Chap 14: Cô ta Không Đơn Giản

2.2K 104 0
                                    

- Rồi! Giờ mình đi theo cặp! Song Tử, cậu chở Cự Giải cho cẩn thận! – Xử Nữ nói.

- LET'S GO!

Sáu chiếc BMW chạy đua trên xa lộ. Dẫn đầu là chiếc màu đen của Thiên Yết, bám sát sau là chiếc màu trắng của Song Tử. Các sao khác thì cứ thong thả phía sau. Cả Sư Tử hiếu thắng cũng không ngoại lệ, Sư Tử vẫn còn chút ấn tượng về cuộc đua Tử Thần hôm qua.

Tính Song Tử vốn khá hiếu thắng nên cậu nhóc đạp mạnh chân ga, phóng lên vượt mặt Thiên Yết mà quên rằng Cự Giải đang ngồi bên cạnh (cái này là thói quen của Song Tử). Đến khi vượt mặt Thiên Yết được một lúc thì Song Tử mới nhớ ra là hôm nay mình đang chở Cự Giải. Cậu nhóc lo lắng nhìn sang bên cạnh. Thật sự là quá shock... Cự Giải không có vẻ gì là sợ hãi, ngược lại còn có vẻ rất thích thú.

- Giải Nhi... C... Cậu không sợ sao? – Trợn mắt.

- Đi với cậu thì có gì mà sợ? – Cự Giải cười nhẹ. Cô bé làm Song Tử đỏ mặt... Thật đáng yêu!

Sau một hồi đua xe, các sao đã đến một quán bar rất lớn. Vừa bước vào, những giai điệu loạn xạ đã đập vào lỗ tai, ánh sáng đầy sắc màu đã chiếu thẳng vào mắt. Điều này làm Cự Giải nhíu mày khó chịu, đây là lần đầu nhỏ vào bar. 12 sao đến đến ngồi ở một bàn VIP đã thu hút không biết bao nhiêu ánh nhìn, nhất là về Cự Giải. Không phải là vì Cự Giải quá xinh (các sao nữ đều rất xinh đẹp), mà là vì Cự Giải đi cùng "đệ nhất phong lưu" Song Tử.

- Chưa quen hả, Cự Giải? – Song Ngư ân cần hỏi han cô bạn. Cự Giải khẽ gật đầu.

- Rồi cậu sẽ quen thôi! – Xử Nữ mỉm cười.

- Ừm! Tớ sẽ cố! – Cự Giải khá rụt rè.

- Thoải mái đi! – Nhân Mã cười tươi.

- Phục vụ! Cho 6 phần phô mai và 10 chai whisky! – Kim Ngưu nói với một tên tiếp tân. Thiên Bình đưa cho tên đó một cọc tiền gồm 20 tờ 100 đô.

Uống một chút rượu, mọi người ra nhảy, Cự Giải nói không thích nên ngồi đó, Song Tử thấy vậy liền chạy vào ngồi cùng. Thiên Yết vốn không định nhảy nhót gì nhưng bị Nhân Mã lôi kéo. Cự Giải nhìn ra sàn nhảy, ánh mắt hơi loé lên. Song Tử mỉm cười. Cự Giải cũng muốn ra nhảy nhưng ngại đây mà!

- Nhảy? - Song Tử nghiêng nhẹ đầu, chìa tay ra mời.

- T... tớ không...

Không để Cự Giải nói hết câu, Song Tử đã kéo cô bé ra sàn. Dần dần, Cự Giải đã hoà theo được giai điệu.

- A... - Cự Giải la lên, vài tên đến sàm sỡ cô bé. Song Tử kéo Cự Giải ra sau lưng, nhíu mày.

- Hight-Light? Mày muốn gì?

- Ồ! Song Tử... Đào mới của mày à? – Tên Song Tử vừa gọi là Hight-Light cười đểu giả - Đẹp nhỉ! Nhường tao đi!

- Mày muốn chết? – Song Tử tức giận túm lấy cổ áo hắn. Nếu là những cô ả trước đây, hẳn là Song Tử đã ném ra hai từ "Cho đấy". Nhưng nhấn mạnh lại người con gái này là Cự Giải. Hành động của Song Tử mọi người phải quay lại nhìn, cả tên DJ cũng tắt luôn nhạc – Tránh xa Giải Nhi ra!

[Full] 12 chòm sao - Đôi ta không hợp nhau - Nơ ChildrenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ