Khoảng Cách

2.7K 280 19
                                    

Jihoon và Soon Young chơi với nhau, quen nhau từ khi mới vào công ty. Thậm chí còn cùng được nhận vào công ty cùng một ngày từ cùng một audition nữa chứ.

Ở bên nhau lâu vậy, vào một ngày, Jihoon chợt nhận ra rằng mình đã yêu Soon Young từ lúc nào không hay. Cậu biết điều này là không thể mà cũng không thể nào chấp nhận được nên cậu cố né tránh tình cảm này.

Thế là cậu luôn cố bơ anh, cố không tiếp xúc nhiều với anh. Gần như là không nói gì. Có nói cũng chỉ vài câu rồi bỏ đi. Hễ gặp anh là cậu chạy đi nơi khác. Soon Young thấy vô cùng khó hiểu và quyết định sẽ phải làm rõ chuyện này. Không lí nào tự dưng Jihoon lại lánh mặt anh như thế...

Một hôm, cậu đang mở tủ lạnh lấy sữa uống thì vừa đóng tủ, mặt Soon Young phóng đại đập vào mắt cậu. Giật mình rồi cố chạy đi nhưng đã bị Soon Young kéo lại. Anh ép cậu vào tủ, hai tay để lên vai cậu, cúi gần mặt xuống mặt cậu đến mức hơi thở của anh cậu cũng cảm nhận được.

- Sao gần đây tránh mặt anh? Anh làm gì sai với em à?
- *lắc lắc đầu*
- Vậy tại sao em lại tránh mặt anh?
- Em không có tránh..
- NÓI RÕ RA ĐI - Soon Young đã tức giận rồi
Jihoon bị chèn ép thế cũng phẫn nộ. Cậu không kìm chế được cảm xúc, một giọt nước mắt lăn xuống. Cậu cười nhếch mép rồi nói:
- Anh muốn biết chứ gì? Em sẽ cho anh biết...
- ...
Cậu hít một hơi thật sâu rồi tiếp tục:
- Anh biết không? Đối với em mà nói, khoảng cách xa nhất không phải là khoảng cách giữa sự sống và cái chết mà là khoảng cách...khi...em đứng trước mặt anh nhưng anh không hề biết rằng... em yêu anh. Em yêu anh Soon Young à. Ghê tởm lắm đúng không? Thế nên...lần sau...hãy cứ tránh xa em ra. Càng xa càng tốt. Để em có thể quên anh đi - Cậu nghẹn ngào cúi gằm mặt xuống mà khóc. Cả người run lên từng nhịp vô cùng đáng thương.

Tay Soon Young buông thõng. Anh không tin vào những gì anh vừa nghe thấy. Người anh yêu...đang tỏ tình...với anh sao?

Quá vui mừng, anh ôm chầm lấy Jihoon:
- Jihoon à em biết anh chờ đợi giây phút này biết bao lâu rồi không? Anh rất muốn nói với em nhiều lần rồi nhưng lại không đủ dũng khí. Anh sợ mất đi tình bạn giữa chúng ta. Anh sợ em sẽ tránh anh như thời gian qua. Anh...
- Suỵt - Cậu đặt ngón tay lên môi anh - Anh không cần nói gì cả... Anh yêu em là tốt rồi. Em cũng yêu anh. Yêu anh nhiều lắm Soon Young à..

Cậu nói rồi dựa đầu vào ngực anh, tận hưởng cái ôm ấm áp của anh...

[SEVENTEEN][HOZI][Series Drabble] ĐOẢN VĂNHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin