Chương 68 Chuyện xưa

8.1K 417 25
                                    

Edit: Phuong1988

Beta: girl_sms

Kỷ Nhạc Huyên trốn thoát từ trong tay An Á Lam, nàng lập tức đứng lên, chạy trốn tới một nơi có thể trốn được, nhưng khi nàng thấy An Á Lam vẫn ở đó thở dài, thì không khỏi có chút nghi ngờ, chẳng lẽ ta nói đúng?

Kỷ Nhạc Huyên che cái mông, mở miệng thăm dò:

"Mẹ?"

An Á Lam nhìn nàng một cái, vẫy vẫy tay với nàng:

"Lại đây ngồi, ta không đánh ngươi."

"Ta không lại đâu."

Kỷ Nhạc Huyên bĩu môi.

"Muốn nghe chuyện xưa, lại đây ngồi cho ta. Ta không có thời gian rãnh ở đây ồn ào với ngươi."

An Á Lam không có hứng thú đùa giỡn với tiểu quỷ nhà mình nữa, nàng trừng mắt Kỷ Nhạc Huyên, đứng lên muốn rời đi.

Lúc này Kỷ Nhạc Huyên vội đi nhanh hai bước, cầm lấy cánh tay An Á Lam cọ cọ, ngồi xuống.

"À, mẹ, bắt đầu kể chuyện xưa đi."

Kỷ Nhạc Huyên bình tĩnh ngồi xuống, thì giống như chưa có chuyện gì phát sinh nhìn An Á Lam, An Á Lam thấy vậy, bất đắc dĩ thở dài, nàng bắt đầu nói chuyện xưa của nàng và Lý An Kỳ cho Kỷ Nhạc Huyên.

Lý An Kỳ và An Á Lam quen biết trong trường học, hai người không cùng khối. Lúc Lý An Kỳ vừa vào học, An Á Lam đã lên năm hai rồi. Nhưng có lẽ đây chính là số phận, hai người tham dự hoạt động ở một trường học, vừa gặp đã thân, nên gọi là bạn tốt.

Nhưng lúc đó An Á Lam đã cùng với phụ thân Kỷ Nhạc Huyên là Kỷ Minh Huy yêu nhau. Mà khi đó Lý An Kỳ cũng không biết cảm tình của mình với An Á Lam, nàng chẳng qua cảm thấy khi gặp An Á Lam thì rất vui, lúc không gặp nàng thì lòng sẽ nhung nhớ. Nàng cho rằng đây chỉ là sự sùng bái với học tỷ có tướng mạo cùng tài năng xuất chúng. Lại không biết, đây thực ra chính là động tâm.

Sau đó có một ngày, bạn chung phòng của Lý An Kỳ dẫn theo một cô gái đi đến phòng ngủ các nàng, lúc đầu Lý An Kỳ chỉ cho rằng cô gái kia là bằng hữu của bạn cùng phòng, lại không ngờ tới bạn cùng phòng lại ở trước mặt nàng hôn môi cô gái kia, cũng vô cùng thản nhiên nói cho nàng biết, đây là bạn gái của ta.

Lúc này Lý An Kỳ mới đột nhiên phát hiện à, thì ra giữa nữ với nữ cũng có thể yêu nhau.

Từ đó về sau, tình cảm của Lý An Kỳ đối với An Á Lam cũng thay đổi theo. Lúc nàng nhìn An Á Lam, trong lòng sẽ luôn luôn nổi lên xúc động muốn hôn nàng.

Nhưng đến khi An Á Lam tốt nghiệp, Lý An Kỳ cũng không nói ra loại cảm giác này, nhưng trong lòng thì vẫn nhớ đến nàng.

Nàng biết An Á Lam ở Mỹ, nàng cũng biết An Á Lam ở cùng một chỗ với Kỷ Minh Huy, nàng vẫn cứ nghĩ như vậy, chúc phúc họ cùng một chỗ, mà mình thì coi như là một người bạn thân mang theo sự chúc phúc và yên lặng rời khỏi họ.

Sau đó, Lý An Kỳ về nước, bắt đầu gây dựng sự nghiệp của nàng. Nàng vốn nghĩ rằng sau này cũng sẽ không gặp lại An Á Lam, cũng không ngờ tới lúc nàng đi công tác ở Mỹ, vậy mà lại gặp được An Á Lam.

[BH][Edit Full] Nữ Vương x Nữ Vương ~ Trinh Thiên [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ