Chương 27 : Một Khi Lộc Hàm " Trap".....

991 97 2
                                    


Hôm nay là một ngày đẹp trời, Lộc Hàm cùng với Chung Đại đi mua sắm chút đồ. Thực ra, bình thường thì cậu rất ít khi ra ngoài. Nhưng hôm nay đột nhiên, nhóc Đại nổi hứng kéo Lộc Hàm bảo muốn đi chơi chung, cậu cũng chiều ý mà thuận theo lòng nhóc.

Hai người đi hết từ trung tâm thương mại này đến trung tâm thương mại khác, khiến cho Lộc Hàm chóng hết cả mặt. Đột nhiên, khi hai người vừa đi lướt qua một tiệm thời trang nữ, Chung Đại liền khựng lại, khiến cho Lộc Hàm cũng dừng lại theo. Nhóc nhìn nhìn một chút, sau đó quay sang bảo với cậu là: "Đợi anh nhé!", rồi chạy nhanh vào trong. Lộc Hàm nghiêng nghiêng đầu khó hiểu.

Rốt cuộc thì anh ấy vào trong tiệm đồ nữ là gì chứ? Anh ấy là con trai, người yêu anh ấy cũng là con trai. Thế thì mua cho ai mặc? Chẳng lẽ là bạn a?

Cậu nghĩ hoài vẫn chẳng thể tìm được nguyên do chính đáng. Thôi thì, đợi Chung Đại ra thì hỏi.

...

Khoảng mười phút sau đó nhóc mới mua đồ xong, bước đến kéo nhanh Lộc Hàm lên taxi rồi đi về nhà. Hành động của nhóc quá nhanh khiến cậu chẳng thể ý thức được chuyện gì đang xảy ra, cứ thế làm theo những gì mà nhóc điều khiển.

Về đến nơi, nhóc kéo Lộc Hàm vào trong phòng mình, rồi quay sang chỗ túi đồ vừa mua, tìm kiếm cái gì đó. Sau một hồi lâu, Chung Đại mới lôi ra được một cái túi màu đỏ, ném về phía Lộc Hàm, cười cười bảo:

– Hàm nhi à! Em thay bộ này ra thử cho anh coi!

Lộc Hàm ngơ ngác nhận túi đồ, nhìn vào bên trong, đơ ra một lúc rồi mặt bỗng dưng đỏ ửng lên:

– Chung Đại ca...đây...đây là váy mà a!!!

Quả đúng là như vậy! Bên trong là một chiếc đầm Maxi màu xanh dương với ren họa tiết đơn giản nhưng cực kì dễ thương. Nếu là con gái chắc chắn sẽ rất thích. Nhưng bạn Hàm là con trai a!

Chung Đại thấy dáng vẻ lúng túng của Lộc Hàm lại càng khoái trí, lấy cái váy từ trong túi ra ướm lên thử người cậu, bảo:

– Rất hợp a!!!

– Chung Đại ca...Em là con trai mà!!! – Cậu thật sự bị dọa đến nỗi sắp phát khóc. Nhưng nhìn cũng rất là đáng yêu a. Khiến cho nhóc càng muốn trêu chọc cậu thêm nữa.

Chung Đại với Lộc Hàm sau một hồi vật lộn, cậu vẫn nhất quyết không chịu mặc cái đầm ấy, khiến cho nhóc cũng dần mệt theo. Phải làm cách nào cho bé nai mặc cái đầm này bây giờ a?!

Nghĩ ngợi một hồi, nhóc "a" lên một tiếng, sau đó quay sang nói nhỏ với Lộc Hàm:

– Thế em có muốn biết Thế Huân có yêu mình thực sự không?

Cậu nghe vậy liền bị dụ ngọt, quay sang gật gật đầu. Dù gì Thế Huân cũng là một tổng tài, nhiều lúc cậu cũng thắc mắc có phải anh thật lòng yêu cậu không, hay chỉ là chơi đùa hứng thú nhất thời thôi. Cậu rất rất muốn biết tâm tình của anh a!

Chung Đại thấy mình đang có thế, nên cứ đà đấy mà tiến tới:

– Vậy sao em không thử 'trap' một lần, giả làm con gái, đến cưa Thế Huân. Để xem anh ấy chọn Lộc Hàm con trai hay là chọn người con gái Hàm Hàm a. Thế nào? Có chịu không?

Chung Cư Vui Vẻ EXOWhere stories live. Discover now