Chương 2 Thoải mái hưởng thụ

34.8K 1.4K 198
                                    

“Lên xe?”

Kỉ Nhạc Huyên có chút kiêu ngạo cười to, nàng hất cằm nhìn Giang Diệc Hàm đang ngồi trên xe.

“Nhớ không lầm thì chúng ta không phải chia tay rồi sao?”

Kỉ Nhạc Huyên nói xong, đã có chút hối hận. Nàng biết với tính tình của Giang Diệc Hàm, lúc này nhất định sẽ giẫm chân ga, đem nàng bỏ ở phía sau. Tuy rằng nàng rất muốn chọc giận Giang Diệc Hàm, nhưng lúc này nếu Giang Diệc Hàm đi, nàng rất khó bắt xe. Vậy bi kịch nhất không phải là nàng sao?

Tuy suy nghĩ như vậy, nhưng trên mặt Kỉ Nhạc Huyên không có chút biểu hiện hối hận nào. Này cũng do nàng làm diễn viên tu dưỡng thành, có thể tùy thời đem tình cảm che dấu.

Nhưng hành động của Giang Diệc Hàm lại khiến Kỉ Nhạc Huyên không dự đoán được. Giang Diệc Hàm chỉ nhìn nàng, trên mặt vẫn không có biểu tình gì nói.

“Nếu ngươi muốn ở chỗ này để bị paparazi chụp, vậy thì cứ tự nhiên.”

Đây là tình huống gì? Uy hiếp sao?

Kỉ Nhạc Huyên cảnh giác nhìn bốn phía, cũng không phát hiện bất cứ dị thường nào, nhưng nàng vẫn có chút lo lắng nơi này sẽ có paparazi. Phải biết là paparazi rất xuất quỷ nhập thần, nàng cũng không muốn hình tượng thê thảm của mình lúc này lên đầu báo a. Nàng cắn chặt răng, chịu đựng đau đớn trên chân, mở cửa xe, đi lên xe, rồi ngồi xuống. Rất không tình nguyện đem cửa xe đóng ‘sầm’ lại một tiếng.

Vừa lên xe, Kỉ Nhạc Huyên không khỏi cúi đầu cắn chặt răng. Nàng cảm giác được mắt cá chân có chút đau nhức, nhưng lại không muốn ở trước mặt Giang Diệc Hàm biểu hiện ra, vì vậy liền cúi thấp đầu, hy vọng đối phương không chú ý tới bộ dạng thê thảm của nàng lúc này.

Nhưng thực tế, Giang Diệc Hàm vẫn chú ý tới .

Kỉ Nhạc Huyên bỗng nhiên cảm thấy mặt có chút lạnh lẽo. Hai má tuyết trắng đã bị ngón tay thon dài của Giang Diệc Hàm chạm vào, không thể không quay đầu cùng nàng ta đối diện.

Kỉ Nhạc Huyên nhìn gương mặt kia so với ngày hôm trước khi nói lời chia tay cũng không chút sai biệt, vẫn hết sức lạnh lùng, khiến nàng không khỏi nhíu mày. Nàng không thích bị người khác nắm cằm.

“Khóc?”

Bên tai bỗng nhiên truyền thanh âm thản nhiên của Giang Diệc Hàm. Kỉ Nhạc Huyên khẽ nhếch môi, thuận tay đem những ngón tay thon dài của Giang Diệc Hàm đang nắm cằm mình bỏ xuống.

“Khóc cái gì, đó là nước mưa.”

[BH][Edit Full] Nữ Vương x Nữ Vương ~ Trinh Thiên [Hoàn]Where stories live. Discover now