Chương 3

10.7K 835 130
                                    

"Sư tôn." Vân Ca có chút kỳ quái, sư tôn rất ít triệu kiến bốn đệ tử, luôn luôn là nuôi thả, hôm nay nghĩ như thế nào lại triệu kiến nàng rồi?

"Vân Ca, lần này xuống núi, có thu hoạch gì không?" Sư tôn nhìn lại, trên cơ bản không có biểu tình gì.

"...." Nàng nhặt về một nữ hài, loại đại sự này không cần nàng hội báo, sư tôn khẳng định đã biết, huống chi nữ hài này còn là thuần âm chi thể...

Nhìn thấy Vân Ca diện vô biểu tình, không nói gì, Liêm trưởng lão thở dài một hơi, người khác đều ước ao đại đệ tử này của hắn, nhưng có mấy người biết, đại đệ tử này từ nhỏ đến lớn gần như hoàn toàn độc lập với sư tôn như hắn...

"Nếu ngươi thích, sư tôn cũng có thể giải quyết cho ngươi, chỉ là, Vân Ca, mọi việc nhất định phải suy nghĩ kỹ."

"????." Sư tôn ngươi nhất định đã tưởng tượng ra chuyện không tốt gì rồi! Không cần nói ra!! Ngươi không nên hiểu lầm, đồ đệ vẫn cần có a!!

Không nên hỏi vì sao Vân Ca nghĩ như vậy, bởi vì mỗi lần nhìn thấy sư tôn, liền nảy sinh một lần hiều lầm.

"Thuần âm chi thể quả thực có thể giúp tu luyện nhanh hơn, nhưng ngươi bây giờ còn nhỏ, chuyện muốn tu luyện....." Sư tôn nhìn lại, trong mắt từ ái cùng đau lòng, nhìn đến Vân Ca co quắp....

"∑(°△°|||︴." Sư tôn ta là người như vậy sao? Vì tu luyện cái gì cũng làm được?

"Sư tôn biết ngươi chí hướng to lớn..."

"...." Sư tôn ngươi suy nghĩ nhiều, tin tưởng ta, ta ngoại trừ muốn được ôm đùi, sống yên ổn mà qua hết cả đời, thật sự không có chí hướng gì.

Nhìn thấy trên mặt Vân Ca rốt cuộc có biểu tình "mọi việc không liên quan gì tới ta, người lạ chớ gần", sư tôn cảm giác mình một chút cũng không có đoán sai: "Vân Ca ngày sau đạo lữ song tu cũng nhất định sẽ không đáp ứng ngươi dùng phương thức này đẩy nhanh tu luyện....."

"....." Cơ hồ là trong nháy mắt Vân Ca đã hiểu!!!

"Sư tôn, ngươi suy nghĩ nhiều quá...." Vân Ca nửa ngày mới nghẹn ra một câu, tư duy của sư tôn là như thế nào, có thể nghĩ ra nàng nhặt nhi đồng tự bế này về là vì làm lô đỉnh* lúc song tu đạo lữ a!!? (lò luyện đan)

Liêm trưởng lão nhìn về phía Vân Ca, nhìn thấy trên mặt nàng cũng không có vẻ gì là bị nói trúng tim đen cùng xấu hổ, trái lại có loại bất đắc dĩ, Liêm trưởng lão bật người rõ ràng có thể thật sự là bản thân suy nghĩ nhiều.

Liêm trưởng lão cảm thấy thật sự không thể trách bản thân nghĩ nhiều, từ lúc Vân Ca đến Vân Phù Môn bắt đầu, Vân Ca hầu như hàng năm bế quan hai lần, mỗi lần nửa năm, mục đích xuất quan hầu như đều chỉ có một là vào tàng kinh các, cả Vân Phù Môn người nào không biết sư tỷ Vân Ca chính là một cuồng nhân tu luyện, đột nhiên cuồng nhân tu luyện vô duyên vô cớ từ nhân gian mang về một thuần âm chi thể, cho dù ai cũng sẽ suy nghĩ nhiều!

"Vậy....." Liêm trưởng lão cảm thấy kỳ quái: "Vậy ngươi mang hài tử này quay về làm gì?" Đừng nói ngươi đột nhiên có tình yêu đồng loại, có mấy sư đệ sư muội của người được ngươi đối đãi như vậy, họ đều chưa từng vào được động phủ của ngươi!

[BIÊN TẬP XONG] Cái Giá Của Nhận Sai Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ