Chương 7 Giường của cô tôi đã nằm qua

23.1K 892 65
                                    

Ngày tiếp theo, ánh nắng ấm áp xuyên thấu qua bức màn, chiếu vào khuôn mặt trắng như tuyết của Kỉ Nhạc Huyên. Kỉ Nhạc Huyên không vui liền mím môi, tựa hồ đến lúc phải rời giường rồi.


Mở mắt ra, Kỉ Nhạc Huyên cư nhiên nhìn thấy trên người mình có một tầng chăn mềm mại. Một cỗ ấm áp dâng lên trong lòng, nghĩ thầm rằng người kia tựa hồ cũng không phải quá chán ghét nha.


Khóe miệng vừa hiện lên một tia vui mừng, Kỉ Nhạc Huyên liền nghe được dưới lầu truyền đến tiếng vàng ồn ào. Nàng nhíu mày, thầm oán Giang Diệc Hàm đang làm cái gì vậy, đẩy chăn ra khỏi người. Kỉ Nhạc Huyên xuống giường, vịn tường khập khiễng đi ra phía ngoài phòng.


Lúc Kỉ Nhạc Huyên đi góc tới cầu thang, vừa tìm kiếm xem dưới lầu có chuyện gì thì nàng đã thấy một cảnh tượng.


Giang Diệc Hàm dựa tường, dùng ngón tay mảnh khảnh chỉ huy mấy người giống như là nhân viên chuyển phát đưa một bộ sô pha màu hồng nhạt vào nhà. Lúc đem sô pha đặt xuống xong, thấy bên cạnh còn có bộ sô pha cam, liền săn sóc hỏi Giang Diệc Hàm.


"Sô pha màu cam này nên để chỗ nào?"


Giang Diệc Hàm khoát tay áo, dường như không thèm để ý trả lời.


"Ném."


Nghe được những lời này, Kỉ Nhạc Huyên không khỏi máu nóng bốc lên não, nàng nổi giận đùng đùng đi về phía dưới lầu vừa đi vừa ồn ào.


"Giang Diệc Hàm, tên gia hỏa chết tiệt, ngươi ghê tởm nơi ta đã ngồi qua sao? Giường của ngươi ta cũng ngủ qua rồi, vậy ngươi như thế nào không đem nó ném hết đi cho tiện!"


Giang Diệc Hàm vốn là người luôn vân đạm phong khinh, lúc này cũng không khỏi bực bội. Nàng liếc nhìn đám nhân viên giao hàng đang kinh ngạc kia, liền cảm giác có chút không ổn.


Lúc này, bên tai lại đột nhiên truyền đến một tiếng thét kinh hãi của Kỉ Nhạc Huyên.


"Ai u."


Nguyên lai là lúc xuống lầu, Kỉ Nhạc Huyên không cẩn thận bước quá nhanh, suýt nữa ngã xuống dưới. Cũng may Giang Diệc Hàm cách nàng không xa, chạy nhanh tới, dùng thân mình đỡ lấy nàng. Nếu không có nàng đỡ, đám nhân viên kia liền có cơ hội thưởng thức Kỉ đại mỹ nhân ngã bằng tư thế Bốn chi trên mặt đất.


Kỉ Nhạc Huyên tựa vào trong lòng Giang Diệc Hàm, trên mặt vẻ giận dữ còn chưa hết. Nàng hiện tại thật sự là ghét chết Giang Diệc Hàm, thật sự là chán ghét, vừa thấy nàng ta sẽ không có chuyện gì tốt, hừ!


Kỉ Nhạc Huyên trừng mắt nhìn Giang Diệc Hàm, nhưng bên tai lại truyền đến thanh âm thanh lãnh mà lại khinh thường.

[BH][Edit Full] Nữ Vương x Nữ Vương ~ Trinh Thiên [Hoàn]Where stories live. Discover now