Chương 49

5.4K 399 9
                                    

Lúc Vân Ca thấy vẻ mặt.....hèn nhát đi ba bước dừng một bước của nữ chủ, trong lòng chỉ có một suy nghĩ, người này vẻ mặt này là có ý gì?

Trong lòng Vân Ca đã thay đổi trăm nghìn loại tư tưởng khác nhau, cuối cùng vẫn là bị vẻ mặt này của Lâm Duyên đánh bại, bộ dáng của nàng lớn lên rất hung tàn sao? Lúc nàng đi, người này không phải còn líu ríu, thế nào đều đuổi không đi sao? Khi đó vẫn chỉ mới dẫn khí nhập thể mà thôi, hiện tại cũng đã trúc cơ, kết quả còn dùng dáng vẻ như nàng có thể ăn thịt nàng ta, chẳng lẽ bộ tiểu thuyết này nữ chủ không phải đi con đường khí phách ngút trời, mà là phẫn trư ăn lão hổ?

Vân Ca đề cao cảnh giác, cũng không phải là không thể được a!

Lâm Duyên dưới áp lực của Huyễn Mạt, tâm muốn khóc cũng có rồi, dũng khí nhìn Vân Ca cũng không có, nữ thần! Có lỗi với ngươi a! Tỷ phải thay thế ngươi đi cướp nam nhân của nữ chủ ! Cho dù ngươi thật sự thích nam nhân kia cũng vô dụng a! Tỷ thật không phải là tự nguyện!

"Đại sư tỷ...." Giọng nói của Lâm Duyên khiếp nhược, một chút cũng không giống người trúc cơ kỳ.

Vân Ca luôn cảm thấy người này diễn hơi quá, bất quá nếu đối phương thích, nàng cũng không thể nói gì, nói cho cùng nàng không chọc đến người này là được, nàng đối với Minh Hiên có ý gì đặc biệt hay không, có cần kết làm đạo lữ hay không thì Lâm Duyên và Minh Hiên hiện tại thiên phú còn cao hơn nàng, đến lúc đó hai người bọn họ lưỡng tình tương duyệt, kết làm đạo lữ vậy cũng không tính là chuyện đặc biệt, Vân Ca nghĩ như vậy, tuy rằng rất không muốn cho kẻ phẫn trư ăn lão hổ này sắc mặt tốt, nhưng đỡ không được người này là thân phận nữ chủ, Vân Ca vẫn thả mềm giọng nói: "Người của Quy Nhất Tông hai ngày nữa sẽ đến, thân thể ta khó chịu, nếu như tiểu sư muội có thời gian thì giúp đại sư tỷ chiêu đãi bọn họ, Thiếu tông chủ Quy Nhất Tông tiểu sư muội còn nhớ chứ? Từng cùng đến nơi cực hàn, đều xem như quen biết, tiểu sư muội không nên câu nệ, đến lúc đó nhớ kỹ giúp đại sư tỷ một tay, trong khoảng thời gian này đại sư tỷ không có thời gian."

Lâm Duyên quả thực cảm động đến lệ rơi đầy mặt, đại sư tỷ, ngươi chính là : nữ thần của ta a! Nữ thần quả nhiên ôn nhu nhất! Quan tâm chăm sóc nhất!

Sau đó Lâm Duyên chỉ cảm thấy sau lưng dâng lên một trận mát lạnh, sau đó liền thấy nữ chủ lớn lên coi như thanh tú nhà nàng, từ trong động phủ bước ra, giống như một thiếu nữ hoạt bát đáng yêu, thoáng chốc liền nhảy đến trước mặt Vân Ca, cười đến mặt trời rạng rỡ!

Lâm Duyên cảm giác mình cũng bị nụ cười này đâm mắt mù rồi, oh shit! Đây không phải là nữ chủ đi! Lúc trước khi xây dựng nhân vật nữ chủ rõ ràng là " Người đẹp miệng không ngọt, lớn lên yêu dã lại không có năng lực phản kháng!"

Cái này có điểm nào phù hợp?

"Sư tôn, đã nói cùng đi hậu sơn~" Giọng nói nhu nhu, mang theo nồng đậm làm nũng.

Vân Ca đem người từ trên người mình kéo xuống: "Ngoan, không nên nháo." Sau đó nhìn về phía Lâm Duyên: "Đây là đồ đệ ta mới thu nhận, Mạt Mạt." Lẽ ra Vân Ca muốn nói là Huyễn Mạt, nhưng lại sợ Lâm Duyên hỏi cái gì, vì vậy cũng không có nói.

[BIÊN TẬP XONG] Cái Giá Của Nhận Sai Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ