Chương 64 Bài báo rắc rối

9.1K 443 30
                                    

Edit: phuong1988

Beta: girl_sms

Một tiếng này tuy không lớn, nhưng với Kỷ Nhạc Huyên mà nói, lại như tiếng chuông reng.Toàn thân nàng bỗng hưng phấn lên. Thoáng chốc trên mặt Kỷ Nhạc Huyên hiện lên vẻ vui mừng, nàng quay đầu lại, rồi không khỏi kinh diễm.

Giang Diệc Hàm hôm nay thật lãnh diễm, nàng mặc một bộ váy cúp ngực liền áo màu đen, bên hông cài thắt lưng đen, vô cùng đơn giản, nhưng mặc lên người Giang Diệc Hàm lại tản ra khí chất riêng biệt, một loại mà khiến người ta mê mẩn.

Kỷ Nhạc Huyên cũng nhịn không được muốn tiến lên bổ nhào vào Giang Diệc Hàm, thế nhưng nàng không làm như thế, ở nơi công cộng trước nay nàng rất dè dặt. Nhưng vui sướng trên mặt nàng thì giấu không được, Kỷ Nhạc Huyên đưa tay kéo Giang Diệc Hàm đến trước mặt Tô Thanh Hàm và Bạch Thất Nguyệt, nàng còn chưa mở miệng giới thiệu, Bạch Thất Nguyệt lại cười chào hỏi Giang Diệc Hàm:

"Xin chào, Giang tiểu thư, đã lâu không gặp."

Bên kia Giang Diệc Hàm cũng gật đầu đáp lại:

"Đã lâu không gặp."

Kỷ Nhạc Huyên có chút mờ mịt, các nàng quen biết? Nhưng nghe xưng hô này hình như không phải quen thân lắm.

Kỷ Nhạc Huyên tự mình rối rắm, Tô Thanh Hàm lại cho nàng đáp án:

"Tuần lễ thời trang mấy năm trước, chúng tôi đã gặp Giang tiểu thư, hai bên cũng coi như là bạn cũ."

À, hoá ra là sơ giao. Kỷ Nhạc Huyên bĩu môi, đúng vậy, mấy năm trước nàng còn chưa ra mắt, tuy lúc nàng ra mắt, nàng cũng không có cơ hội tham gia hoạt động này, nói tới thì đây là lần đầu nàng tham gia, mấy năm rồi người Thượng Nghi phái đều là Diệc Hàm à. A, nói như vậy có thể nhìn thấy Wish là nhờ Diệc Hàm rồi. Hừ!

Kỷ Nhạc Huyên xen lẫn vài phần oán niệm cùng ghen tị liếc nhìn Giang Diệc Hàm, trong lòng Giang Diệc Hàm không khỏi cười thầm, tiểu quỷ này, trước mặt ta thật đúng là trong sáng đáng yêu, không chút nào che giấu ý nghĩ chân thật của lòng mình.

Giang Diệc Hàm vươn tay muốn xoa xoa đầu nhỏ của Kỷ Nhạc Huyên, nhưng hôm nay nhìn tóc Kỷ Nhạc Huyên được bàn tay của nhà thiết kế làm tinh xảo như vậy, nàng cũng không vuốt ve nữa, chỉ là vỗ nhè nhẹ vai của nàng, như thể an ủi.

Kỷ Nhạc Huyên lại không tiếp nhận, nàng nhíu nhíu mày nhìn về phía Giang Diệc Hàm, sau đó có chút bá đạo kéo tay của Giang Diệc Hàm về trong tay mình, hừ, ân ân ái ái, rốt cuộc ta cũng có thể làm rồi!

Giang Diệc Hàm bất đắc dĩ mím môi, nàng bỗng thấy phóng viên đi tới hướng bên này, nhíu mày một cái, nàng giãy tay từ trong tay Kỷ Nhạc Huyên ra.

Trong lòng Kỷ Nhạc Huyên tất nhiên là không vui, nàng trừng mắt, muốn nắm lại lần nữa, thì bị ánh đèn làm lóa mắt. Nàng vô cùng không vui bĩu môi, nhưng trên mặt lại nguỵ trang thành bộ dạng vui sướng. Đây là bi kịch khi là nhân vật của công chúng,trước ánh đèn chói loá phải luôn luôn lộ ra vẻ mặt đẹp nhất của mình, cho dù bây giờ ngươi tức giận đến mức muốn đập nát máy ảnh trong tay đối phương.

[BH][Edit Full] Nữ Vương x Nữ Vương ~ Trinh Thiên [Hoàn]Where stories live. Discover now