Chương 5 : Cố nhân ghen và người bí ẩn

1.4K 127 12
                                    

Hôm nay, chung cư EXO có thêm một thành viên mới, là một chàng trai có vẻ bề ngoài ưa nhìn, tính tình cũng rất thân thiện, nên khá được mọi người chào đón.

Hoàng Tử Thao vừa đi công tác về, nghe tin có người mới dọn đến chung cư ở, liền xuống tầng chào hỏi. Nhấn chuông cửa lòng không khỏi háo hức, không biết người mới trông ra sao nữa.

– Xin chào! – Cánh cửa bật mở – A!!! Đào Tử!!! (Trong tiếng Trung, Đào và Thao phát âm giống nhau)

Cậu thanh niên vừa thấy Hoàng Tử Thao, liền vui mừng mà thốt lên

– Nghệ Hưng ca!!! – Tử Thao cũng rất ngạc nhiên, không thể tin được cậu lại có thể gặp lại đàn anh đại học của mình. Cách xưng hô gần gũi này, lâu lắm rồi cậu mới được nghe.

– Anh cũng vậy! Dạo này nhóc con thế nào rồi?!? Kiếm được bạn trai chưa?!? Công việc có tốt không?!? Trời ơi!!! Có nhiều điều để hỏi nhóc quá. Vào đi!!! Hôm này phải nói chuyện cho đã mới được.

Nói xong cậu liền kéo Hoàng Tử Thao vào trong nhà.

...

Hoàng Tử Thao và Trương Nghệ Hưng vốn học chung một trường đại học, hai người quen nhau trong câu lạc bộ du lịch của trường. Mấy lần đầu gặp thì chỉ là chào hỏi qua loa. Cho đến hôm Hoàng Tử Thao tình cờ bắt gặp Trương Nghê Hưng ở bờ sông gần trường ngồi khóc thảm thiết. Cậu liền chạy xuống an ủi. Lúc đó, do quá đỗi buồn rầu, có gì trong lòng là Nghệ Hưng đều nói ra hết, từ đó mà cả hai cũng biết giới tính thật của nhau. Vì đồng cảm với nhau, nên hai người từ đó càng thân nhau hơn. Nhưng bỗng dưng Nghệ Hưng chuyển trường, thế là hai người rất ít cơ hội gặp nhau, tất nhiên thỉnh thoảng vẫn gọi điện nhắn tin cho nhau nhưng thế thì sao mà bằng gặp trực tiếp chứ.

...

Hai người nói chuyện với nhau nửa ngày mà không chán, vì lâu lắm rồi mới có dịp hôi tụ như thế này. Mặc dù biết từ bây giờ có thể gặp nhiều hơn nên không phải lo việc khó mà tiếp xúc như trước nữa, nhưng hai người vẫn buôn không ngừng như thể mai không còn nhìn thấy nhau nữa.

Báo hại con rồng Ngô Diệc Phàm ngồi nhà buồn hỉu buôn hiu, lăn qua lăn lại chờ vợ trở về. Đến tối, chờ mãi vẫn không thấy Hoàng Từ Thao về ăn cơm, liền chạy đi tìm, tưởng vợ gặp chuyện gì không hay. Ai dè, vừa bước xuống dười tầng, liền bắt gặp vợ mình đang cười đùa với một thằng con trai khác, máu ghen không khỏi nổi lên.

– TỬ THAO!!! – Ngô Diệc Phàm đứng từ cầu thang bộ hét lên, khiến cho hai người kia giật mình.

– Ủa?!? Phàm!!! Có chuyện gì vậy? – Tử Thao thấy mặt anh tối hầm, không khỏi lo nghĩ. Sao tự dưng Diệc Phàm sắc mặt khó coi thế kia?

– Em...về ăn cơm!!!

– À!!! Đây bây giờ em về nè!!! Thôi chào anh nha Nghệ Hưng ca!!! – À!!! Hóa ra là anh lo lắng cho cậu vì chẳng bao giờ cậu về muộn cả. nghĩ đến đây Tử Thao không khỏi ấm lòng, liền quay sang tạm biệt Nghệ Hưng mà tiến tới chỗ chồng mình đang đứng.

– Ừ!!! Mai lại gặp nha Đào Tử!!! – Cậu vui vẻ cười chào lại.

Hai tiếng xưng hô thân mật "Đào Tử" khiến cho ngọn lửa ghen tuông trong lòng Diệc Phàm đã cháy rồi còn cháy mạnh hơn. Được lắm!!! Về nhà em biết tay anh!!!

Chung Cư Vui Vẻ EXONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ