên cậu cũng nên tới đó nhiều hơn đi!_ Konan ân cần.
_ Mà tôi nghe nói dạo này an ninh ở đó bất ổn à?_ Nagato nhìn Itachi.
_ Tôi không biết!_ Itachi lắc đầu_ Không biết vì lí do gì mà ba tôi không cho tôi tham gia vào công việc của vũ trường đó nữa..
_ Vậy mà ông ấy vẫn giữ quyết định muốn để cậu quản lí nơi đó sao?_ Sasori lên tiếng.
_ Đôi khi.._ Giọng Itachi chậm rãi_ Tôi không hiểu ông ấy nghĩ gì nữa....

.... Tại L&N..
_ Tiểu thư đã tới!_ Anh– 1 người con trai 18 tuổi, kính cẩn trước cô gái đó_ Tôi đã nghe nói về chuyện tiểu thư sẽ tạm thời quản lí vũ trường này!
_ Anh không cần kính cẩn với em như vậy đâu!_ Cô gái cười nhẹ_ Dù sao em cũng ít tuổi hơn anh mà!
_ Chắc ngài ấy đã nói cho tiểu thư biết tình hình hiện tại của vũ trường!
_ Vâng! Em đã nghe Fugaku- sama nói qua về tình hình hiện tại. Nhưng theo thông tin em tìm hiểu được, thì có 1 nhóm người hay tới đây quấy rối mà người của ta không hề làm gì chúng!
_ Việc này...
_ Anh không cần phải giấu đâu! Một khi muốn thì kiểu gì em cũng biết được thôi!
_ Bọn chúng là người của Inoichi Yamanaka, hắn là 1 người rất có thế lực trong giới xã hội đen và thao túng rất nhiều kẻ có quyền cao chức trọng, vì vậy nên Fugaku- sama chưa muốn động tới chúng, hơn nữa ta cũng có làm ăn với họ rất lớn nên...
_ Hm... sợ mất mối làm ăn ư?
_ Vâng thưa tiểu thư!
_ Thôi được rồi, hôm nay em chỉ tiện tạt qua xem tình hình thế nào thôi, từ giờ thỉnh thoảng em sẽ qua đây. À, anh nhớ làm cho em 1 bản báo cáo tình hình của vũ trường dạo này nhé! Bây giờ em phải về đây!
_ Chào tiểu thư!
_ Chào anh!
...

  Fugaku đang ngồi trong thư phòng xem đống tài liệu thì có tiếng gõ cửa..
_ Vào đi!_ Ông đánh tiếng.
  Từ ngoài Sakura bước vào.
_ Con có chuyện gì sao?_ Fugaku hướng ánh mắt nhìn cô nhóc.
  Hít 1 hơi thật sâu, Sakura nhìn thẳng vào mắt người đàn ông khiến rất nhiều người nể sợ kia:
_ Con muốn đề cập với bác 1 vấn đề!
_ Con nói đi!_ Fugaku lại nhìn vào tập tài liệu.
_ Trước hết nếu con có nói gì vô lễ thì mong bác tha lỗi. Còn bây giờ con xin vào thẳng vấn đề. Tại sao bác lại có thể để người của Inoichi Yamanaka tới kiếm chuyện trong vũ trường mình mà không hề có biện pháp răn đe?
  Bất giác Fugaku nhìn thẳng vào cô nhóc trước mặt, đôi mắt lục bảo ấy rõ ràng đang sáng rực lên, khuôn mặt rất nghiêm túc. Rồi ông lại nhìn xuống tập tài liệu của mình:
_ Con còn nhỏ không hiểu chuyện đâu. Tạm thời ba con muốn con quản lí vũ trường thì con chỉ cần lo cho xong chuyện thôi, không cần đi chuyên sâu thế đâu!
_ Con không đồng ý!_ Giọng con bé cứng rắn_ Ba con đã để con quản lí vũ trường trong thời gian chờ anh Itachi lên quản lí thì con có quyền giải quyết những chuyện như vậy. Bác nghĩ sao khi vũ trường lớn nhất, hiện đại nhất Konoha mà lại bị những kẻ đó tới gây rối kiếm chuyện? Chắc chắn khách hàng sẽ mất tin tưởng vào chúng ta! Con cũng biết bác có hợp tác làm ăn với Inoichi, nhưng không thể vì giữ quan hệ làm ăn mà bác lại có thể để yên vụ ở vũ trường. Thật không giống với Fugaku Uchiha mà con vẫn nghe ba con kể về!
  Từ nãy tới giờ Fugaku làm như không để ý tới những lời con bé nói nhưng thật ra ông nghe rõ từng câu từng chữ một, và ông phải thừa nhận con bé nói rất đúng, đúng thật là ông không muốn mất hòa khí với tên Inoichi đó vì làm ăn lớn với hắn là 1, thứ 2 hắn là kẻ cũng có máu mặt, chỉ kém ông 1 phần, nếu gây thù với hắn thì 2 bên chắc chắn sẽ có giao tranh và không biết thiệt hại sẽ lớn như thế nào. Cuối cùng ông đã quyết định lùi 1 bước để tiến 2 bước chứ không thể đem những gì ông gây dựng nên để cá cược được mất như vậy. Nhưng những gì con bé nói từ nãy tới giờ...
_ Vậy giờ con định làm gì?
_ Bác hãy cho con thông tin của Inoichi Yamanaka, chắc chắn bác rất rõ đúng không ạ?_ Sakura nở 1 nụ cười nhỏ_ Bởi vì chẳng có chuyện mình hợp tác mà lại không biết về đối tác được!
_ Con thông minh lắm nhóc!_ Nét mặt Fugaku có chút thay đổi_ Ngày mai ta sẽ đưa cho con tài liệu về hắn!
_ Con cảm ơn bác!_ Con bé cúi đầu cười tươi_ Vậy con không làm phiền bác nữa, con xin phép về phòng!
_ Uhm..con có thể ra ngoài được rồi!_ Fugaku khẽ gật đầu.

.. Trong khi đó tại phòng "nhị thiếu gia Sasuke Uchiha" của chúng ta.
Sasuke đang vò đầu bứt tai với 1 bài toán mà đã hơn 20' rồi mà cậu vẫn chưa làm ra, muốn hỏi ông anh yêu quý Itachi cũng không được vì giờ này ông ta đã về đâu 🤣
_ Ông thầy Kakashi chết tiệt!_ Sasuke rủa thầm_ Gì mà cho lắm bài tập thế không biết. Đảm bảo ngày mai khối đứa không làm hết cho xem!
  Vâng, trong khi mọi người đều có những bí mật của bản thân thì anh yêu Sasuke vẫn "hiền lành" ngồi học bài để chuẩn bị cho tiết toán sáng mai!
  Trong gia đình có 2 người con trai, Itachi được đánh giá là người có tài năng nhất, hơn nữa anh rất trững chạc chứ không như Sasuke. Sasuke có vẻ ngoài lạnh lùng, nhưng phải thừa nhận 1 điều cậu khá trẻ con và quá ngây thơ so với những gì mà khi bằng tuổi cậu Itachi đã phải biết hết. Itachi đã tham gia vào nhiều công việc của ba cậu và có cả nhóm riêng để hoạt động từ năm 14 tuổi. Còn Sasuke, giờ đã 16 tuổi nhưng cậu chưa phải va vấp chuyện gì trong giới xã hội đen hay trải qa những chuyện, khóa rèn luyện giống Itachi, và cậu cũng chưa 1 lần tham gia vào công việc gì của ba cậu hết. Nhiệm vụ duy nhất của cậu chỉ có học, rèn luyện sức khỏe và vui chơi thôi. Có những lúc cậu thấy bản thân mình quá vô dụng so với Itachi, nhưng tình yêu thương anh trai của cậu lại xóa bỏ ngay sự đố kị đó, vì thật sự thì Itachi là tấm gương cho cậu noi theo chứ chẳng phải là bức tường hay tấm rào cản bước phát triển của cậu như cậu từng nghĩ. Với cậu, Itachi Uchiha là 1 người anh tuyệt vời nhất! ❤️
Trong lúc đó tại phòng bé yêu Sakura ... :3
_ Naniiiiiiiiiiii?????????..._ Bé yêu hét toáng lên, 2 tay ôm má, vẻ mặt đầy đau khổ_ Sao mà lắm bài tập thế này? Chú muốn lũ học sinh yêu dấu của chú vỡ óc mà chết sao????!!!!!!
Và sau câu hét đau khổ đó bé yêu nhà mình lao đầu vào làm bài tập ngay. Khì khì...

End chap 5

Mỹ Tiếu( 美咲)

Nếu có mang fic đi đâu, vui lòng hỏi ý kiến mình trước!
Thanks!

[ Fanfic Sasusaku] Nắng Yêu GióWhere stories live. Discover now