Chương 4 : Truyện của ông trùm và cậu đầu bếp

1.5K 143 13
                                    

Kai – Người đàn ông nổi tiếng lạnh lùng, băng giá (hống hách =]]), chỉ cần một tia mắt của hắn lướt qua đủ khiến cho người ta rợn người. Dù là ai ở địa vị nào, chỉ cần nghe cái tên "KAI" cũng đều phải khiếp sợ. Vì sao à? Đơn giản thôi!!! Tên đầu lạnh này là người của thế giới ngầm – người đứng đầu nhà MAMA – hệ thống "gia đình" chuyên đi trừ khử những thứ "dơ bẩn" một cách lặng lẽ của khu vực chính trị, thương trường và nhiều lĩnh vực khác, họ còn được gọi là "God of The Dark". Và ngoài những nhân vật đứng đấu trong gia đình, thì chưa có một ai thấy mặt người đàn ông này, hắn chưa bao giờ lộ diện (trừ một số người =]])

Thực ra, người đàn ông đó còn có một cái tên khác là Kim Chung Nhân – Hay còn là tên cha sinh mẹ đẻ của hắn. Hắn cũng có một gia đình, có mẹ, có ba, có em trai. Hắn có năm tên bạn thân tên là Ngô Thế Huân, Ngô Diệc Phàm, Phác Xán Liệt, Kim Tuấn Miên, Kim Mân Thạc cùng lớn lên và cùng hắn đi trên con đường đầy gai góc này. Và hắn cũng biết yêu, đó là một cậu đầu bếp khờ khạo, ngốc nghếch, và cũng là hôn thê của hắn – Độ Khánh Thù.

...

Hôn sự của hắn và cậu được định từ ngay lúc hai đứa còn là con nít vắt mũi chưa sạch. Ngày đầu tiên gặp Độ Khánh Thù hắn chẳng có gì ấn tượng, còn thầm nghĩ: "Sao vợ tương lai mình lại là con trai?!? Chẳng lẽ bố mẹ nhầm!!! Nhìn tên bám váy mẹ kia cũng giống con gái thật!".

Xin lỗi nha!!! Nhưng bố mẹ không có nhầm đâu, mà mọi sự việc là thế này.

Mẹ của Kim Chung Nhân và mẹ của Độ Khánh Thù là bạn thân ơi là thân, chơi với nhau từ thời bé ơi là bé. Lúc đó, hai bà mẹ này đã thầm hẹn ước với nhau: "Nhất định mai sau sẽ cho hai đứa con của chúng ta kết hôn!". Nhưng rồi người tính không bằng trời tính, ai có thể ngờ rằng hai đứa lại là con trai. Nhưng đối với hai người mẹ (hủ nữ =]]) bá đạo này, con trai với nhau thì sao chứ, con trai với con trai cũng kết hôn được chứ bộ, thời đại nào rồi. Quyết định, chúng nó vẫn phải lấy nhau. (Hai ông bố thở dài :v :v :v)

Thế là xong chuyện. :">

...

Quay trở lại lúc hai đứa gặp nhau, dường như Kim Chung Nhân không ưa nổi cậu nhóc này, người đâu mà nhát như cáy, chỉ đứng bám mẹ nãy giờ. Con trai gì mà...như con gái ấy!!! (Ủa?!? Không phải chú muốn vợ là con gái? :v). Còn Độ Khánh Thù lúc đó, nhìn thấy vẻ mặt đầy "tử khí" của hắn, không run sợ, thầm nghĩ: "Mẹ ơi!!! Con không muốn thanh mai chúc mã, con muốn đi về!!!". À!!! Thực ra là mẹ Độ Khánh Thù không nói về việc hôn sự, chỉ nói với cậu là cậu sẽ có một người bạn có thể thân như mẹ cậu với cô Kim – hẳn mọi người biết đây là ai, nghe vậy cậu hào hứng lắm đi liền, ai dè, giờ gặp phải tên "đầu gấu" này. Oa Oa!!! Muốn khóc quá đi.

Lúc đó Kim Chung Nhân 10 tuổi, Độ Khánh Thù 8 tuổi.

...

Thái độ của hắn đối với cậu cũng không có gì tiến triển hơn khi lên trung học. Hai người học chung một trường. Đối với Kim Chung Nhân, cậu chỉ là nhân vật để sai vặt, bảo này bảo nọ. Vì sợ hắn nên hắn nói gì là cậu làm liền. Nhưng trong thâm tâm cậu, một phần nào đó vẫn luôn ngưỡng mộ Kim Chung Nhân, vì trông hắn rất oai vệ, khiến ai cùng phải khuất phục dưới hắn, không như cậu, chỉ là một kẻ khờ khạo, luôn luôn bị người khác bắt nạt.

Chung Cư Vui Vẻ EXOKde žijí příběhy. Začni objevovat