Chap 44: Chia Tay

2K 89 1
                                    

Mái tóc ngắn của Cự Giải làm cô bé trông thật năng động, cá tính. Nhưng Cự Giải vẫn như vậy, chỉ có điều trầm tĩnh hơn trước, cũng không còn thói quen túm tụm nữa. Cự Giải chỉ im lặng, nhìn ra khung cửa sổ, hoặc đọc sách. Vẫn tự cô lập, tự tách bản thân ra khỏi lớp. Và cái gì cũng có cái giới hạn của nó.

Bộp...

- CỰ GIẢI! CẬU ĐỦ CHƯA? – Nhân Mã chụp lấy cuốn sách Cự Giải đang đọc vứt xuống, hét lớn.

- Nhân Mã! Thôi... - Song Ngư giữ tay Nhân Mã lại.

- Cự Giải, rốt cuộc cậu bị cái gì đây? Trong khi lớp đang cần sự đoàn kết thì cậu lại tự tách cậu ra, cậu điên đủ chưa? – Thiên Bình cũng không giữ nổi bình tĩnh.

- Cậu qua đáng rồi Thiên Bình! – Song Tử lên tiếng.

- Cậu đừng có bênh vực Cự Giải! – Kim Ngưu tức giận.

- Một kẻ vô dụng thì không nên ở trong một tập thể xuất sắc! Thế thôi! - Cự Giải đứng dậy, nhặt lấy cuốn sách rồi bỏ đi khỏi lớp, Song Tử chạy theo.

- Cậu ta là cái thể loại gì vậy? – Bảo Bình nhíu mày.

- Đồ điên, đồ lập dị! – Sư Tử hét lên.

- Cậu ta có vấn đề về thần kinh! – Bạch Dương chép miệng - Cậu tính sao, Xử Nữ?

- Mặc kệ nó! – Xử Nữ cũng đã không chịu nổi.

- Con nhỏ phiền phức! – Ma Kết lẩm bẩm rồi lại chăm chú vào cuốn sách.

...

- Cự Giải, đứng lại! Cự Giải... - Song Tử bắt lấy tay Cự Giải.

- Cậu bỏ tay tớ ra! – Cự Giải lạnh giọng.

- Cậu bị làm sao? Rốt cuộc cậu bị cái gì vậy? Cậu đã hứa với tớ là sẽ thay đổi, sự thay đổi của cậu là như vậy sao? – Song Tử điên tiết.

- Đúng vậy, sự thay đổi của tớ là như vậy đó! – Cự Giải giật tay ra, nước mắt chảy dài. Chưa bao giờ Cự Giải lại cảm thấy tổn thương như thế này.

- TẠI SAO? TẠI SAO CẬU LẠI TỰ TÁCH MÌNH RA CHỨ HẢ? – Song Tử tức giận, ấn Cự Giải vào bức tường. Cự Giải bị đập lưng vào tường, đau điếng nhưng không nói câu nào, chỉ nhíu mày chịu đựng.

- Cậu cũng như họ thôi! Cũng không hiểu tớ! – Cự Giải đẩy Song Tử ra và chạy vụt đi.

- Nếu cậu cứ thế này... Hai chúng ta sẽ kết thúc!!! – Song Tử không kiềm chế đã hét lên, Cự Giải dừng lại, quay lại nhìn Song Tử.

- Cậu mới nói gì?

- Cậu cứ như vậy... Hai chúng ta sẽ kết thúc! – Song Tử lặp lại.

- Được! Chúng ta... chia tay!!! – Cự Giải nói xong chạy vụt đi, nước mắt tuôn ra như suối, cô bé cứ chạy mãi, chạy mãi. Những giọt nước mắt long lanh của cô bé đã viết nên một dấu chấm hết.

Song Tử đứng đó, một giọt nước mắt đọng lại trên mi... Chàng trai đẹp như tạc đứng im nhìn bóng cô gái chạy vụt đi, nhưng không làm gì cả. Song Tử không cho phép mình khóc. Nở một nụ cười cay đắng, Song Tử nhếch môi, leo rào ra khỏi học viện. Một quán rượu... sẽ là nơi giải tỏa tốt nhất.

[Full] 12 chòm sao - Đôi ta không hợp nhau - Nơ ChildrenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ