Chương 11 Được đút ăn

20.8K 895 47
                                    

Đợi Giang Diệc Hàm trở lại, Kỉ Nhạc Huyên đã ngồi thẳng người lên, Giang Diệc Hàm bưng một đĩa mỹ vị đi ra, hơn nữa trên chiếc đĩa có hoa văn cổ điển kia còn có một đôi đũa.

Lúc mỹ vị đặt tới trước mặt Kỉ Nhạc Huyên, Kỉ Nhạc Huyên theo thói quen tính vươn tay phải nắm lấy đũa, nhưng lúc này vết thương từ tay lại truyền đến cảm giác đau đến cắn răng, bởi vậy nàng liền chuyển qua dùng tay trái. Nhưng lần đầu ăn bằng tay trái, thật sự là không có lực, nàng liên tiếp gắp vài cái cũng chưa đem đồ ăn gắp tới miệng được.

Đang muốn tức giận quăng chiếc đũa đi, đã thấy Giang Diệc Hàm ở bên cạnh trước một bước đem chiếc đũa đoạt lại, sau đó lại gắp một miếng đồ ăn, đưa tới bên miệng của Kỉ cục cưng

"Há miệng."

Kỉ Nhạc Huyên mím môi, không tình nguyện mở miệng

"A."

Giang Diệc Hàm đem đồ ăn đút vào, thấy Kỉ Nhạc Huyên đã ăn xong, liền thản nhiên hỏi

"Thế nào? Hợp khẩu vị của ngươi sao?"

"Bình thường thôi."

Kỉ Nhạc Huyên mím môi, nhưng trong lòng lại nở hoa, kỳ thật hương vị cũng không tệ lắm, cùng thức ăn ngày hôm qua có chút kém hơn, nhưng rất khó để Giang nữ vương tự mình đút thức ăn cho mình, Kỉ Nhạc Huyên ăn thực vừa lòng.

Đang muốn mở miệng ăn miếng thứ hai, đã thấy Giang Diệc Hàm đem chiếc đũa đang có đồ ăn để vào trong miệng của bản thân nàng, Kỉ Nhạc Huyên nổi giận đùng đùng.

"Này, không phải cho ta sao?"

"Ta có nói qua đây là đút cho ngươi sao?"

Giang Diệc Hàm cũng không cho là đúng. Kỉ Nhạc Huyên thấy vậy, chỉ biết bĩu môi

"Không có."

Giang Diệc Hàm không lên tiếng, lại gắp một đũa đồ ăn đưa tới miệng Kỉ Nhạc Huyên, lần này Kỉ Nhạc Huyên sợ lại bị trêu đùa, liền không dám mở miệng .

Nào biết, Giang Diệc Hàm lại nói

"Không cần thì ta tự ăn."

"Nha, đợi đã."

Nói xong, Kỉ Nhạc Huyên liền há miệng "A" một tiếng, Giang Diệc Hàm thấy vậy, lại đem chiếc đũa phóng tới bên miệng Kỉ Nhạc Huyên, còn không đợi nàng đưa vào, Kỉ Nhạc Huyên liền một ngụm đem thịt gà trên đũa cắn xuống. Nàng một bên nhai nuốt, còn không quên một bên nhìn khiêu khích Giang Diệc Hàm.

Giang Diệc Hàm thấy nàng như vậy, trong lòng thầm than thật đúng là tiểu quỷ, chỉ thích ăn thịt. Bữa cơm này, Kỉ Nhạc Huyên ăn đến mức thập phần sung sướng, dường như là từ khi sinh ra tới nay, ăn ngon như vậy.

Sau đó vài ngày, Kỉ Nhạc Huyên còn tâm tâm niệm rằng Giang Diệc Hàm sẽ đút thức ăn cho mình tiếp, bất quá Giang Diệc Hàm ngược lại là không theo ý nguyện của nàng. Sau bữa mĩ vị đó, Giang Diệc Hàm đều chuẩn bị là cơm Tây, đồ ăn này cho dù dùng tay trái cũng có thể tự nhiên thoải mái ăn. Tuy rằng mỗi lần ăn, Kỉ Nhạc Huyên đều chu miệng tỏ thái độ không vui, nhưng tâm lý của nàng cũng đang âm thầm cười trộm. Tại tâm lý của nàng, đã sớm đem định nghĩa Giang Diệc Hàm gắn liền với cụm từ "thường giận dỗi mang thù", "mặt lạnh tiểu thụ", lần này nàng cũng chỉ cho là tiểu thụ nhà mình mang thù, đang cùng nàng giận dỗi mà thôi, trong lòng liền cười trừ cho hả dạ.

[BH][Edit Full] Nữ Vương x Nữ Vương ~ Trinh Thiên [Hoàn]Where stories live. Discover now