Chương 2 : Cãi nhau

1.6K 140 8
                                    

Tại khu chung cư EXO, có thể nói Biện Bạch Hiền và Phác Xán Liệt là cặp đôi sến súa (và ồn ào) nhất, đến cả Huân Hàm còn không địch nổi. Vậy mà không hiểu sao, mấy ngày nay họ lại trở nên im lặng một cách đáng sợ. Bạch Hiền nổi tiếng tính nóng nảy trẻ con thì không nói nhưng hình ảnh Phác Xán Liệt lạnh lùng thì thật bất ngờ đấy! Trước đây, Xán Liệt vốn là một người rất hiền lành, đặc biệt chiều vợ, chỉ cần vợ muốn gì là sẽ đáp ứng liền. Thế mà bây giờ lại thành thế này!

Nhiều lúc Lộc Hàm khuyên nhủ Bạch Hiền thì lại bị cậu đè ra, cuồi cùng Thế Huân nhìn thấy. Thế là lại diễn ra thế chiến EXO, ngăn mãi mới tách hai con người này ra, một kẻ nổi tiếng là hiếu thắng, kẻ còn lại thì máu "Hoạn Thư" ngất trời.

Lộc Hàm lúc đó thầm nghĩ:" Cảm ơn trời giúp con ngăn hai tên này!!! Chứ không tháng lương này của con lại đi từ thiện vào bệnh viện mất!" (Ủa??? Vẫn chưa biết Thế Huân là ông lớn à!!! :3)

Trước khi kết thúc mọi chuyện, Thế Huân tất nhiên không quên tuyên bố câu: "Lộc Hàm là vợ tôi, cấm cậu đụng vào!!! Không thì Xán Liệt của cậu không yên thân đâu!!!"

"Anh giỏi thì đè anh ta thử xem!!! Chắc chắn anh sẽ nằm dưới liền!!!" – Bạch Hiền ức chế, hét lên. (Ghê vậy?!? :v)

Nghe vậy, Thế Huân càng nóng máu, nhưng hiện giờ thấy vẻ mặt cảnh cáo của Lộc Hàm, ánh mắt như muốn nói: "Anh còn đánh nhau thì tháng này ăn chay", liền cố gắng kìm xuống, hậm hực nói: "Không thèm chấp cậu nữa!!!"

...

Còn về Xán Liệt "mới", phải nói là người anh dạo này nồng nặc mùi nước hoa, thỉnh thoàng, lúc Hoàng Tử Thao ra ban công chụp ảnh (Hoàng Tử Thao vốn là nhiếp ảnh gia) thì liền bắt gặp cảnh Phác Xán Liệt đang đi cùng với một người phụ nữ, nói chuyện rất vui vẻ. Sao có thể thế được? Xán Liệt nổi tiếng chung tình mà!!!

Chụp liền ảnh lại, cậu liền đem cho Bạch Hiền coi, vậy mà cậu chỉ hờ hững, coi như không có chuyện gì cả.

Chuyện này kéo dài đến cả tháng, chiến tranh lạnh của hai người nảy ảnh hưởng ra cả chung cư. Một hôm, Lộc Hàm cùng Thế Huân tổ chức một bữa tiếc nhỏ, mời tất cả mọi người đến ăn. Đáng nhẽ ra là bữa tiếc vui vẻ, những người yêu nhau gặp đồ ăn cho nhau, những người bạn thì cùng nhau tâm sự bày tỏ. Thế mà, hai con người kia lại phát ngôn một câu: "Tôi không đi nếu có Bạch Hiền/Xán Liệt!!!"

Nhưng là bạn bè với nhau, sao lại có thể bỏ một người được.

Và rồi còn nhiều tình huống khác, như Bạch Hiền đòi qua nhà của Hoàng Tử Thao và Lộc Hàm hoặc rủ Độ Khánh Thù đến nhà ngủ, khiến cho ba con sói nhà này không được ăn uống đầy đủ, càng ngày càng trở nên dữ tợn, nhe nanh giơ vuốt như muốn ăn tươi nuốt sống vợ mình mà không được. (Biện Bạch Hiền không thế qua phòng của Độ Khánh Thù vì đơn giản nhà Độ Khánh Thù ở không phải nhà của cậu, nói theo cách khác là ăn nhờ ở đậu!!! =]]). Hay là việc Phác Xán Liệt suốt ngày cáu gắt, lúc thì dẫn mấy em xinh đẹp về hôn ngay trước hành lang thật khiến người khác thấy ngứa mắt. Rồi còn việc Bạch Hiền ngày càng bạo gan, công khai ôm ấp mấy em thụ (Hàm, Thao, Thù) thậm chí có cả hôn hít (chỉ là hôn má, hôn cổ, hôn tay chứ không hôn môi) không khỏi làm cho mấy anh công nhà ta nổi máu. Về mặt mấy bé thụ thì sự việc này cũng bình thường, thậm chí còn thấy thoải mái (Trốn được hoạt động về đêm!) nên theo mấy em ấy thì cứ từ từ giải quyết cũng được. Nhưng về mặt mấy anh công thì việc bị bỏ đói quả là địa ngục, ngày đêm gào thét cầu mong cho cặp đôi này làm hòa đi để các anh còn về nhà hoạt động sinh lý. Từ đó cũng xảy ra mâu thuẫn cực kì lớn giữa hai phái công thụ.

Chung Cư Vui Vẻ EXOWhere stories live. Discover now