Chương 64

5.1K 388 21
                                    

Tóm lại là nàng nợ hài tử Huyễn Mạt này, lúc Vân Ca ôm Huyễn Mạt, ở trong lòng thở dài, lại nghĩ đến Lâm Duyên đã từng nói về lai lịch của Huyễn Mạt, Vân Ca nhất thời không biết nên làm gì.

Nếu như không có nàng, Huyễn Mạt sẽ không nhập ma, sẽ không mỗi ngày gặp trùy tâm*, sẽ có một đống lớn trượng phu, Vân Ca không biết cuộc sống như thế rốt cuộc là hạnh phúc hay bất hạnh, nhưng cuộc sống bây giờ của Huyễn Mạt là bất hạnh, Vân Ca cũng biết. (* trùy tâm là đau đớn sinh ra do mẫu thẫn giữa lý trí muốn giết chóc và tinh khiết thiện chi tâm)

"Sư tôn...." Giọng nói cùng ánh mắt của Huyễn Mạt đều mang theo cẩn trọng, thấy Vân Ca phiền lòng, nàng cũng không biết phải nói gì, Vân Ca lại không muốn thấy Huyễn Mạt như vậy, nàng thích Huyễn Mạt hoạt bát, tính trẻ con.

"Không có việc gì." Vân Ca xoa đầu Huyễn Mạt, nhẹ giọng nói: "Vi sư sẽ không để ngươi xảy ra chuyện."

Huyễn Mạt nghe được câu này sửng sốt một chút, ngẩng đầu, ánh mắt thẳng tắp nhìn Vân Ca.

Băng Thú ở bên cạnh thoáng chốc dùng đuôi cuốn Lâm Duyên đang xem cảnh thâm tình đi.

Lâm Duyên đột nhiên rời khỏi, sau đó lập tức phản ứng kịp nàng lại một lần nữa bị Băng Thú cuốn đi. Lâm Duyên nổi giận, còn để cho người ta khoái trá mà chơi đùa hay không, thú vui duy nhất duy nhất trong cuộc sống cũng không được có!

"Thình thịch" Vân Ca phản ứng rất nhanh, tay nàng chụp lấy thắt lưng Huyễn Mạt, liền ôm Huyễn Mạt tránh ra xa, sau đó liền thấy vị trí trước đó của hai người xuất hiện một cái hố lớn.

Vân Ca giận tái mặt: "Không biết là vị trưởng lão nào của Vân Phù Môn đã giá lâm?" Vân Ca nhịn xuống cổ tanh ngọt trong cổ họng, lên tiếng hỏi, chiêu này là tuyệt chiêu của Vân Phù Môn, Vân Ca liếc mắt nhìn là có thể nhìn ra, mà có thể đem chiêu này phát huy được đến mức này, khiến nàng dù tránh được vẫn bị ảnh hưởng, cũng chỉ có trưởng lão.

"Nghiệt đồ!" Đoàn người hiện thân, thì ra là nhị trưởng lão dẫn theo một đám đệ tử hàng chữ Lâm của Vân Phù Môn.

"Trưởng lão thế nào nói ra lời này?" Vân Ca thấy sát ý trên mặt nhị trưởng lão, trong lòng có loại dự cảm bất tường.

Nhị trưởng lão nghe nói như thế, sau đó lại thấy Vân Ca mặt không biểu tình, càng tức giận, hận không thể trực tiếp xé xác nàng: "Thông đồng ma tu, bại hoại danh dự Vân Phù Môn."

"...." Lâm Duyên cảm thấy không lời chống đỡ.

"...." Vân Ca đột nhiên nhớ đến một vấn đề lớn, nàng bị phá thân rồi, còn là trong đại điển giữa Vân Phù Môn cùng Quy Nhất Tông bị Phật Tu bắt đi sau đó phá thân, cho nên... Nàng cũng chỉ có thể im lặng...

Nhị trưởng lão không phải một người thích dong dài, nói xong cũng trực tiếp phất tay, chúng đệ tử lập tức hiểu ý, xông lên.

Vân Ca sửng sốt một chút, sau đó liền trực tiếp chuẩn bị ngự kiếm rời đi nơi này, kéo theo Huyễn Mạt bên cạnh muốn bỏ chạy.

Nhị trưởng lão làm sao lại nhìn không thấy động tác của Vân Ca, đứng ở một bên, trực tiếp công kích.

Vân Ca dẫn theo Huyễn Mạt, nhìn linh lực cuồn cuộn chuyển động, Vân Ca có chút tuyệt vọng, lúc này đây chắc là không tránh khỏi.

[BIÊN TẬP XONG] Cái Giá Của Nhận Sai Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ