Chap 10: Cậu Làm Tớ Lo Lắng

2.4K 118 2
                                    

Xử Nữ ngất đi làm mọi người hoảng hốt. Tỉnh dậy, Xử Nữ thấy Cự Giải và Thiên Bình đang ngồi bên cạnh mình và ngủ ngon lành. Cự Giải ngồi bên phải, má Cự Giải âm ấm áp vào tay Xử Nữ. Còn tên Thiên Bình thì ngồi bên trái, cầm chặt tay cô bé. Trong lòng Xử Nữ thật sự rất hạnh phúc. Một người bạn thân, một người yêu đang hết lòng quan tâm đến mình.

Trời giờ đã khuya... Quy định của học viện là không các học viện không được ở chơi phòng các bạn khác quá 12 khuya giờ trừ những ngày ôn thi nên các sao khác đã về phòng rồi. Chỉ còn bé Cua cứng đầu thì chung phòng không nói làm gì... và tên Thiên Bình cố chấp đòi ở lại chăm sóc Xử Nữ. Xử Nữ biết Cự Giải vẫn chưa khỏi bệnh hẳn nên gọi nhỏ.

- Cự Giải...

- Ưm... Xử Nữ, cậu tỉnh rồi! Cậu làm bọn tớ lo quá! – Cự Giải dụi dụi mắt, nói với giọng ngái ngủ.

- Cậu mau đi ngủ đi! – Xử Nữ ra lệnh.

- Ừm! – Cự Giải mệt mỏi leo lên giường của mình.

Quay sang bên kia, Xử Nữ thấy Thiên Bình cũng đang ngủ, Xử Nữ vui lắm. Thiên Bình rất tốt với cô, bất chấp cả quy định của ký túc xá. Nhưng mà thế này thì không ổn, Xử Nữ gọi.

- Thiên Bình! Thiên Bình!

- Hủh? Cậu tỉnh rồi? – Thiên Bình ngẩn mặt lên, lắc nhẹ cái đầu.

- Cậu về phòng đi. Không lại bị thầy quản sinh biết là cậu ở đây là nguy to. – Xử Nữ nói đều đều.

- Nhưng cậu...

- Tớ khỏe rồi! Còn có Cự Giải mà! – Xử Nữ nói để làm Thiên Bình an tâm.

- Không được! Cự Giải cũng đang bệnh! Sao cậu ấy chăm sóc cậu nổi? – Thiên Bình rít lên - Sao lại để một người bệnh chăm sóc một người bệnh?

- Thiên Bình... cậu về đi! Tớ sẽ chăm sóc cho Xử Nữ! – Cự Giải bỏ cái chăn ra, đứng dậy rồi đẩy Thiên Bình ra ngoài và khóa cửa lại.

- Này, con cua cứng đầu! Mở cửa! – Thiên Bình vừa gọi vừa đập cửa rầm rầm.

- Cậu về phòng giùm đi, cho bọn tớ đi ngủ! – Cự Giải bắt đầu bực mình – Tớ lấy nước cho cậu! – Quay qua Xử Nữ thì giọng ngọt như kẹo.

- Này...

- Về đi! – Cự Giải hét lên - Tính không cho người ta ngủ hả cái cân kia?

- Này...

- Cảm ơn cậu! – Xử Nữ mỉm cười nhìn Cự Giải, cô nàng này cũng không hẳn là yếu đuối nhỉ! Và còn rất thông minh nữa.

Ngoài cánh cửa, Thiên Bình chán nản quay về phòng. Cậu lo cho Xử Nữ lắm, nhưng lúc này con Cua kia đẩy được cậu ra ngoài thì chắc cũng khỏe hơn rồi. Để hôm nay nó chăm sóc lại cho Xử Nữ cũng được. Mai Thiên Bình sẽ chăm sóc Xử Nữ. Về tới phòng, Thiên Bình gõ cửa.

- Bạch Dương, mở cửa! – Hét lần 1.

- ZZZZZZZZZZZZ...

- Bạch Dương! – Hét lần 2.

Im re.

- BẠCH DƯƠNG! – Hét lần 3.

- AAAAAA! MÁ ƠI! ĐỘNG ĐẤT! – Bạch Dương mở cửa chạy ra ngoài, mặc bộ pijama hình con cừu, miệng la hét. Lúc này thật sự là rất mất hình tượng hot boy của Bạch Dương.

[Full] 12 chòm sao - Đôi ta không hợp nhau - Nơ ChildrenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ