Chương 41

6.1K 482 15
                                    

Lúc Vân Ca tỉnh lại, đại não vẫn còn không tỉnh táo, chẳng qua là cảm thấy bộ ngực mình bị ép đến rất khó chịu....

Sau đó vừa cúi đầu liền thấy một cái đầu mao nhung, cùng y phục xốc xếch đang che lấy hai người, Vân Ca lúc này đột nhiên phản ứng kịp, nàng đã chết... Sai! Nàng bây giờ là....vẫn còn sống?

Không có việc gì, nhiệt khí tiểu đồ nhi phả trên cổ nàng cũng may tiểu đồ nhi không có việc gì.....

Vân Ca nhẹ nhàng ngồi dậy, muốn đem người bế lên, lại phát hiện tay của thiếu nữ gắt gao ôm lấy thắt lưng của nàng, căn bản kéo không ra, trong lòng Vân Ca có loại tư vị không nói ra được, từ trong túi trữ vật lấy ra một tấm da Hỏa Diễm Thú cấp tám trước đây nàng đã cất vào, sau đó đem hai người phủ kín.

Vân Ca chưa từng nghĩ đến tiểu đồ nhi thật ra là nhân vật lợi hại như vậy...

Có thể làm người đã chết sống lại, cả tu tiên giới chỉ có một loại người, hơn nữa tiểu đồ nhi có hai loại hình thái... Đoán được cũng không khó...

Vân Ca đã xem qua ghi chép bí mật của Vân Phù Môn, trong đó có giải thích đối với Phật Tu, sở hữu hai loại hình thái, một loại thuộc về thân thể, một loại thuộc về phật thân...

Vân Ca trong lòng rậm rạp đau nhức, Tiểu Huyễn Mạt dùng phật thân đổi nàng trở về...

Hình thái tiểu hài tử của Tiểu đồ nhi chính là phật là của nàng ấy....

"Sư tôn...." Người trong ngực chậm rãi mở mắt, ánh mắt mê man luống cuống, mặc dù như thế nhưng khuôn mặt đã thành thục như trước chỉ khiến người ta cảm thấy diễm quang bắn ra bốn phía, đây đại khái là nữ nhân đẹp nhất Vân Ca đã gặp từ khi đến tu tiên giới.

Đây là tiểu đồ nhi của nàng....

Vân Ca nửa ngồi nửa nằm, một tay ôm thắt lưng thanh mãnh của tiểu đồ nhi, một tay sờ mái tóc đen dài đến thắt lưng: "Ngươi không có việc gì chứ? Có khó chịu không?"

Tiểu đồ nhi sửng sốt một chút, sau đó Vân Ca liền thấy đôi mắt to như thanh tuyền ngấn nước nhanh chóng phủ sương, theo đó nước mắt đã bắt đầu tuôn rơi.

Vân Ca lại càng hoảng sợ, ôm lấy người kiểm tra: "Có phải có chỗ nào khó chịu hay không?"

Tay của Tiểu đồ nhi ôm đến gắt gao, vùi đầu vào cổ của Vân Ca, nước mắt không ngừng được mà chảy xuống...

Vân Ca lúc này... Đột nhiên ý thức được một vấn đề lớn.... Muốn chết muốn chết.... Hai người căn bản không có mặc y phục! Lồng ngực của Tiểu đồ đệ bởi vì khóc nên kịch liệt chấn động, Vân Ca đương nhiên cảm giác được đặc biệt chân thực....

Vân Ca an ủi tiểu đồ nhi: "Không sao, không sao, vi sư ở đây..."

Trong lòng cảm thấy tuy rằng nhìn qua đã trưởng thành, nhưng bản chất vẫn là quỷ thích khóc kia a!

......

Chờ hai người chậm rì rì mặc xong y phục, khuôn mặt tiểu đồ nhi bởi vì khóc quá lâu nên đỏ bừng một mảnh, Vân Ca phản xạ có điều kiện nhéo nhéo má tiểu đồ nhi: "Vẫn gầy như vậy...."

[BIÊN TẬP XONG] Cái Giá Của Nhận Sai Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ