Chương 1 :Thôi thì chúng mình yêu nhau đi

2.4K 181 6
                                    

Hôm nay quả là một ngày đẹp trời, gió mát trời xanh, chim hót líu lo...Chỉ là tình hình hiện giờ không được tốt cho mấy!!! Tại khu chung cư nhỏ sáu tầng (cao cấp) EXO...

- Không phải!!! Không phải như mọi người nghĩ đâu!!! Mọi chuyện không phải như vậy - Lộc Hàm đang trong tình trạng bán hỏa thân, cố gắng ngồi dậy lao tới phía mà đám đông gồm 6 người mà níu kéo giải thích.

- Lộc ca!!! Em biết là vào phòng anh mà không gõ cửa có hơi bất lịch sự!!! Tụi em xin lỗi!!! - Cậu bé Biện Bạch Hiền trong đám đông thấy vậy, cất tiếng cúi đấu hướng tới Lộc Hàm mà gập người mấy cái.

- Tụi này cũng xin lỗi!!! - Năm người còn lại, gồm Phác Xán Liệt, Hoàng Tử Thao, Ngô Diệc Phàm, Độ Khánh Thù, Kim Chung Nhân, cũng bắt trước theo Bạch Hiền, hướng tới hai con người vẫn đang trong tư thế mờ ám kia mà xin lỗi tíu tít.

- Không phải mà!!! - Lộc Hàm dở khóc dở cười, cười cho cái hoàn cảnh hiện tại, khóc cho mình tại sao nói mà không ai tin.

- Lộc Hàm!!! Anh muốn "làm"!!! - Người nam nhân tên Ngô Thế Huân đang trong tư thế như muốn đè Lộc Hàm ra, liền làm bộ mặt ủy khuất mà cất tiếng, đã vậy còn cố tính nói to như muốn cho mấy con người kia nghe thấy.

- A!!! Xin lỗi!!! Tụi này liền đi ra!!!

- Không!!! Ở lại ở lại cho tôi!!! - Lộc Hàm nghe vậy liền muốn bò đến mà níu chân mấy người kia, nhưng lại bị cánh tay của Ngô Thế Huân chặn lại. Nhưng sáu người kia liền làm lơ không biết, cứ vậy mà nhanh chóng lẳng lặng ra ngoài!!!

Bỗng Ngô Diệc Phàm khựng lại, cất tiếng:

- Anh trai!!! Nhớ sử dụng "Ba Con Sâu"!!! Phòng chừng vỡ kế hoạch!!! (Phàm với Huân là anh em ruột nhá! :v)

- Ok!!! Em trai!!! - Ngô Thế Huân nghe vậy liền cười nụ cười đầy ẩn ý, bật ngón tay cái lên ra dấu

- À!!! Huân ca!!! Nhớ bôi trơn!!! Không tội Lộc ca lắm!!! - Biện Bạch Hiền thấy vậy, cùng liền chen vào dặn một câu.

- Nếu là không có dầu bôi trơn thì cứ lấy dầu ăn mà dùng!!! - Xán Liệt cũng góp vui (Gì vậy?!?Đừng nói là anh cũng sử dụng rồi nhá? :v)

- Nói chung là mấy người nhớ là có chừng mực đừng để 1 +1 = 3 là ok!!! - Kim Chung Nhân mặt lạnh cũng bỏ thêm một câu vào đoạn hội thoại.

- Lộc Hàm!!! Cố Lên!!! - Độ Khánh Thù và Hoàng Tử Thao cùng hướng đến Lộc Hàm mà cổ vũ.(Hy vọng hão huyền của mấy em thụ!!! =]])

Nói xong, đám đông liền bỏ ra ngoài, không quên khóa cửa lại bỏ mặc Lộc Hàm cố gắng kêu gào:

- Không!!! Không!!! Cứu tôi!!!....

- Honey à!!! Mọi người đã nghĩ chuyện là như vậy...Vậy thì chúng mình khiến nó thành thật đi!!!

- KHÔNG!!!

Vâng!!! Buổi sáng là khởi đầu của một ngày mới, là bắt đầu của một tình yêu (và cuộc đời bi thảm của bé nai cũng bắt đầu từ đó!!! :v)

Chung Cư Vui Vẻ EXOWhere stories live. Discover now