Chương 11 : Đi Chơi

1.3K 119 6
                                    


Sau vụ bắt cóc giả vừa rồi, Kim Mân Thạc và Kim Chung Đại quyết định chuyển về định cư tại khu chung cư EXO. Để xin lỗi về vụ việc đó, hai người tổ chức một chuyến đi chơi tập thể, mời tất cả mọi người trong khu chung cư cùng đi. Ai ai cũng hứng hởi tham gia.

Trên xe, ồn ào nhất tất nhiên là cặp đôi Xán Bạch – hai người hát hò không biết mệt, làm cho cả xe càng thêm náo nhiệt. Riêng có Trương Nghệ Hưng do say xe nên mặt mũi xanh mét, trông cực kì đáng thương. Thấy vậy, Tuấn Miên không khỏi lo lắng, liên tục vuốt vuốt lưng để giúp cậu thoải mái, đỡ buồn nôn hơn. Gã uy cậu ăn, rồi giúp cậu uống thuốc, du cậu cậu ngủ, để cậu nằm trên đùi mình.

Còn Lộc Hàm thì luôn tay với cái laptop, gõ đánh không ngừng. Thế Huân thấy vậy không khỏi có chút bực mà cất tiếng:

– Hôm nay đi chơi sao em cứ dán mắt vào máy tính hoài vậy ?

– Em xin lỗi! Nhưng hạn nộp bài sắp tới rồi, em không thể chậm trễ. Anh thông cảm nha! – Nói rồi liền hôn nhẹ lên môi anh, sau đó tiếp tục quay sang công việc của mình.

Nụ hôn vừa rồi của Lộc Hàm khiến cho cáu bực trong người Ngô Thế Huân tự dưng biến hết, thay vào đó là sự lâng lâng phơi phới.

Không ngờ cũng có ngày em ấy chủ động với mình. Vui quá!

Bên cạnh đó, cặp đôi ông trùm với cậu đầu bếp do buổi sáng nay do quá vội vã, nên giờ lên xe mới được ăn sáng. Kim Chung Nhân lười nhác để cho Độ Khánh Thù đút đồ ăn cho mình. Cậu cũng vui vẻ chiều theo lòng hắn. Bỗng dưng, hắn quay sang hôn lấy hôn để cậu, dùng lưỡi đảo miếng bánh vào trong miệng cậu, cậu cũng theo thế mà nuốt xuống. Cho đến khi Độ Khánh Thù không thể thở nổi, hắn mới buông tha cho cậu, giao xảo nói:

– Em thấy ăn kiểu này thế nào? Rất tiện đúng không?

Khánh Thù nghe vậy mặt đỏ ửng, đánh nhẹ vào vai của Chung Nhân, quay đầu dấu đi bộ mặt đỏ lựng của mình. Chung Nhân thấy vậy không khỏi cười ra tiếng, ôm cậu vào lòng dỗ dành.

Bảo bối của hắn dễ thương quá!

Hoàng Tử Thao ngồi trên xe chụp ảnh không ngừng. Cậu chụp phong cảnh bên ngoài, rồi chụp các cặp đôi khác, tât nhiên không quên "dìm hàng" người chồng đang ngủ bên cạnh mình. Cậu tự sướng cùng với anh, hôn lén anh, chọt chọt má anh. Thực ra thì, Diệc Phàm tỉnh từ lâu rồi, nhưng vì muốn duy trì khoảng thời gian hường phấn này, nên anh cứ giả vời ngủ, để cho cậu nghịch ngợm trên người mình. Thật đáng yêu làm sao!

Kim Chung Đại thì vẫn không thể bỏ cái thói quen trêu chọc người khác, chạy từ đầu xe đến cuối xe nghịch ngợm phá phách. Thấy vậy, Kim Mân Thạc liền đi tới bế nhóc ôm chặt vào lòng, hết hôn, rồi lại sờ, hết sờ, rồi lại hôn. Chung Đại bị vờn qua vờn lại, rã rời cả người, không còn sức mà cựa quậy nữa, mặc cho Mân Thạc ôm chặt. Anh thấy nhóc như vậy, không kìm được mà vuốt ve nhóc như nựng một chú mèo nhỏ.

Chỉ riêng có bác tài là từ đầu buổi đến cuối buổi mặt mũi đều tối đen như mực. Nhìn qua gương chiếu hậu, bác thầm nghĩ: "Chúng nó đều có cặp có bồ, chẳng bù cho mình cô đơn đến tận bây giờ...Thiệt tình!!! Làm ơn có ai yêu mình đi chứ!!! Con trai cũng được!!! Làm ơn đi mà!" (=]])

Chung Cư Vui Vẻ EXOKde žijí příběhy. Začni objevovat