Chương 94

4.5K 306 25
                                    

Ánh mắt mọi người có thể nói là phức tạp.

Vân Ca cũng không ngại, trấn an mà xoa đầu người nào đó trong lòng, sau đó mỉm cười liếc mắt nhìn mọi người: "Đã lâu không gặp."

Thần Khải đã cắn răng nghiến lợi, em gái ngươi, còn dám khiêu khích? Thật quá đáng !

Quả thực không thể nhẫn nhịn!

Sau đó Thần Khải xuất thủ liền trực tiếp tiếp xúc thân mật với bức tường.

Vân Ca triệu hồi thần thụ đá Thần Khải một cước: "Khi dễ ngốc thiếu là không đúng."

Thần thụ lắc lắc lá cây, dường như đang nói không khi dễ mới thật sự có lỗi với bản thân.

Thần Khải....

Lại còn dám gọi nàng là ngốc thiếu! Không thể nhẫn nhịn! Đó là một đoạn lịch sử huyết lệ màu xám tro a!

Vân Ca vừa nhìn vẻ mặt kia đã biết người trước mặt đang suy nghĩ gì.

Nhưng.... Nàng không biết có nên bại lộ thân phận của mình hay không, dù sao bên kia còn có một cái Vân Ca bản chính, còn nàng là sách lậu...

Lúc này, Vân Ca nguyên bản nhìn thẳng đến đây.

Vân Ca sửng sốt một chút, sau đó nở nụ cười, nàng cảm thấy Vân Ca cho nàng cảm giác cũng không tệ lắm, có loại cảm giác triệt để thấu hiểu.

" Có thể đơn độc tâm sự với ngươi sao?" Vân Ca Nguyên bản bước lên, nói.

Huyễn Mạt ngẩng đầu lên, liếc mắt nhìn Vân Ca nguyên bản, trong mắt tràn đầy cảnh cáo.

Vân Ca nguyên bản sửng sốt một chút, mặc dù biết người này không phải là tiểu sư muội của nàng, nhưng khi nhìn đến nàng dỡ xuống phòng bị ôm người này, nàng vẫn sẽ có chút xuất thần...

Đại khái nàng đến đây lâu như vậy, cũng chỉ có giờ khắc này nàng ấy giống tiểu sư muội nhất, đem mặt mềm yếu nhất triệt để bại bộ, chỉ là.... Tiểu sư muội đối với mỗi người đều nhu nhuyễn, đều thân mật, mà người này đại khái cũng chỉ đối với nữ nhân ôn hòa này thôi?

Vân Ca vỗ vỗ đầu Huyễn Mạt, sau đó nhìn về phía Vân Ca nguyên bản, cuối cùng gật đầu, nàng có thể đoán được, Vân Ca nguyên bản có lẽ là một Vân Ca đến từ một thế giới khác, chỉ là, không biết cuộc sống của Vân Ca nguyên bản đã trải qua được bao nhiêu.

Huyễn Mạt gắt gao ôm Vân Ca không chịu buông tay, Vân Ca bị tính trẻ con hiếm có của nàng chọc cười: "Đừng làm rộn, để cho người khác chê cười, lớn như vậy còn giống như lúc nhỏ, ngươi đi ra ngoài trước. Biết không?" Vân Ca ngẩng đầu nhìn ánh mắt của Huyễn Mạt, sau đó như chốn không người mà hôn lên má Huyễn Mạt một cái.

Lâm Duyên: WTF? mắt chó của ta! Lóa mùi rồi!

Thần Khải: Khiêu khích, đây là trắng trợn khiêu khích! Không thể nhẫn nhịn! Sau đó nhìn thoáng qua cái cây quái dị đang nhìn nàng chằm chằm rục rịch muốn động, được rồi, không thể nhẫn nhịn, cũng phải nhịn....

Băng Lăng:... Ở đây, hình như ta không có phân cảnh, vậy đừng nói đến ta, các ngươi mau chóng kết thúc đi, kết thúc ta còn muốn về nhà ôm Lâm Duyên!

[BIÊN TẬP XONG] Cái Giá Của Nhận Sai Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ