Chương 59 Không thành thật [H]

16.3K 583 44
                                    

Edit: Phuong1988

Beta: girl_sms

Xưa nay Giang Diệc Hàm không thích nói cười, cho dù có cười thì độ cong cũng không lớn, trong mắt Kỷ Nhạc Huyên thì đó cũng là phong tình vạn chủng, nàng nhìn đôi mắt chứa ý cười của Giang Diệc Hàm, trong lòng không ngừng rung động. Kỷ Nhạc Huyên cứ như vậy thẳng tắp nhìn Giang Diệc Hàm, nhưng thấy Giang Diệc Hàm vẫn đứng ở đó nhìn như không có chút ý niệm hành động nào, nàng bất mãn bĩu môi:

"Vậy ngươi cũng nên bắt đầu đi chứ!"

"Được."

Hai tay Giang Diệc Hàm nắm lấy góc áo, nhẹ nhàng vén lên trên, áo sơ mi trắng ngắn tay cứ như vậy dễ dàng cởi ra. Giang Diệc Hàm cầm áo sơ mi trắng nhẹ nhàng đặt lên giường, hai tay vòng phía trước áo ngực ren đen, ngoái đầu, thản nhiên nhìn Kỷ Nhạc Huyên:

"Đến lượt ngươi."

Kỷ Nhạc Huyên có chút si ngốc chớp mắt một cái, hiện tại các nàng đang chơi tròái muội "Ngươi cởi một món, ta cởi một món" sao?

Kỷ Nhạc Huyên nhìn thân hình Giang Diệc Hàm, có chút buồn bực mím môi, ôi, nếu chơi như vậy, hình như nàng sẽ bị thiệt, vì Giang Diệc Hàm còn đến ba món, mà mình chỉ còn hai món. Muốn chơi sao đây?

Kỷ Nhạc Huyên nhướng mi nhìn về hướng Giang Diệc Hàm, nhìn khoé miệng Giang Diệc Hàm cười sâu xa, dáng người mềm mại thướt tha, khỏi nói có bao nhiêu dụ nhân. Kỷ Nhạc Huyên nhìn trước ngực no đủ của Giang Diệc Hàm, khoé miệng cong lên cười xấu xa:

"Được thôi, nhưng mà có một điều kiện."

"Nói."

Kỷ Nhạc Huyên mím môi, làm bộ vẻ mặt như không để ý chỉ chỉ hai tay đang ôm ngực của Giang Diệc Hàm:

"Đến lúc đó ngươi phải cởi nơi đó trước."

Giang Diệc Hàm hơi nhíu mày lại, trong lòng oán thầm tiểu quỷ này thật đúng là tiểu sắc quỷ. Nhưng ngay sau đó nàng lại hướng về phía Kỷ Nhạc Huyên gật đầu:

"Được, ngươi tiếp tục đi."

Kỷ Nhạc Huyên đảo mắt cắn cắn môi dưới, nghĩ lại Giang Diệc Hàm cũng sắp lộ thân trên rồi, vậy nàng cũng sẽ không bị thiệt. Nàng chớp mắt một cái,hạ quyết tâm, cầm áo ngực của mình cởi bỏ.

"Vậy ngươi..."

Kỷ Nhạc Huyên còn chưa nói xong, miệng nàng đã bị Giang Diệc Hàm chặn lại, Kỷ Nhạc Huyên lập tức choáng váng, chuyện này là sao đây? Trò chơi còn chưa kết thúc, sao tình huống lại tiến triển nhanh như vậy?

Ngực bỗng nhiên truyền đến cảm giác kìm nén mềm nhẹ, mặt Kỷ Nhạc Huyên thoáng chốc đỏ thành một mảnh,Giang Diệc Hàm đang làm gì vậy, mình mà cũng bị ăn sao? Không thể!

Đôi môi thơm bị môi mỏng của Giang Diệc Hàm dính chặt, lưỡi mềm của Giang Diệc Hàm đang trong miệng nàng, khiêu khích quấy nhiễu trong đó làm Kỷ Nhạc Huyên chấn kinh.

Hai tay Kỷ Nhạc Huyên vốn muốn đẩy ra tay Giang Diệc Hàm đang xóp bóp trước ngực nàng , nhưng lúc này mới vừa chạm vào tay Giang Diệc Hàm, nhưng ma xui quỷ khiến lại rút lui, ngược lại chuyển đến sau lưng Giang Diệc Hàm, một tay nắm áo ngực Giang Diệc Hàm cởi xuống.

[BH][Edit Full] Nữ Vương x Nữ Vương ~ Trinh Thiên [Hoàn]Where stories live. Discover now