Chương 20 Quay MV

14.2K 691 59
                                    

Edit: girl_sms


Beta: Cũng chưa beta luôn :))) Ai thấy sai hú hét lên coi :(



Đáng tiếc là ông trời tuy có pháp lực vô biên nhưng thú vui thích nhất của ảnh chính là trêu cợt thế gian.

Lúc Kỉ Nhạc Huyên cầm kịch bản MV trong tay, nàng không khỏi run rẩy khóe miệng, thật là một kịch bản kích tình đặc sắc!

Kỉ Nhạc Huyên ở trong lòng thầm cảm thán, MV [Quá khứ năm ấy] này quả thực là tình tay tư!

Trong MV, nàng diễn vài Trầm giai nghi, bị ba người trong nhóm Vigor theo đuổi, đương nhiên hai nam nhân là theo đuổi công khai, còn Lạc Phi là kiểu sùng bái theo đuổi lén lút. Đương nhiên nếu đọc nhiều tiểu thuyết Girl love, có thể thấy được một vài tình tiết đậm chất bách hợp. Quên nữa, trừ tình cảm đó ra, phức tạp nhất chính là Lạc Phi còn thầm mến Lôi vũ.

Kỉ Nhạc Huyên đóng vai một tài nữ của học viện âm nhạc, nàng có cử chỉ ưu nhã hào phóng, lại không mất đi sự khả ái linh động của nữ nhân. Một nữ hài tử như vậy đương nhiên ở trường học rất được hoan nghênh, nàng rất thích âm nhạc, nên kết bạn cùng ba người của nhóm Vigor.

Kỉ Nhạc Huyên thích đàn dương cầm, nhưng cũng thích nhạc Rock, nhóm Vigor là một ban nhạc biết sử dụng nhạc cụ, bình thường còn hay tổ chức biểu diễn đường phố. Bởi vì là hảo bằng hữu, khi Vigor tổ chức biểu diễn,  Kỉ Nhạc Huyên chỉ cần có thời gian thì sẽ đến xem.

Mỗi lần biểu diễn, Trần Dục cùng Lôi vũ đều có cảm giác nhịn không được, muốn mở miệng thổ lộ tình cảm với Kỉ Nhạc Huyên, nhưng cuối cùng hai người đều không mở miệng, bởi vì bọn họ sợ thương đến lẫn nhau. Hoặc là nói, bọn họ đang chờ người kia mở miệng trước.

Mà Lạc Phi dĩ nhiên nhận thấy được hai người đều có hảo cảm đối với Kỉ Nhạc Huyên, khi đó, tình bạn cùng tình yêu xen lẫn nhau, đấu tranh với nhau, nàng thực buồn. Do dự nhiều lần, cuối cùng đã quyết định đi tìm Kỉ Nhạc Huyên để hỏi rõ ràng.

Khi đó Lạc Phi dĩ nhiên đã thành khuê mật của Kỉ Nhạc Huyên. Do nhanh mồm nhanh miệng, nàng vừa thấy mặt liền nói với Kỉ Nhạc Huyên, Trần Dục cùng Lôi vũ đều thích nàng ta. Nhưng nghe xong Kỉ Nhạc Huyên chỉ cười, không nói gì.

Lạc Phi mới đầu còn tưởng Kỉ Nhạc Huyên đối với hai người đó không có chút tình cảm nào, nàng rất yên tâm. Nhưng vào một ngày mưa , nàng cư nhiên nhìn thấy Kỉ Nhạc Huyên cùng Lôi vũ đang đi cạnh nhau, vui vẻ nói cười , khi đó trên người Kỉ Nhạc Huyên còn khoác áo khoác của Lôi vũ .

Tâm tình Lạc Phi từng chút từng chút tan nát. Nàng rất đau, nhưng cũng thực vui vẻ. Người nam nhân mình thích nhất cùng bạn thân của mình rốt cục đã hạnh phúc...

Thật tốt......

Mưa tí ta tí tách, nước mắt vô thanh vô tức rơi xuống. Lạc Phi lấy tay lau đi nước mắt trên mặt, lại đem mấy sợi tóc đang tán loạn trên trán chỉnh lại, nàng bắt đầu ở trong mưa bước đi, để cơn mưa an ủi đau thương của mình.

[BH][Edit Full] Nữ Vương x Nữ Vương ~ Trinh Thiên [Hoàn]Where stories live. Discover now