Chap 46: Thiên Thần Và Ác Quỷ

2.2K 88 4
                                    

Uỳnh...

Một tiếng động lớn phát ra... Các sao phải một lúc sau mới mở mắt ra được. Tất cả hoàn toàn không bị thương gì cả... Vì Xà Phu đã dùng pháp lực tạo ra một tiên chắn.

- Thầy Xà Phu?

- Yaksha! Ta sẽ không để bà hại bọn trẻ! – Xà Phu lạnh giọng nói, tay chĩa thần trượng về phía mụ phù thủy độc ác.

- Nữ thần Diana năm xưa còn là bại tướng dưới tay ta, một tên Thiên thần nhỏ bé như ngươi mà muốn đối đầu với ta? – Yaksha khinh khỉnh nói.

- Có lẽ ngươi nói đúng, nhưng nếu ta và bọn trẻ hợp sức lại thì khác! – Xà Phu nói rồi nhìn các sao – Các em mau giúp thầy!

- Ơ... dạ! – Các sao hơi bất ngờ nhưng cũng mau chóng đứng dậy, nhưng đang định ra đòn thì Yaksha đã dừng tấn công. Vừa lúc đó Cự Giải cũng tỉnh lại...

- Ồ! Công chúa xinh đẹp đã tỉnh rồi! – Yaksha vuốt ve khuôn mặt Cự Giải.

- Mau bỏ bàn tay dơ bẩn của bà khỏi mặt cô ấy! – Song Tử phóng một dây leo tới quấn lấy tay Yaksha rồi kéo mạnh, nhưng ngay lập tức sợi dây leo bị bắt đứt làm Song Tử mất đà ngã xuống rất mạnh.

- Song Tử! – Cự Giải thốt lên.

- Đau lòng à? Vì một kẻ không xứng đáng với tình cảm của ngươi mà ngươi lại đau lòng đến vậy sao? Thật nực cười! – Yaksha quya xuống nhìn Song Tử - Ngươi có biết vì sao lúc nãy ta nói đáng lý ngươi có thể cứu được con bé khi ta vừa mới bắt nó không?

- Vì sao chứ? – Đó không phải tiếng của Song Tử mà là của Kim Ngưu.

- Vì... Song Tử sở hữu siêu năng lực phát sinh-siêu năng lực "đồng tâm"! – Xà Phu nói.

- Đúng vậy! Khi một người có siêu năng lực yêu người sở hữu siêu năng lực "tiên đoán tương lai" sẽ phát sinh ra siêu năng lực thứ mười ba-siêu năng lực "đồng tâm"! Có nghĩa là ngươi sẽ cảm nhận được tất cả những gì Cự Giải cảm nhận, sẽ hiểu được những suy nghĩ của con bé... Nhưng tiếc là ngươi lại không thể làm được!

- Ý bà là... – Xử Nữ như hiểu ra mọi chuyện.

- Chắc ngươi cũng đoán được phải không, Xử Nữ! Song Tử không yêu Cự Giải bằng cả trái tim mình, "đồng tâm" đương nhiên không thể hoàn thiện. Cho tới tận hôm nay Song Tử mới thật sự yêu Cự Giải, nhưng tất cả đã không còn ý nghĩa gì nữa... Ha ha ha...

- Song Tử? – Các sao đồng loạt nhìn về phía Song Tử như chờ một lời giải thích. Nhưng không có lời giải thích nào cả, mọi người chỉ thấy Song Tử nhìn Cự Giải bằng ánh hối hận.

- Song Tử... - Nước mắt Cự Giải lăn dài trên má, cô bé nhìn Song Tử như muốn Song Tử hãy phủ nhận tất cả những gì Yaksha vừa nói. Nhưng Song Tử không nói gì cả... Tuy nhiên, Cự Giải vẫn nhận ra tình cảm trong đôi mắt của Song Tử. Song Tử đã không phụ tình cảm chân thành của cô bé – Tớ tin cậu... - Cự Giải tự nói với chính mình.

- Thấy thế nào Cự Giải? Người mà ngươi hết lòng yêu thương lại đối xử với ngươi như thế đấy! Tình yêu thật nhảm nhí! Ha ha ha... - Yaksha cười lớn, cười thỏa mãn trước sự đau khổ của mọi người. Nước mắt Cự Giải chảy dài... nhưng không phải là nước của sự đau đớn, thất vọng...

[Full] 12 chòm sao - Đôi ta không hợp nhau - Nơ ChildrenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ