Chương 15 Ăn đậu hũ

17.3K 708 47
                                    

Edit: Hàn Mạch Tuệ (Editor mới bị thu hút bởi mị lực của mình :">)


Beta: girl_sms


Lúc Kỉ Nhạc Huyên phát giác ra người vô tội kia là Giang Diệc Hàm , nàng ngược lại nhẹ nhõm thở ra một hơi , liếc mắt liềm đối phương rồi hừ lạnh một tiếng , Kỉ Nhạc Huyên bưng ly Champagne vốn không còn mấy giọt xoay người rời đi.

"Đứng lại!"

Mới đi không tới hai bước, phía sau truyền đến giọng nói băng lãnh của Giang Diệc Hàm, nếu là người khác khi nghe được giọng nói lạnh lùng như vậy sợ là đã nhịn không được rùng mình vài cái rồi, nhưng Kỉ Nhạc Huyên lại sớm quen thuộc với giọng điệu này, tùy tay đặt cái ly trống không lên khay bưng rượu của phục vụ đi ngang qua. Sau đó xoay người làm như không có chuyện gì xảy ra, nở một nụ cười mười phần quyến rũ

"Giang đại tiểu thư lại có chuyện gì sai bảo?"

Con ngươi lạnh lùng thẳng tắp dừng trên mặt Kỉ Nhạc Huyên, Giang Diệc Hàm mở miệng không mang theo một tia cảm xúc nhưng lại đầy vẻ uy nghiêm

"Lại đây, quần áo dơ hết rồi, ngươi mau lau đi ."

Đối với những lời này của Giang Diệc Hàm, Kỉ Nhạc Huyên nghe xong chỉ cười nhạt, xòe hai tay ra

"Ngươi xem trên tay ta không cầm thứ gì thì làm sao có thể làm bẩn quần áo của ngươi?"

Giang Diệc Hàm nhìn bộ dạng mười phần trêu chọc của Kỉ Nhạc Huyên, trong lòng dâng lên cảm giác muốn chà đạp nàng ta một phen nhưng vẫn cố kiềm chế, trên mặt vẫn mang vẻ hờ hững

"Lần cuối cùng, lau đi."

Kỉ Nhạc Huyên đương nhiên vẫn không xem lời nói của Giang Diệc Hàm ra gì , hiện tại chân mình cũng có khỏi rồi , nếu nàng ta động thủ mình cũng không lo chịu thiệt . Vì vậy nàng cả người lẫn mặt đều tươi cười sáng lạn, khoanh tay trước ngực, hưng trí bừng bừng nhìn Giang Diệc Hàm, bày ra bộ dạng khiêu khích 'ái phi ngươi làm gì được trẫm a'.

Không khí nhất thời trở nên quỷ dị, xung quanh cũng dâng lên từng trận phong ba mãnh liệt. Ngay tại lúc này, sự xuất hiện của một người cực kì có năng lực đã làm cho giông gió chưa kịp nổi lên bỗng nhiên tan biến .

"Hai người đang làm gì?"

Tổng tài tập đoàn Thượng Nghi — Lý An Kỳ đúng lúc ở trên lầu cùng khách hàng trao đổi công việc, vừa bàn xong nghĩ đến đây cũng là nơi Giang Diệc Hàm cùng Kỉ Nhạc Huyên tham dự tổ chức lễ mừng công, tiện đường nên tới xem. Thế nào mà vừa đến đại sảnh liền thấy ở góc bên kia đầy người bao vây, không khí cũng có phần quỷ dị , nàng lập tức sải bước đi đến bên kia . Vừa nhìn thấy hai người bị vây ở trung tâm, khóe miệng bỗng hiện ra ý cười. Vội vàng thay đổi sắc mặt rồi quát lớn hai nữ vương.

Nghe tiếng quát, không khí quả nhiên dịu đi rất nhiều , dù sao trước mặt cũng là người mang đến cơm áo gạo tiền cho mình nên cũng không dám lỗ mãng . Điều này cũng xem như một hành động bất đắc dĩ khi ăn nhờ ở đậu nhà người ta, nhưng cho dù như vậy thì trên mặt hai người cũng không hề có một tia quẫn bách cùng sợ hãi .

[BH][Edit Full] Nữ Vương x Nữ Vương ~ Trinh Thiên [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ