Chương 60

6.1K 400 10
                                    

Huyễn Mạt chưa từng nhắc qua thế giới bên ngoài, quan hệ của hai người cũng đã tốt hơn, nhưng cũng không trước mặt nàng nhắc tới chuyện bên ngoài, tựa như Vân Ca cũng không hỏi Huyễn Mạt mỗi ngày đang làm gì.

Cho nên khi Vân Ca thấy Lâm Linh, sửng sốt một chút, nàng đã có mấy tháng không nhìn thấy những sinh vật ngoại trừ Huyễn Mạt, Lâm Duyên, Băng Thú.

"Đại sư tỷ!" Hư ảnh của Lâm Linh là thông qua pháp trận truyền tới, loại pháp trận này không phải đã thất truyền rồi sao?

"Sư muội?" Vân Ca sửng sốt, sau đó liền thấy Lâm Linh nghe được giọng nói của nàng, nước mắt lướt lướt chảy xuống.

"Sư muội, Làm sao vậy?" Vân Ca lần đầu tiên thấy sư muội này rơi nước mắt.

"Đại sư tỷ.... Sư tôn không còn nữa...." Lâm Linh ánh mắt sưng đỏ, nghẹn ngào nói.

Vân Ca sửng sốt, đầu óc trống rỗng: "Ngươi.... Ngươi nói cái gì? Sư tôn làm sao vậy?"

"Đại sư tỷ, sư tôn mất rồi... Ngươi ở chỗ nào?" Lâm Linh cũng khóc rất thảm.

"Sư tôn làm sao sẽ...." Vân Ca nhớ lại lúc nàng đi, sư tôn rõ ràng không sao cả, làm sao có thể không còn, sư tôn mặc dù ở tu tiên giới chưa tính là cao thủ hàng đầu, nhưng người có thể giết hắn vẫn chưa xuất hiện.

"Sư tôn.... Sư tôn hắn là bị... Ma tu vong ân phụ nghĩa kia giết chết...." Lâm Linh còn muốn nói điều gì, nhưng hư ảnh đã biến mất.

Vân Ca ngây ngốc tại chỗ.

Sau đó liền thấy Lâm Duyên bước vào, vẻ mặt khẩn trương: "Đại sư tỷ, không có chuyện gì đi? Vừa rồi nàng cùng Băng Thú phát hiện băng động bên này khí tức không đúng lắm."

Sắc mặt của Vân Ca trắng bệch, nhìn về phía Lâm Duyên: "Sư tôn của chúng ta...."

Mặt Lâm Duyên cũng thoáng chốc trắng bệch, trong lòng vội vàng sắp xếp từ ngữ, tuyệt đối không thể để cho Vân Ca hiểu lầm Huyễn Mạt a! Tuyệt đối không thể a!

"Đại sư tỷ...." Lâm Duyên không biết nên nói như thế nào, bởi vì có một số việc không thể nói, tỷ như nàng lừa Huyễn Mạt nói nàng là nhà tiên tri, đã đem một số việc nhất định sẽ xảy ra nói cho Huyễn Mạt biết, Huyễn Mạt đương nhiên không thể nào là người ngồi chờ chết, đương nhiên sẽ ra tay trước, nhưng là bây giờ nàng căn bản không thể nói ra được.

"Huyễn Mạt đâu?" Vân Ca ngẩng đầu, nhìn về phía Lâm Duyên, nhẹ giọng hỏi.

"Huyễn Mạt đến... Yêu giới rồi...." Lâm Duyên cảm thấy nói những lời này rất gian nan.

"Yêu giới?" Vân Ca nhẹ giọng lặp lại một lần, sau đó mí mắt rũ xuống: "Ngươi ra ngoài đi."

Lâm Duyên nhìn Vân Ca rõ ràng đắm chìm trong bi thương, dừng một chút, sau đó vẫn đi ra ngoài.

Nàng biết Vân Ca khó chịu, dù sao Vân Ca đến thế giới này đã có mười năm rồi, trên cơ bản đều là được Liêm trưởng lão chiếu cố.

Mặc dù Liêm trưởng lão không mấy quan tâm mấy đồ đệ các nàng, nhưng che chở nên có chưa từng thiếu, Vân Ca nhớ đến những lời cuối cùng Liêm trưởng lão đã nói với nàng.

[BIÊN TẬP XONG] Cái Giá Của Nhận Sai Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ