Nắng Yêu Gió ( Chap 20)

1.5K 100 1
                                    

CHAP 20: QUỶ( TỪ) NHỎ!

_ Bắn à?_ Đứa con gái nhắc lại rồi khẽ nghiêng đầu quay lại nhìn Kakuzu...

  1...2...3s... mọi thứ như dừng lại ngay sau khi đôi mắt xanh lá nhìn thấy đôi mắt xanh lục bảo và mái tóc hồng hiếm người có kia...

  Cánh tay cầm súng của Kakuzu run run khi nhớ lại chuyện của 9 năm về trước.

  Đó là khi cậu nhận nhiệm vụ bắt cóc đứa con cưng của Kizashi Haruno- Sakura Haruno để uy hiếp, để bắt Kizashi hợp tác với ông trùm của mình tại Mỹ. Lúc đó, Kakuzu chưa làm việc cho Inoichi Yamanaka...

... Bước theo sau con bé có mái tóc hồng đó, người con trai 20 tuổi mang tên Kakuzu đang lẩm nhẩm tính xem sau khi nộp con bé này cho ông trùm sẽ được thưởng bao nhiêu tiền ( Vâng :v Kakuzu chỉ biết có tiền)

  Cô bé tóc hồng 7 tuổi, đang là học sinh lớp 2. Cô bé có dáng người nhỏ nhắn dễ thương!

  Nhưng trái ngược hoàn toàn với khuôn mặt ngây thơ và độ tuổi của mình, Sakura Haruno rất nhạy bén. Cô bé biết rõ có kẻ đang bám theo mình nhưng cứ vờ như không biết và hồn nhiên bước tiếp...

  Trong đầu Kakuzu lúc này chỉ nghĩ tới số tiền thưởng sẽ nhận được mà không để ý con bé đang bước vào 1 ngõ vắng người qua lại. Và rồi thì cậu cũng để ý tới việc con bé bước dần vào ngõ vắng. Trên khuôn mặt cậu nở 1 nụ cười đáng sợ.

_ May mắn thật!_ Kakuzu tự nhủ_ Con bé đấy lại đi về 1 mình, đã thế còn đi vào ngõ vắng người, việc lần này ngon ăn rồi đây!

  Bỗng con bé cho tay vào túi áo. Thì ra nó lấy ra 1 đôi găng tay. Ờ cũng phải, trời lạnh thế này cơ mà! Không nghĩ ngợi nhiều, Kakuzu bước nhanh hơn.

  Chợt....

_ Chú là ai?_ Con bé dừng chân.

  Kakuzu giật mình.. Gì chứ, đã giữ khoảng cách an toàn rồi mà. Chợt nhớ ra mấy lần trước theo dõi nó, Kakuzu thấy con bé đi được 1 đoạn rồi có người tới hộ tống đưa nó về nhà, mỗi lần là 1 người khác nhau. Kakuzu nhanh nhảu:

_ À, Haruno- sama cử chú tới đón con về!

_ Vậy sao!_ Con bé quay lại.

  Kakuzu ngạc nhiên khi nhìn thấy đôi mắt xanh lục bảo đang nhìn mình đầy thân thiết, đôi mắt ấy long lanh trông đáng yêu vô cùng..

  Bỗng nhiên cậu giật mình khi giọng nói trong trẻo của nó lại cất lên:

_ Ai là người thuê chú tới bắt cháu? Hay chú làm cho tổ chức nào? Người ta treo giải thưởng là bao nhiêu? Ba cháu có thể bỏ ra gấp đôi!

  Kakuzu đã có sẵn đề phòng, nhưng cái bệnh tham tiền chết tiệt của cậu đã không khống chế được khi con bé nói " Ba cháu có thể bỏ ra gấp đôi" nên đã buột miệng:

_ Gấp đôi là bao nhiêu??

  Con bé khẽ cười nhếch mép với Kakuzu như muốn nói : « Mắc bẫy rồi nhé ! »

  Kakuzu tự nguyền rủa cái mồm của mình không biết kiềm chế. Khi cậu chưa kịp nói gì, con bé lại lên tiếng :

_ Người được ba giao đón con phải là người ba tin tưởng, và những người đó thì không bao giờ gọi ba là Haruno- sama cả. Đó là sơ hở đầu tiên rồi. Mà sau câu vừa rồi con cũng khẳng định chú là người ham tiền!

[ Fanfic Sasusaku] Nắng Yêu GióKde žijí příběhy. Začni objevovat