Chương 3: Ám sát Công chúa

502 47 14
                                    

• Một số ghi chú :

- Sasuke trong này rất hay bộc lộ cảm xúc, vì mình muốn ảnh " bộc lộ" thay cho Neji. Nên cũng đừng thắc mắc sao độ lạnh của ảnh giảm dữ quá.

- Hoàng Hậu hay còn gọi là Vương Hậu đều được. Mẫu thân của Tenten là Yumina hay Yumiko gì đều là một hết nha ^^

- Cảm ơn các bạn đã nhiệt tình ủng hộ Fic này của mình ! ^^

- Và cuối cùng, một lần nữa...cảm ơn các bạn đã nhiệt tình ủng hộ ! Mỗi Vote , mỗi bình luận của các bạn là nguồn động viên lớn nhất của mình !

                                                                      ----------- 0o0 ----------


Không ai biết trong lòng người đang nghĩ gì

Không ai có thể nhìn rõ tâm tư của người

Ta tự hỏi bây giờ người đang cảm thấy gì ?

Đôi mắt bạc lạnh lẽo đó ngắm nhìn chân trời phía xa...

Ta lại ngân nga khúc ca "Trầm luân" một mình...


***

Chiếc thuyền nhỏ chèo qua đến Huyện An Bình. Đây là lần đầu mà Tenten đi xa nhà đến vậy. Thú thật có chút lo lo, còn Sakura ý hả, mặt xanh lét như tàu lá chuối vì nhát luôn ý. Họ tiếp tục đi bộ qua Huyện An Bình đến Huyện Lục Bình khoảng nửa ngày đường. Đến được huyện Lục Bình, trời đã tối mịt, tất cả đều nghỉ ngơi ở Mộc Dịch Quán một đêm rồi mai đi tiếp. Tính ra lộ trình đi đường đã được một ngày rồi.


- Khách quan, thật may là còn 2 phòng cho 4 người. Hai người 1 phòng nhé! Hoan nghênh hoan nghênh!~_Ông chủ quán cười giã lã. 4 người họ đều gật đầu đồng ý.


" ((Thật may mắn ! Không phải ở chung phòng với 2 nam nhân mới quen biết 1 ngày))"- Tenten và Sakura thầm nghĩ. Họ mà ở chung 1 phòng thì làm sao mà tự do được ? Bí mật bị lộ thì sao đây ? Hơn nữa còn không biết 2 người này có ý đồ gì xấu xa hay không. Lỡ như mà...lỡ như thân phận bị phát hiện....thì..họ phải làm sao đây ?? Quan trọng hơn là, tiết hạnh của người con gái giành giữ suốt mười mấy năm trời, nếu giờ mà đánh mất thì chắc chết TvT. Thôi thôi không suy diễn lung tung nữa !! (Nếu Sasuke và Neji biết được hai cô nương đang nghĩ gì thì chắc tức chết quá).

Hai tên kia đương nhiên phải ở chung phòng rồi. Còn nàng và Sakura là một phòng. Hai cô gái tung tăng thoải mái tắm rửa, nhất là Sakura. Đã cả ngày nay nàng chưa tắm còn gì.

Sau khi dùng bữa tối, Thái tử Neji gõ cửa có ý muốn vào phòng họ hỏi một số chuyện. Tenten mở cửa và kính cẩn mời Thái tử vào. Đương nhiên đằng sau luôn có Sasuke kè kè đi theo. Không thích vòng vo, Neji vào thẳng vấn đề chính:

- Các ngươi hãy nhớ, ở đây đừng gọi ta là Thái tử, gọi là Công tử được rồi.- Neji không muốn vướng vào các vụ rắc rối phiền phức. Vả lại chàng cũng đâu có thích khoe khang hay vì quyền thế mà khiến mấy người kia run sợ? Làm một công tử bình thường là ổn rồi. Ít nhất sẽ tránh được tai mắt của thích khách dù ít hay nhiều.- Còn nữa, nếu các ngươi là Thái Giám thân cận của công chúa, thì phải có lệnh bài chứ nhỉ ? - Neji nhếch mép nhìn Tenten và Sakura.- Nếu các ngươi lừa ta thì đừng trách ta vô tình._"Tại sao ta lại sơ ý quên kiểm tra kĩ họ cơ chứ ?"- Neji nhíu mày nghĩ thầm. Từ trước đến giờ chàng làm việc rất cẩn thận và chu đáo, nhưng nay lại để sơ suất và dễ dàng tin người ngoài, thật là...! Nhưng trong thâm tâm Neji trước đó cũng có ý nghĩa nếu như hai người là kẻ giả mạo thì chàng muốn xem xem hai người tại sao lại làm như vậy và mưu đồ là gì. 

{ Longfic Nejiten } Bến bờ hạnh phúc .Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum