Chap 45: Sự Thật

2K 87 0
                                    

Thiên Bình ngồi cùng Song Tử ở quán rượu. Song Tử cứ uống cạn từng ly rượu, Song Tử muốn say để quên đi tất cả, quên đi Cự Giải,... Dường như đối với Song Tử, thứ đó là nước lọc uống càng nhiều càng tốt. Càng uống cậu nhóc lại càng khó chịu, càng nhớ Cự Giải... Thiên Bình chỉ im lặng, mãi sau mới lên tiếng.

- Cậu còn thích Cự Giải không?

- Cậu nghĩ sao? – Song Tử cười cay đắng – Thích cô ấy?

- Cái đó tùy trái tim cậu... Nhưng Xử Nữ nói rằng Cự Giải như thế một phần là do cậu đấy! – Thiên Bình nói.

- Do tớ? – Song Tử nhíu mày khó hiểu – Tức là sao?

- Cậu ấy chỉ nói thế! – Thiên Bình lắc đầu – Dạo này Xử Nữ cũng rất kỳ lạ...

Song Tử im lặng, cậu nhóc lại tiếp tục nạp thứ chất lỏng hại gan đó vào người, trong đôi mắt hiện lên bóng hình của Cự Giải, vừa yêu vừa giận... Thiên Bình cũng chẳng thèm cản lại nữa. Song Tử phải tự vượt qua nỗi đau này.

...

- Thấy gì không? – Thanh Ngọc quay lại nhìn "tù nhân" của mình. Người đó không nói gì, chỉ im lặng – Dòng máu của hắn cũng rất quý giá không thua gì với dòng máu của Cự Giải nhỉ?

- Bà... rốt cuộc... muốn... làm gì? – Người đó hỏi.

- Ưm... ngươi rất thông minh mà, đoán thử xem? – Thanh Ngọc mỉm cười.

- Bà... muốn lấy siêu năng lực của mọi người để chế thuốc trường sinh bất tử? – Người đó nhìn thẳng vào mắt Thanh Ngọc – Thật ra bà là ai?

- Ngươi rất thông minh và chăm chỉ đọc sách đấy! – Thanh Ngọc bước tới gần lại và nâng cằm người đó lên – Và cả sắc đẹp nữa! Ta rất thích vẻ đẹp của ngươi... Ha ha ha... - Bà cười man rợn rồi rảo bước ra khỏi căn phòng bụi bặm, trở lại địa vị của một cô Hiệu trưởng.

- Bà nghĩ rằng bà có thể sao?

Ánh sáng le lói từ khe nứt trên bức tường hắt vào trong, chiếu từng tia sáng nhỏ bé vào đôi mắt của người đó... Còn ánh sáng là còn hy vọng...

...

Các sao nữ lại tụ tập lại đi ăn và dĩ nhiên là trừ... Cự Giải. Cô bé đi đến thư viện đọc sách. Các sao nữ nhìn theo, cho dù giận Cự Giải nhưng vẫn thấy hơi xót lòng, nhất là Xử Nữ. Cự Giải dường như vô cảm trước mọi chuyện, cô bé cứ lướt qua mọi thứ một cách vô hồn nhất. Đôi mắt màu nâu hoàn toàn vô hồn, trong suốt như có nước nhưng lại không chút cảm xúc. Cự Giải giống như một con búp bê biết cử động, hành động một cách máy móc.

Song Ngư là cô gái đa cảm, cô bé dù giận Cự Giải nhưng vẫn mong cả lớp đoàn kết. Sau bữa trưa, Song Ngư quyết định theo dõi Cự Giải... Cự Giải đi đến hồ cá và ngồi xuống chiếc ghế bên bờ hồ, mở cuốn sách ra đọc. Chiều nay được nghỉ và Cự Giải ngồi đó hàng giờ liền. Song Ngư mới đầu tưởng Cự Giải bị... thần kinh thật, ngồi đó mãi không thấy chán sao? Nhưng sau đó cô bé để ý, Cự Giải không hề... lật trang sách. Song Ngư vô cùng khó hiểu... Đọc sách mà không lật trang sách thì đọc kiểu gì? Cô bé theo dõi Cự Giải mấy ngày liền và kết quả cũng như vậy. Cự Giải cứ hành động như một cái máy được lập trình sẵn và Song Ngư thấy rằng Cự Giải dường như không ăn gì, chỉ uống nước suông nhưng lại không hề có biểu hiện mệt mỏi hay sút cân. Song Ngư nghĩ chuyện này hoàn toàn không bình thường, cô bé quyết định tập hợp mọi người tại phòng mình. Sau khi tất cả đã đông đủ, Song Ngư lên tiếng.

[Full] 12 chòm sao - Đôi ta không hợp nhau - Nơ ChildrenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ