Chương 5: Sống chung - Chạm mặt oan gia

443 38 9
                                    

Sau khi yết kiến đứa vua Huyga Hizashi và Hoàng Hậu Murasaki Hashidoi , Neji và Sasuke xin phép được cho Sakura và Tenten - hiện là Thái Giám, ở cùng một phủ với hai người ( Cho tiện ). Nghe xong Sakura và Tenten mặt tái xanh lại như tàu lá chuối, đứng trong trạng thái bần thần hóa đá vài giây. Ở gần nhau sẽ rất dễ bị phát hiện. Ôi không ! Phải làm sao đây bây giờ ?!

Vừa hay lúc tiểu thư Akiko vừa bước đến cũng là lúc Neji và Sasuke vừa rời khỏi đại điện về phòng. Ả ta tức nghiến răng thầm nguyền rủa trong lòng.

"(( Ta phải lột mặt nạ yêu tinh của chúng bay ra! Công chúa cái thá gì chứ ?! Dám giả thành Thái Giám luôn thì nhất định phải chết dưới tay ta!))"- Ả siết chặt tay và kìm chế lại. Bề ngoài vẫn tỏ ra nhu mì hiền thục. Mọi người đều có vẻ thích Akiko tuy nhiên trong số đó lại có người nhìn cô ta với ánh mắt chán chường và khinh ghét. Kể ra thì, Akiko cũng chẳng thông minh gì đâu, chỉ là trực giác và khả năng đoán mò của cô ta may mắn đúng với sự thật mà thôi.

Những người nhìn ả Akiko với ánh mắt khinh ghét đều là những thiên tài xuất chúng, những người có địa vị cao nhìn sâu thâm rộng ở Kinh Thành Vân Quốc này. Họ với Akiko luôn đối đầu nhau trong các cuộc chiến, là kẻ thù không đội trời chung.

Nhất là, Ino (Yamanaka) Hyuga - Quận chúa, em của ngài Hizashi.

Naruto Uzumaki - Đội trưởng đội cấm vệ quân phía Bắc. Nam trưởng nhà Uzumaki tài ba. Gì chứ mấy khuôn mặt giả tạo này chàng gặp hoài ! Trình cô ta còn non lắm ! Thua xa chàng ! Chính chàng đây mới là người giỏi đóng kịch nhất và cũng là người biết ai tốt ai xấu chỉ qua vài cái nhìn. Ai cũng tưởng Naruto ngu ngốc nhưng thực ra không phải, chàng rất thông minh và... nguy hiểm thâm sâu khó lường ! Nhưng đừng lo ! Naruto luôn đứng về phe chính nghĩa và bảo vệ cái tốt mà.

Còn Hyuga Hinata - Công chúa, Hoàng muội của Đương Kim Thái tử Hyuga Neji. Tính tình dịu dàng, nhu mì hiền lành dễ mến. Nàng mới thực sự là một cô gái lương thiện. Bởi vì trong người có pháp thuật của một pháp sư nên dễ dàng đoán ra tâm can của người khác.

Thái tử Hyuga Neji và Cận vệ trung thành là Uchiha Sasuke cũng nhận ra bộ mặt thật của Akiko và lúc nào cũng đề phòng cẩn thận.

Nhưng, dĩ nhiên Akiko cũng có những "chiến binh" thâm hậu, quyền lực khác, luôn hết mực trung thành với ả. Ino gọi bọn chúng là "một lũ chó săn của bại hoại". Ở đây, "bại hoại" tức chỉ Akiko.

Và...Cuộc chiến hậu cung...

....chính thức...

BẮT ĐẦU !

********

- Từ nay ngươi tạm thời ở lại đây làm Thái Giám theo sát ta để bàn bạc thảo luận về việc tìm ra Công chúa. Hơn nữa, nếu không hiểu quy tắc lễ nghĩa ở đây, hãy đi hỏi Tsunade Mama (Người quản tất cả cung nữ nô tì trong cung). Phòng của người ở Đông Cung Segi thuộc phủ Thái tử của ta. Còn phòng ta, không được đụng vào bất cứ thứ gì ! Cũng không được vào, ngươi nghe rõ chưa? - Thái tử Neji giọng trầm thấp nói. Tenten gật đầu kính cẩn.

- Tuân lệnh Thái tử! Từ nay nô tài sẽ dốc hết sức mình làm tròn nhiệm vụ, truy tìm Công chúa đưa người về cung! - Neji nhếch môi và xoay bước vào phòng, đóng cửa lại. Tenten thở phào nhẹ nhõm.

{ Longfic Nejiten } Bến bờ hạnh phúc .Where stories live. Discover now