Chương 21

10K 1K 96
                                    

Lúc Taehyung trở lại, chính là nhìn thấy một màn như sau. Jungkook trên trán chảy máu, môi mím thật chặt; Park Sungnam cũng chẳng khá hơn, quần áo xộc xệch, khóe miệng bầm tím. Gã đè Jungkook vào tường, cười lạnh.

- Không thể không nói, Taehyung cũng có biệt tài lấy lòng người khác, chẳng ai bì kịp.

Jungkook bị chặn ngang cổ, khó nhọc nói từng chữ.

- Anh xem ra cũng không sao bằng nổi Kim Taehyung cái gì, phải không?

Park sungnam thoáng chốc tức đến đỏ mắt. Jungkook vừa đâm trúng chỗ đau của gã. Cái tên "Kim Taehyung" này, đối với Park Sungnam, chính là ác mộng. Rõ ràng ra mắt sớm hơn hắn, kết quả khắp trong ngành giải trí, đâu đâu cũng thua hắn một bậc. Thật vất vả mới thấy hắn rời khỏi ngành, sự nghiệp của mình cũng không ngừng phát triển, hiện nay hắn lại trở về. Gã thật thiếu chút nữa hoài nghi ngàng giải trí có phải do Kim Taehyung mở ra không, muốn đến thì đến, muốn đi thì đi. Hắn nghĩ hắn là ai? Dựa vào cái gì! Bất quá chỉ là một minh tinh thân mang tai tiếng trở về kiếm miếng ăn, vẫn còn cho mình là siêu sao cao ngạo ngày trước sao? Sungnam vỗ vỗ mặt Jungkook.

- Đúng vậy, tao làm sao mà bì kịp nó. Kim Taehyung bây giờ chỉ là thằng hèn, chẳng phải vốn rất kiêu ngạo sao? Chẳng phải luôn được nói không bao giờ để người khác sửa lại sáng tác của mình sao, nhìn nó trên bàn ăn ngày hôm nay mà xem, bộ dạng thảm hại đến mức nào.

- Sáng tác cho anh chẳng có ý nghĩa gì hết. Park Sungnam, không phải tôi coi thường anh, nhưng bằng trình độ của anh mà nói, không có đường cho anh sửa lại sáng tác của tôi đâu.

Người trong phòng đồng loạt nhìn về phía cửa ra vào. Kim Taehyung dựa vào tường, dáng dấp nhìn qua có vẻ vô cùng nhàn nhã, nhưng ánh mắt lại sắc bèn như đao, chậm rãi xẹt qua mặt Kim Jihuyn, Lee Seyong, cuối cùng rơi trên người Park Sungnam.

- Buông cậu ấy ra Park Sungnam. Nếu không, tin tức anh đánh người ngày mai sẽ lên trang nhất đấy.

Taehyung giơ điện thoại đung đưa trước mặt hắn. Seyong đứng một bên hô lên.

- Taehyung, cậu làm sao thế? Trợ lý của cậu chẳng nói chẳng rằng xông vào đánh Sungnam trước đấy! Đừng có vừa ăn cắp vừa la làng!

Park Sungnam thấy thế gầm lên.

- Tao đã nói thằng này có gì tốt đẹp đâu, thế mà lại như chó điên lồng lên cắn người, hóa ra là ở chỗ này đợi tao mắc bẫy. Không bao giờ quên tính toán mưu đồ với tao, Kim Taehyung, mày giỏi lắm.

Taehyung cười lạnh

- Đúng thế thì sao? Anh nói cứ như mình cũng chưa từng làm qua chuyện như vậy ấy nhỉ.

Park Sungnam biến sắc. Taehyung không thèm nhìn hắn, đi tới kéo tay Jungkook.

- Buông ra.

Park Sungnam ác độc lườm hắn một cái, buông lỏng tay. Bữa tối kết thúc trong sự bất hòa cực điểm. Taehyung thẳng tay kéo Jungkook lên xe, giẫm chân ga lao đi. Ngồi trên xe, Jungkook rốt cục cũng tỉnh táo lại, cậu lén nhìn Taehyung. Gương mặt bình tĩnh, bờ môi vốn luôn cong lên một đường tuyệt đẹp, giờ phút này lại mím chặt. Hắn đang tức giận. Jungkook chột dạ, lại ấm ức: Hắn còn biết tức hả? Mình mới là người đang tức này!

[Longfic][BTS][Vkook] Superstar Và PaparaziOnde as histórias ganham vida. Descobre agora