Chương 17

10.1K 968 28
                                    

Hệt như dự đoán của Taehyung, từ sau khi chạy mất ngày hôm đó, Jungkook không liên lạc với hắn. Nụ hôn ngày ấy, tuy chỉ là ngoài ý muốn, nhưng Jungkook vốn là người dễ khẩn trương, mắc cỡ, cho nên phản ứng của cậu như vậy, cũng rất bình thường. Mà so sánh với phản ứng của Jungkook, Taehyung lại càng để ý suy nghĩ trong lòng mình hơn. Taehyung trước giờ vẫn luôn yêu mến Jungkook, nhưng chỉ đơn thuần là sự yêu mến đối với bạn bè. Nhưng bây giờ, loại yêu mến này hình như có mùi ám muội. Một sự thay đổi nhỏ như vậy, rốt cục đã nảy nở từ bao giờ?

Taehyung hút thuốc, chợt nhớ đến lần đầu tiên nhìn thấy Jungkook. Cậu đội mũ lưỡi trai, gắng sức cúi đầu để người khác không nhìn rõ mặt, trên tay xách túi nilon, nói là giao hàng tận nơi. Lúc ấy hắn chỉ thấy rất buồn cười, diễn xuất vụng về quá. Thế sự vốn luôn buồn cười như vậy. Lúc ấy hắn tuyệt đối không nghĩ đến một ngày, bản thân lại chính bởi người trước mặt mình đây mà lâm vào một loại tình cảm mơ hồ. Thậm chí hắn còn giống một tên dê già nữa chứ. Trong lòng cứ liên tục hồi tưởng đến khuôn mặt đỏ bừng như quả cà chua của cậu khi phát hiện ra nụ hôn ngoài ý muốn kia. Jeon Jungkook, Jeon Jungkook, đáy lòng Taehyung lặng lẽ gọi tên con người ấy, chậm chạp phả một hơi khói vào không trung. Ngay lúc Taehyung đang tính xem làm thế nào tìm về phóng viên Jeon vừa chạy mất, Jungkook lại chủ động đến chơi. Taehyung vô cùng bất ngờ. Hắn vốn tưởng rằng, với cá tính của cậu, tối thiểu phải đợi một thời gian nữa mới dám gặp lại hắn. Nhưng người ấy, đang đứng trước mặt hắn đây, tuy vẫn né tránh ánh mắt của hắn, nhưng quả thực là tới mời hắn đi ăn. Jungkook có vẻ mất tự nhiên.

- Ừm, tôi không thấy sổ ghi chép đâu cả, đành tới đây tìm xem.

Người này thậm chí còn không biết nói dối, rốt cục làm phóng viên kiểu gì? Taehyung gật gật đầu.

- Ừ, tìm thấy chưa?

- Chưa, không thấy.

- Ừm.

Jungkook húng hắng ho nhẹ.

- Bây giờ cũng không còn sớm, anh dùng bữa chưa?

Taehyung sờ cái bụng vừa nhét căng một bát mì ăn liền.

- Chưa, đói bụng cả ngày rồi.

Jungkook cuối cùng cũng lộ ra vẻ mặt nhẹ nhõm.

- Vậy chúng ta đi ăn đi.

Taehyung không nhịn được, khóe miệng khẽ nhếch lên. Nói chung, không khí bữa ăn cũng không tệ lắm. Hai người vẫn như ngày thường cùng tâm sự. Taehyung nhìn ra được. Jungkook mặc dù có chút mất tự nhiên, nhưng cậu vẫn luôn cố gắng đè ép sự khẩn trương mỗi khi đối mặt với hắn. Cho nên Taehyung cũng cố mà kiềm chế. Kìm chế bản thân không trêu chọc cậu, kẻo lại dọa người ta chạy mất. Ăn uống xong xuôi, hai người trở lại studio. Taehyung đưa cho Jungkook một tấm vé, là vé tham dự buổi Showcase của Park Jimin. Jungkook nhìn nhìn, hình như là vé V.I.P. Taehyung mỉm cười nói.

- Tôi là khách mời của chương trình, cậu đến xem nhé.

Jungkook gật gật đầu.

- Cậu ấy rất nổi tiếng. Tôi nhất định sẽ đi.

Một câu nói hai tầng nghĩa, ý bảo tạp chí kiểu gì cũng cử người đi chụp ảnh và phỏng vấn ấy mà. Taehyung nghe xong lại thở dài.

- Đúng là lúc nào cũng dính vào hào quang của cậu ta. Nếu cậu muốn, lần sau tôi gọi cậu ta đến cho cậu viết bài luôn.

Jungkook sửng sốt một chút, đoạn trầm mặc lắc đầu.

[Longfic][BTS][Vkook] Superstar Và PaparaziWhere stories live. Discover now