Nắng Yêu Gió ( Chap 16)

1.5K 120 5
                                    


CHAP 16: HỒI TƯỞNG

_ Có nhiều lí do lắm!_ Gaara nhìn ra hướng khác, khẽ thở dài.

  Lần đầu tiên Sasuke thấy Gaara như vậy.

  Trước giờ Sasuke và Gaara được liệt vào 2 đối thủ không đội trời chung từ hồi cấp 1. Cứ chỉ cần động chạm 1 chút xíu tới nhau là lấy đó làm cớ đập nhau tơi bời. Nguyên nhân là bởi vì Sasuke là cậu út nhà Uchiha, hống hách; Gaara là con cưng của 1 ông trùm xã hội đen khét tiếng, lạnh lùng, cũng kiểu không coi ai ra gì nên thường không nói chuyện với ai.

  Hôm ấy Sasuke chạy nhảy nô đùa ra ngoài lớp, Gaara thì đang im lặng bước vào lớp, vô tình va vào nhau. Sasuke la lối, bắt Gaara xin lỗi. Nhưng Gaara im lặng cứ thế bước đi. Tức quá cậu út nhà Uchiha lao vào đấm Gaara. Gaara cũng không chịu để người khác đàn áp nên đánh lại. Kết quả hôm ấy 1 thằng gãy tay, 1 thằng gãy chân, trông đến thảm hại. Và từ đó 2 đứa trở thành kẻ thù của nhau :v không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào để choảng nhau cả ( Bọn trẻ thời nay cụng hiếu động không kém :3 )

  Nhìn xa xa đi đâu đó, Sasuke chợt khẽ cười:

_ Đến bây giờ tôi với cậu kết thúc được rồi chứ?

_ Kết thúc?_ Gaara tỏ ra ngạc nhiên. Bất chợt 1 nụ cười cũng hiện lên trên khuôn mặt Gaara mà theo như chính Sasuke cảm nhận nó không khác gì một ánh nắng bất chợt bừng lên giữa ngày đông lạnh lẽo cả :3 À không! Nếu như vậy thì phải là Sakura là tia nắng len lỏi trong mùa đông giữa những cơn gió lạnh để mang cái ấm áp lại thì đúng hơn!

  Hai người không ai phải nói thêm câu nào với người còn lại, nhưng cả 2 đều tự ngầm hiểu những gì muốn nói với nhau :)

  Xa xa, ở phía sau cánh cửa sổ từ phòng y tế nhìn ra ngoài đó, Naruto đang mỉm cười rất tươi.

Cậu thừa thông minh để hiểu chuyện gì vừa diễn ra giữa 2 tên đó, nhưng có sao đâu, đây là điều cậu mong từ lâu rồi. Làm bạn với tên Sasuke kia bao năm rồi cũng làm Naruto thừa hiểu tính cách cậu ta. Còn Gaara, trước kia 2 người cũng có 1 cuộc đánh nhau tới mức vào viện cấp cứu .
  Vâng, lí do cũng thật đơn giản, đó là do hồi 7 tuổi, Naruto mới chuyển đến học ở học viện, lại phải cái tính tốt bụng nhưng hay loi choi, lại còn rất biết cách dùng lời lẽ để thông não người khác ( Cười) nên một lần thấy cậu nhóc Gaara đụng phải Hinata mà không xin lỗi, nhóc Naruto nhà mình chạy lại...

... _ Ê!_ Chỉ vào cậu con trai tóc đỏ có tên Gaara, Naruto nói_ Cậu va phải cậu ấy sao không xin lỗi?

_ Xin lỗi?_ Gaara lạnh lùng_ Tôi không phải xin lỗi ai cả!

_ Cậu nói thế mà nghe được sao?_ Naruto đứng ra trước Hinata.

_ Mà cậu là tên quái nào?_ Gaara nhìn Naruto khinh khỉnh.

_ Naruto Uzumaki. Lớp 2a2!_ Naruto tự hào giới thiệu, còn Hinata nhìn cậu bằng ánh mắt đầy hâm mộ <3

  Vừa nghe cậu nhóc tóc vàng có đôi mắt màu xanh nước biển sáng ngời giới thiệu song, Gaara đấm thẳng vào mặt Naruto và cười khẩy:

_ Xin lỗi á? Chưa ai dám bắt tao xin lỗi đâu. Mày gan to thật!

_ Đồ... Khốn!_ Naruto vục dậy và đấm trả lại Gaara.

[ Fanfic Sasusaku] Nắng Yêu GióWhere stories live. Discover now