Chương 17 Ăn nó hay ăn ta? Queo~~

18.6K 725 144
                                    

Edit: Hàn Mạch Tuệ


Beta: girl_sms



Cứ như vậy, bạn nhỏ Tiểu Kỉ xin nghỉ phép vài ngày, ở nhà nghỉ ngơi . Không giống như lúc trước, bên cạnh nàng giờ không có cái người vẻ mặt lạnh lùng , khi thì độc mồm độc miệng , lúc thì cử chỉ thô bạo , đôi lúc vô cùng ôn nhu tri kỷ – Giang Diệc Hàm .

Nhưng nàng vẫn thành công tìm được một người thay thế đến nhà để chăm sóc cho mình . Mà công việc gian khổ cùng buồn đau này lại rơi vào tay của người có quan hệ tương đối thân với nàng – Cố Nhu Thần ...

Cố Nhu Thần ở cùng một khu với Kỉ Nhạc Huyên , chỉ cách một tầng . Bởi vậy , mỗi ngày Cố Nhu Thần cũng không ngại cực khổ đưa thức ăn cho tiểu tổ tông.

Có tiếp xúc mới biết tốt xấu . Kỉ Nhạc Huyên lúc này mới phát hiện Giang Diệc Hàm thiệt tốt , lúc nàng dưỡng thương tại nhà Giang Diệc Hàm , tuy hay cãi nhau nhưng lại được chăm sóc đàng hoàng . Mà này Cố Nhu Thần vì còn phải chăm lo cho những nghệ sỹ dưới tay nàng ta, có khi một ngày chỉ cho mình có một bữa cơm .

Mỗi khi vừa ăn mì gói vừa xem TV , nàng sẽ nhớ đến thời gian tốt đẹp ở nhà của Giang Diệc Hàm , thế nào mà lúc trước không biết quý trọng ?

Ngao ~~~ Thiệt hối hận mà .

Cứ như vậy , qua mấy ngày ăn cải bẹ rau măng, cái chân đau của Kỉ Nhạc Huyên cũng hồi phục , mà điều làm nàng vui mừng là vết thương trên tay nàng cũng hồi phục hoàn hảo , không để lại sẹo , đáng mừng nha .

Nhưng việc gì cũng có mặt tốt và mặt xấu của nó , Kỉ Nhạc Huyên bình phục thì công việc tích tụ nhiều ngày tích tụ lại đổ dồn tới .

Mà việc quan trọng cần hoàn thành trước mắt là cái quảng cáo khoai tây do Cố Nhu Thần sắp xếp từ tuần trước "Ăn ta", không thể không khen ý tưởng quảng cáo này của nhà sản xuất. Quảng cáo Khoai tây "Ăn ta" không phải là dạng quảng cáo thanh thuần tươi mát mà phải nói là mỹ miều, hoa lệ, sâu sắc y như quảng cáo đồ trang điểm cao cấp.

Một nữ nhân mặc trang phục lụa mỏng thướt tha , tay cầm bịch khoai tây chiên, làn gió nhẹ vô tình thổi qua , váy mỏng nhẹ nhàng tung bay lộ ra cặp đùi trắng nõn như ẩn như hiện , mỹ nhân lắc lắc eo nhỏ , từng bước từng bước đi về phía trước .

Mỹ nữ hướng tới cặp đùi săn chắc của nam nhân cách đó không xa, vừa tới nơi liền ngồi bắt chéo chân trên đùi nam nhân, tay choàng lên cổ người đó kéo xuống . Nàng nhìn người đối diện, vẻ mặt câu dẫn mê ly , tay ngọc mở bịch khoai tây lấy ra một miếng rồi đưa đến bên miệng nam nhân , ái muội mà dụ hoặc nở nụ cười

"Ngươi muốn ăn nó hay ăn ta?"

Cái quảng cáo này chính là cái đang nằm trong tay Kỉ Nhạc Huyên .

Kỉ Nhạc Huyên cầm bịch khoai tây , nhìn nam nhân đang ngượng ngùng ngồi đằng kia , nàng thiệt là chán ghét , thế nào lại có loại nam nhân như vậy , rõ ràng dáng người rất chuẩn men nhưng hành động và cử chỉ sao lại giống tiểu cô nương mới lớn vậy, hừ .

[BH][Edit Full] Nữ Vương x Nữ Vương ~ Trinh Thiên [Hoàn]Where stories live. Discover now