Chương 4: Kinh thành Vân Quốc - Bí mật về Công chúa Tenten

458 40 11
                                    

- Mình thấy Chương 3 hơi dở mà các bạn nói hay làm mình vui lắm !^^ Cảm ơn các bạn nhiều ! Các bạn đang tiếp thêm năng lực cho mình đó. Dạo này kiểm tra liên miên khiến tinh thần của mình hơi mệt mỏi. Thành ra hứng thú và cảm xúc viết cũng tan thành mây khói...Haizzz

- Ở cách xưng hô là nô tài chứ không phải thần nhé, cho mình sửa lại.


                                                            ******* Tiếp tục câu chuyện *******

- Ta nghe nói Thái tử đi rước Công chúa mà, sao lại có hai tên Thái Giám ? - Một tên sát thủ thì thầm với tên bên cạnh.

- Có thể một tên là Công chúa thật, còn tên còn lại là Thái Giám theo hầu cô ta.- Tên kia đáp.- Tiểu thư đúng là đoán như thần, quả nhiên khi trở về Thái tử có nguy cơ đem theo Công chúa. Theo lệnh của Tiểu thư thì không được làm hại Thái tử mà phải giết được cô công chúa. Chi bằng cứ giết hai tên Thái Giám đó đi. Thà nhầm lẫn còn hơn bỏ sót.

Tên kia gật đầu và ra hiệu cho đồng bọn núp xung quanh ra tay. 4 cây phi tiêu tẩm độc nhắm Tenten và Sakura hướng thẳng đến. Nhưng may thay, Sasuke và Neji đã cứu sống họ trong gang tấc.

" Xẹt-- Phập"

- CÓ THÍCH KHÁCH ! THÁI TỬ HÃY CẨN THẬN !- Sau tiếng hét của Sasuke là một đám người mặc đồ đen nhảy ra từ bốn phía bao vây họ. Neji và Sasuke sẵn sàng vào trạng thái phòng thủ. Còn nàng và Sakura thì đang lo sợ. Mấy tên đó có vẻ rất chuyên nghiệp, lại còn đông nữa. Không lẽ số phận của nàng và Sakura chấm hết tại đây sao ??

- Các ngươi chỉ cần giao công chúa ra, ta sẽ tha mạng. - Một tên sát thủ, có vẻ là tên mạnh nhất trong đám, lên tiếng.

- Nực cười ! Bọn ta cũng đang đi tìm Công chúa. Lấy người đâu mà giao cho ngươi ?! Hay các ngươi muốn bắt giữ Thái giám của công chúa ? - Sasuke nhếch cười khiêu khích. Nàng và Sakura chĩa ánh mắt căm phẫn về phía Sasuke và nhìn bọn sát thủ với ánh mắt lo sợ. Hết chuyện này lại xảy ra chuyện khác, trời ơi là trời người có thương chúng con hay không !!

" ((Quả nhiên nhắm vào mình mà))"- Tenten khóc ròng suy nghĩ.-"(( Muốn bắt ta sao ? Đâu có dễ ! Nằm mơ giữa ban ngày hừ !))"- Ánh mắt Tenten trở nên phẫn nộ nhanh chóng thay vì sợ sệt như lúc đầu, nàng bắt đầu cất giọng the thé:

~ A~ Thái giám ta đây đang đi tìm Công chúa thân yêu mà ~ Các ngươi nỡ lòng nào mà muốn bắt Công chúa đi chứ ả ?!~ Công chúa bị mất tích mấy ngày nay làm ta đau lòng muốn chết hà~ Các ngươi thật ác độc mà !!- Sakura đứng kế bên há hốc mồm không thể tin được. Nhìn bộ dạng ẻo lả của Tenten mà da gà da vịt đều nổi hết cả lên. Sakura bái phục, bái phục Công chúa Tenten luôn !! Chủ nhân của nàng đúng là cao thủ à nha~ Nàng cũng phải tiếp tay thôi.

~ Các người muốn bắt Công chúa ư ? Không, không được !! Muốn bắt thì bắt ta đây này ~_ Sakura ẻo lả hùa theo Tenten. Nàng quằn quại trông bộ dạng khóc lóc thảm thương. Nàng quẹo người qua quẹo người lại còn chu mỏ ra nữa chứ. Cả 3 người kia đều toát mồ hôi hột. Mấy tên sát thủ cũng ớn lạnh người vì chứng kiến cảnh " õng ẹo" này.

{ Longfic Nejiten } Bến bờ hạnh phúc .Where stories live. Discover now