Chap 39: Đau Lòng

1.7K 84 0
                                    

Học kì hai vốn dĩ là dành cho ôn thi đại học... Nhưng nó lại trở thành giai đoạn cuối của kế hoạch bí mật của cô Hiệu trưởng Thanh Ngọc...

Song Tử chán nản ê a học bài môn Lịch sử, Song Tử ghét, siêu ghét, ghét cực kỳ, ghét cay đắng cái môn này. Công dân thì thôi rồi, nản! Địa lí? Ngữ văn? Đừng bao giờ hỏi những câu hỏi liên quan về bốn môn này với Song Tử, chả giúp ích gì được đâu, có khi còn phải giảng lại bài cho cậu nhóc nữa. Nhưng Song Tử là nhất rồi, Cự Giải lại rất giỏi mấy môn đó, cứ không hiểu là nàng tận tình giải thích, Toán Lí Hóa Cự Giải cũng rất khá, bao nhiêu cái lợi Song Tử chiếm hết. Ngồi học Sử chưa được 30 phút, Song Tử đã ngáp dài... Cự Giải ngồi bên chỉ lắc lắc đầu, cô bé biết là Song Tử rất ghét những môn này. Chiếc ghế đá ở sân sau, Song Tử đã xí chỗ này làm chỗ học nhóm với Cự Giải, mà Cự Giải biết là Song Tử cũng chẳng muốn học gì cho cam, ra đây ngồi cho mát thôi! Song Tử ngáp mãi, ngáp xong thì thản nhiên nằm xuống, gối đầu lên đùi Cự Giải ngủ ngon lành. Cự Giải mới đầu hơi... hoảng, nhưng chốc lát bình thường trở lại, vì Song Tử ngủ rồi, và cô bé không muốn làm Song Tử thức. Ngắm khuôn mặt Song Tử từ trên xuống, nhìn thật sự rất đẹp... Cự Giải bỏ cuốn vở xuống bên cạnh, lau những giọt mồ hôi trên mặt Song Tử. Nước mắt Cự Giải bỗng trào ra, nhỏ giọt lên mặt Song Tử... Song Tử bất ngờ đưa tay lên sau gáy Cự Giải và kéo cô bé xuống, "khóa môi" tại chỗ. Đợi Cự Giải thở không ra hơi, Song Tử mới tiếc nuối buông cô bé ra, hỏi.

- Sao lại khóc? Tớ đẹp trai đến mức làm cậu xúc động vậy hả?

- Đừng có ATSM à! Không phải đâu! Bụi thôi... - Cự Giải nói dối, Song Tử vỗ nhẹ vào má Cự Giải, lau đi giọt nước mắt không biết nghe lời. Song Tử biết Cự Giải đang khóc, nhưng vì sao chứ? Song Tử quyết định sẽ tìm hiểu sau, nói.

- Tớ ngủ một chút, tí nữa gọi tớ dậy nhé!

- Ừm...

"Nếu không có tớ... cậu vẫn vui vẻ đúng không?"

...

Giờ học chiều...

- Ai làm ra chuyện này? – Xử Nữ đứng giữa lớp, chỉ tay vào chiếc bàn giáo viên, trên đó ghi các kí tự cổ xưa.

- Làm sao bọn tớ biết! – Kim Ngưu hét lên – Cái gì cậu cũng nghĩ là bọn tớ là thế nào?

- Các kí tự cổ này chỉ có môn siêu năng lực! Ngoại trừ 12A thì còn lớp nào học môn siêu năng lực nữa không? – Thiên Bình nói.

- Ý cậu nói là bọn tớ làm? – Sư Tử trừng mắt lên nhìn Thiên Bình.

- Chữ cổ trên đó là loại cổ nhất, không một ai trong tụi mình đọc được đâu! – Ma Kết.

-Hai cậu chỉ nói người khác, sao lại không nghĩ xem có phải là một trong hai cậu không? – Song Ngư khoanh tay trước ngực, tức giận nhìn Thiên Bình và Xử Nữ.

- Có chuyện gì vậy? – Thiên Yết và Nhân Mã vừa vào lớp đã nghe tiếng cãi vã.

- Chữ gì mà như giun vậy trời? – Nhân Mã hồn nhiên nói.

- Có ai đó đã ghi dòng chữ này! – Bảo Bình.

- Hai cậu ấy đang nghi ngờ sáu bọn tớ! – Bạch Dương sau một lúc im lặng cũng lên tiếng.

[Full] 12 chòm sao - Đôi ta không hợp nhau - Nơ ChildrenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ